Abipha tài trợ miếng dán giảm đau vai gáy Meta cho Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp 2022”
21:50 | 23/09/2022
DNTH: Sau khi danh sách 16 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022 được công bố, phía Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc Tế Abipha đã quyết định tài trợ 350 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta dành cho các đội bóng.

Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" là giải đấu thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với các cơ quan báo chí - Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp. Đồng thời, giải bóng còn góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao của những người làm báo.

Sản phẩm miếng dán giảm đau vai gáy Meta tại chương trình "Họp kỹ thuật - bốc thăm chia bảng" giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV - năm 2022: Nguồn ảnh: Doanh nghiệp và thương hiệu
Đại diện Công Ty Dược phẩm Quốc Tế Abipha hy vọng, việc lựa chọn và đưa ra tài trợ sản phẩm chăm sóc sức khỏe lần này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về vấn đề tự bảo vệ sức khỏe xương khớp, khích lệ tinh thần thể thao của những người làm báo mà hơn hết là đưa sản phẩm chất lượng của Abipha đến gần hơn với người tiêu dùng. Để người Việt được sử dụng những sản phẩm thuần Việt chất lượng - an toàn với mức giá hợp lý nhất.
Một số thông tin liên quan đến Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022
Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV năm 2022 sẽ được tổ chức trên sân vận động Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội, dự kiến khai mạc vào sáng ngày 24/9/2022.
Danh sách 16 đội bóng tham gia Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV - 2022 gồm có: FC Hoàng Thu; FC C4 Studio; FC Viglacera Yên Mỹ; FC Vinland; FC Liên quân Tuấn Hưng - Tín Phát Việt Nam; FC Yên Hưng; FC An Hòa C&I; FC Tuấn 123 Miền Bắc; FC Hải Anh group; FC Quốc Oai; FC 17 (KAIWIN); FC ADO group; FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn; FC VTV; FC Tạp chí Kinh tế và Đồ uống; FC Truyền hình Chống hàng giả TV.
Các trận đấu sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần và được tường thuật, đưa tin trên các báo đài Trung ương và địa phương như: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Báo Công lý, Lao Động Thủ Đô, Tạp chí Bóng Đá, Việt Nam Hội Nhập, Môi Trường và Đô Thị, Môi Trường và Xã hội, Môi Trường và Cuộc Sống, Kinh Tế Đồ Uống, Làng Nghề Việt, Tạp chí Thanh Niên, Người Hà Nội, Kinh Tế Chứng Khoán, Kinh tế và Môi trường, Tạp chí Biển Đảo, Tạp chí Giáo Dục Việt Nam, Thương hiệu và Pháp luật, Ánh Sáng và Cuộc Sống, Thương Hiệu Sản Phẩm, Người Làm Báo, Hòa Nhập,…

Miếng dán giảm đau vai gáy Meta là sản phẩm chăm sóc sức khỏe vai gáy mới ra mắt của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha. Sản phẩm có thành phần chính là các thảo dược quý có tác dụng vượt trội: giảm nhanh các triệu chứng đau mỏi vai gáy, đau nhức cánh tay trong 8h; cải thiện các triệu chứng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp, đau do thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau cơ; nhiệt nóng giúp giảm cứng cơ, giãn mạch tăng cường hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng cường lưu thông máu ở vị trí tổn thương; phục hồi và hỗ trợ giảm mỏi cổ, đau lưng, đau dây thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tình trạng bầm tím, bong gân, đau do chấn thương, đau do chơi thể thao, lao động quá sức.
Fanpage: https://www.facebook.com/giamdaumeta.vn
Website: https://giamdaumeta.vn/
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Giải bóng đá báo chí đồng hành c /
- Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ IV năm 2022 /
- Abipha tài trợ 350 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta /
- Miếng dán giảm đau vai gáy Meta /
- Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha /
- dược phẩm abipha /
- Abipha /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...