Các MC VTV tỏa sáng trong bộ trang phục đồng phục Hải Anh nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
01:48 | 11/04/2021
DNTH: Vừa qua, hàng loạt các chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) đã được tổ chức tại VTV thành công rực rỡ, tạo được tiếng vang nhờ sự chuẩn bị công phu với các sự kiện mang nhiều ý nghĩa, ngoài ra không thể không nhắc đến sự góp mặt đồng hành của Thương hiệu đồng phục Hải Anh.
Một trong số các hoạt động nổi bật nhất đang được công chúng nhiệt tình đón nhận và lan toả đó là MV ca nhạc “Sức sống Việt Nam”. MV có sự góp mặt của các MC, nhà báo, biên tập viên đang công tác tại Đài THVN với phần âm nhạc được mash-up từ những ca khúc truyền thống, quen thuộc của Đoàn thanh niên cùng giai điệu ca khúc đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Tiktok hiện nay – “Tình bạn diệu kỳ”.
MV có phần rap với ca từ mạnh mẽ, cổ vũ thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão, tiếp bước truyền thống trung kiên của các thế hệ cha anh, đóng góp sức trẻ, khát vọng để cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước phát triển hùng cường, thịnh vượng. Xuất hiện trong MV với những chiếc áo mang màu xanh tình nguyện - một trong những trang phục được thiết kế của Công ty xuất nhập khẩu may quốc tế Hải Anh, các MC nổi tiếng, các gương mặt VTV rất quen thuộc với khán giả truyền hình lần này được “làm mới” một cách hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và tràn đầy sức sống, truyền đi nguồn năng lượng lớn lao, mong muốn đánh thức lòng nhiệt thành và những khát khao, hoài bão của thế hệ trẻ Việt Nam.
Không thể phủ nhận thành công của MV ca nhạc “Sức sống Việt Nam” có đóng góp không nhỏ nhờ sức hút hình ảnh được công chúng đón nhận, yêu thích, và truyền đầy cảm hứng qua hình ảnh đồng phục là màu xanh của những chiếc áo Đoàn do công ty Xuất nhập khẩu may quốc tế Hải Anh tài trợ. Các MC, nhà báo, biên tập viên của VTV đều tỏa sáng với vẻ đẹp giản dị, khỏe khoắn; Màu xanh tươi sáng đầy nhiệt huyết cùng thiết kế trẻ trung, năng động, thoải mái nhưng không kém phần trang trọng, truyền thống mà không hề cũ kỹ của chiếc áo đã giúp các MC, Biên tập viên toát lên một cách tự nhiên “chất trẻ” và nguồn năng lượng dồi dào.
Cũng nằm trong các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2021), được sự đồng ý của Đảng ủy Đài THVN, Đoàn thanh niên VTV phát động tổ chức chương trình “Hàng cây thanh niên”- hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh - “Vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng phát động đầu năm 2021 vừa qua với ý nghĩa: “Màu xanh cũng đồng nghĩa với sự thịnh vượng, là màu của sự sinh sôi và phát triển bền vững...” cũng là hưởng ứng Tháng thanh niên, tháng của sự nhiệt huyết, của những khát khao cháy bỏng.
Phong trào trồng cây xanh, làm đẹp môi trường công sở được Đoàn thanh niên Đài THVN tổ chức kêu gọi tất cả đoàn viên thanh niên không chỉ đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam cùng chung tay mà tất cả thế hệ trẻ toàn quốc hãy chung tay trồng thêm nhiều cây xanh, xây dựng môi trường sống xanh – sạch – đẹp được thể hiện qua những màu áo xanh tình nguyện đồng phục Hải Anh đồng hành trong chương trình thật ý nghĩa và nổi bật.
Trong chuỗi sự kiện “Hàng cây thanh niên”, 16 cây hoa ban đã được trồng. Hoa ban chính là biểu tượng cho nét đẹp thanh cao, chân thành, loại hoa đặc trưng của xứ sở Tây Bắc, góp phần tô điểm cho khuôn viên Đài THVN thêm sức sống.
Bên cạnh sự kiện trồng cây, nhân dịp Tháng thanh niên - kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS HCM, được sự chấp thuận của Đảng ủy Đài THVN, Ban chấp hành Đoàn Đài THVN tổ chức cuộc thi tiktok với chủ đề “Nhiệt huyết một tí – vui hết ý” nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện tiếng nói, quan điểm của mình về thế hệ thanh niên trong thời kì mới. Những bài dự thi đa dạng hình thức, được thực hiện dí dỏm, hài hước, thể hiện sự sáng tạo, thông minh, góp phần làm nên hình ảnh của thanh niên Việt Nam khí chất, luôn tràn đầy năng lượng. Trong ngày 26/3, kết quả cuộc thi đã được công bố và giải thưởng đã được trao tặng cho những cá nhân thắng giải…cũng đều có sự đồng hành của Thương hiệu đồng phục Hải Anh.
Trong buổi sáng trao giải cuộc thi Tiktok, Đoàn Thanh niên Đài THVN cũng đã ra mắt MV ca nhạc “Sức sống Việt Nam” nhằm chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, ngoài ra còn nhằm lan tỏa hoài bão, sự nhiệt huyết, khát vọng của thanh niên Việt Nam nói chung đã được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích.Ông Nguyễn Ngọc Cường – Tổng giám đốc công ty Xuất nhập khẩu May quốc tế Hải Anh – bày tỏ: “Đồng phục Hải Anh gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Đài THVN, Đoàn thanh niên Đài THVN đã tạo cơ hội xuất hiện trong MV đầy ý nghĩa này. Và qua đó cũng phần nào minh chứng cho sự lan tỏa của thương hiệu Hải Anh, tầm nhìn và vị thế tại thị trường trong nước”.
Với những gì đã thể hiện, Đồng phục Hải Anh cũng được Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 Đài THVN chọn làm đồng phục nhân dịp Kỷ niệm 25 năm ngày Thành lập kênh VTV3 (31/3/1996 - 31/3/2021).Hy vọng Thương hiệu đồng phục Hải Anh sẽ đồng hành với thế hệ trẻ qua nhiều chương trình hơn nữa để hình ảnh năng động, sáng tạo, tràn đầy sức trẻ được tỏa sáng hơn qua trang phục thương hiệu Hải Anh./.
Trần Ngân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- công ty Xuất nhập khẩu May quốc tế Hải Anh /
- Đồng phục Hải Anh /
- May Hải Anh /
- 25 năm thành lập kênh VTV3 /
- 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh /
- VTV3 /
- VTV /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
“Bom tấn” Symphony of the Sea bùng nổ cuối năm với hợp tác chiến lược của Sun Group và 2 nhà sản xuất hàng đầu...
DNTH: Sun Group vừa chính thức ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau một thời gian cùng đồng hành kiến tạo những show diễn đẳng cấp thế giới trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch cuối năm tại Phú Quốc sẽ “bùng...
Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong tháng 9
DNTH: Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 9/2025, cả nước có 231.337 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường, tăng 26,41% so với cùng kỳ năm 2024.
Doanh nghiệp được tiếp tục sử dụng tài khoản thu phí không dừng đến 31-12-2025
DNTH: Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Xây dựng) cho biết, để tháo gỡ khó khăn trong quá trình chuyển đổi từ tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông, doanh nghiệp tiếp tục sử dụng tài khoản thu phí thay thế cho phương tiện thanh toán...
Hà Nội hỗ trợ 100% kinh phí cho doanh nghiệp nghiên cứu đề tài khoa học trọng điểm
DNTH: TP Hà Nội dự kiến dành 392 tỷ đồng/năm để hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm các lĩnh vực trọng điểm về khoa học công nghệ.
Doanh nghiệp vận tải vẫn ngóng chờ hướng dẫn sử dụng tài khoản giao thông
DNTH: Hai ngày nữa (1/1/2025) là hạn chót phải nâng cấp từ tài khoản thu phí tự động lên tài khoản giao thông (TKGT), nhiều DN vận tải cho hay, vẫn chưa biết phải làm thế nào để chuyển đổi. Cả đơn vị thu phí lẫn DN vận tải đều...
VinUni chiến thắng kép tại ESG Business Awards 2025
DNTH: Kuala Lumpur (Malaysia), tại Lễ trao giải ESG Business Awards 2025 - VinUni vừa xuất sắc giành chiến thắng kép ở hai hạng mục: “Hợp tác giữa Đại học - Chính quyền - Cộng đồng” và “Hợp tác Liên ngành”. Với việc mang lại lợi ích...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...