Acecook Việt Nam ra mắt gói mì lớn Hảo Hảo BIG 100g
12:02 | 17/05/2024
DNTH: Công ty cổ phần Acecook Việt Nam sẽ ra mắt thị trường sản phẩm mới mì Hảo Hảo BIG 100g, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, bữa ăn chính, từ đó tiếp sức hoàn thành mục tiêu công việc và cuộc sống.
Tại cuộc họp báo ngày 17/5, đại diện Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết đã thực hiện cuộc điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng trên toàn quốc trong năm 2023. Theo đó, một số lượng đáng kể người tiêu dùng cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no, còn 2 gói mì thì quá no và mong muốn nhà sản xuất tăng hơn 30% khối lượng tịnh.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn no và hợp khẩu vị, Acecook Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm gói mì Hảo Hảo BIG 100g, có hương vị tôm chua cay đặc trưng. Ngoài kích thước lớn hơn, mì Hảo Hảo BIG 100g có bát mì hình tròn khác với hình vuông của gói mì 75g, có gói gia vị đặc trưng, dầu ăn.
Cách chế biến của mì Hảo Hảo cũng rất đơn giản, chỉ bóc mì cho vào tô, thêm nước sôi trong 3 phút là có thể thưởng thức ngay.
Bà Đinh Trần Uyển Nhi, Bộ phận Marketing cho biết, sản phẩm mới gói mì lớn Hảo Hảo BIG 100g được nghiêm cứu và sản xuất nhằm phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu là người lao động có mức thu nhập thấp và trung bình, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên. Bởi sản phẩm có tăng 30% định lượng như giá bán phù hợp chỉ 6.000 đồng/gói và 180.000 đồng/thùng gồm 30 gói. Do đó, đây sẽ là sản phẩm mì gói mang tính chiến lược của công ty, sẽ được tung ra thị trường vào ngày 27/5/2024. Ngày mở đơn cho các nhà phân phối là ngày 23/5/2024.
Trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới lần này, Acecook Việt Nam sẽ tung ra sản phẩm gói mì Hảo Hảo BIG 100g với một hương vị duy nhất là “mì tôm chua cay”.
Ông Shimamura Masafumi, Giám đốc Khối Marketing của Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ để cho ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100g có hương vị tôm chua cay duy nhất thôi. Dù vậy, chúng tôi vẫn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu để có thể cho ra mắt hương vị mới trong tương lai”.
Cũng theo vị CEO này, thị trường Việt Nam hiện vẫn đang ưu chuộng sản phẩm mì gói hơn mì cốc. Mì gói vẫn chiếm thị phần tiêu thụ lớn của Acecook. Do đó, công ty vẫn sẽ tập trung vào dòng sản phẩm mì gói chủ lực này.
Đại diện Acecook Việt Nam kỳ vọng, việc ra mắt mì Hảo Hảo Big 100g sẽ đáp ứng tốt như cầu ăn no, đặc biệt là vào bữa chính của người tiêu dùng. Mì Hảo Hảo có thể tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất và sản phẩm mì cỡ lớn tại thị trường Việt Nam còn dư địa phát triển vượt bậc trong tương lai.
Một phóng viên đặt câu hỏi: Ngành hàng tiêu dùng đã ứng dụng công nghệ mạnh mẽ vào khâu nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Vậy Acecook Việt Nam có sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào khảo sát, nghiên cứu thị hiếu khách hàng để thiết kế sản phẩm không?
Theo ông Shimamura Masafumi, việc ứng dụng công nghệ AI trong nghiên cứu thị trường cũng được công ty sử dụng. Trong đó, công ty đã ứng dụng công nghệ BigData vào nghiên cứu sản phẩm. “Tuy nhiên, khi ứng dụng công nghệ vào nghiên cứu sản phẩm, thì kết quả sản phẩm cho ra đời lại không thành công. Chúng tôi nhận thấy khi dùng công nghệ nghiên cứu sản phẩm thực phẩm dành cho con người, lại không phù hợp lắm. Do đó, chúng tôi vẫn sử dụng phương thức truyền thống để nghiên cứu, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng”, vị CEO này cho biết.
Sự kiện ra mắt mì gói Hảo Hảo BIG 100g thu hút sự quan tâm của hàng trăm nhà phân phối lớn, đối tác, khách hàng và các cơ quan truyền thông. Các khách hàng đã được trải nghiệm thưởng mức mì gói lớn Hảo Hảo với hương vị tôm chua cay đặc trưng và đều cảm nhận rất hài lòng. Cùng với đó là thưởng thức màn trình diễn âm nhạc bùng nổ cảm xúc với sự góp mặt của BigDaddy và Emily.
Thu Hằng
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- mì gói /
- mì Hảo Hảo BIG 100g /
- acecook việt nam /
- Tiêu dùng /
- Thương hiệu /
- việt nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...