Aribell mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam
11:15 | 20/07/2023
DNTH: Aribell là thương hiệu thẩm mỹ toàn cầu với khát vọng mang đến giá trị và vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho phụ nữ Việt Nam.
Thương hiệu toàn cầu tới từ Hàn Quốc
Thương hiệu toàn cầu Aribell được Tập đoàn GLKBIO chính thức ra mắt năm 2020. Tên thương hiệu Aribell được ghép từ hai chữ Arirang và Bella, Arirang(ARI) là biểu tượng cho Hàn Quốc, và Bella (Belle) là một từ mang ý nghĩa người phụ nữ đẹp tại Ý. Cái tên Aribell mang ý nghĩa mang đến một cuộc sống hạnh phúc nhờ vào vẻ đẹp an toàn từ những công nghệ và sự tinh tế của Hàn Quốc và Ý.
GLKBIO là tập đoàn sinh học tới từ Hàn Quốc được thành lập năm 2018, với chuyên môn nghiên cứu sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng như thiết bị y tế, mỹ phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp lành mạnh của con người... GLKBIO có trụ sở đặt tại Geumcheon-gu, Seoul, tính riêng năm 2018 kim ngạch xuất khẩu của doanh nghiệp này đạt 500.000 USD.
Năm 2021, GLKBIO mở viện nghiên cứu R&D, viện Jinju Bio Indusstry Promotion, tạo nền tảng nghiên cứu và sản xuất ngành công nghệ sinh học, xuất khẩu trong năm này đạt 2.000.000 USD. Năm 2022, GLKBIO tiếp tục mở rộng danh sách sản phẩm, tham gia triển lãm và đưa thương hiệu Aribell vào thị trường Thái Lan, đồng thời phát triển dòng mỹ phẩm spa cho các nước Đông Nam Á.
Tiếp nối thành công, năm 2023, GLKBIO mở rộng thị trường quốc tế, tham gia triển lãm và xúc tiến xuất khẩu. Thành công đưa thương hiệu vào các nước Kazakhstan, Philippines, Mông Cổ, Brazil, Indonesia, Iraq… Phân phối độc quyền các mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nội địa chất lượng từ Hàn Quốc OEM/ODM các sản phẩm theo yêu cầu.

Những dòng sản phẩm “mũi nhọn” của Aribell
Aribell chuyên nghiên cứu sản xuất và phân phối các dòng làm đẹp được các bác sĩ Hàn Quốc và Châu Âu tin dùng. Thương hiệu có 3 dòng sản phẩm chính, thứ nhất là dòng Skin Booster căng bóng mulwang như sản phẩm Aqua Aribell PN. Sản phẩm sử dụng kĩ thuật mesotherapy có tác dụng chống lão hóa hay còn gọi là tái sinh tế bào giúp trẻ hóa làn da bị tổn thương, đồng thời giúp kích thích quá trình tái tạo da và cải thiện kết cấu da. Sản phẩm hiện đã được phân phối rộng rãi và được nhiều bác sĩ Việt Nam tin dùng.

Ngoài ra, một dòng sản phẩm cao cấp cải tiến căng bóng là Aribell Refresh có chứa tới 2% hoạt chất PN được chiết xuất từ DNA cá hồi giúp cải thiện độ đàn hồi của da và tăng sinh collagen.
Aribell có 2 dòng filler nổi tiếng là Aribell Filler đã rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam, và chuẩn bị ra mắt dòng Aribell Filuna được nghiên cứu và sản xuất riêng cho khu vực có cường độ nắng gắt như tại Đông Nam Á. Filluna Filler cứng hơn giúp giữ form lâu bền hơn, đây là dòng sản phẩm tiềm năng mà các bác sĩ Việt Nam đang tìm kiếm.
Bên cạnh đó, Aribell cũng có các dòng tan mỡ như Aribell Fit với cơ chế co các tế bào mỡ và đào thải ra ngoài được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hạt óc chó và hạt dẻ ngựa Châu Âu. Các tế bào mỡ bị phá hủy thoát ra ngoài theo phương pháp tự nhiên không gây ra tác dụng phụ.
Với tiêu chí “an toàn là trên hết”, sản phẩm chỉ thẩm mỹ Aribell Threads được khử trùng hoàn toàn trong cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, ISO13485. Đây cũng là sản phẩm mũi nhọn được Tập đoàn đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển.
Dành riêng cho các spa 5 sao khi khách hàng vừa sử dụng các phương pháp làm đẹp, mặt nạ cao cấp DR Mask dạng semi-gel được làm từ 100% sợi thực vật, giúp phục hồi tức thì cho làn da yếu, mỏng bị tổn thương. Ngoài ra, Aribell còn phát triển bộ sản phẩm Aribell Salmon Healing Time có 4 món, gồm sữa rửa mặt tạo bọt, toner, ampoule, cream giúp phục hồi làn da.

Khát vọng mang đến giá trị và vẻ đẹp toàn diện, an toàn cho phụ nữ Việt Nam
Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu, ngày 27/7 đến 29/7 tới đây, Aribell sẽ tham gia sự kiện triển lãm làm đẹp Vietbeauty EXPO được tổ chức tại Trung tâm hội nghị triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn quy tụ nhiều bác sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Các bác sĩ, chủ spa và khách hàng có thể tới tham quan trực tiếp, giao lưu với ban giám đốc và trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp, tư vấn sản phẩm và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Với sứ mệnh đưa các sản phẩm làm đẹp chất lượng, cao cấp và mang đến vẻ đẹp an toàn cho phụ nữ Việt Nam, Aribell luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, luôn tôn trọng và lắng nghe khách hàng, trở thành người bạn đồng hành của phụ nữ Việt. “Vẻ đẹp toàn diện” của phụ nữ Việt Nam là mục tiêu thành công của Aribell. Mong muốn của Aribell là mang lại cho khách hàng giá trị: sắc đẹp, an toàn và hạnh phúc.

Aribell thông qua các đại lí, nhà phân phối để tiếp cận và mang lại giá trị đẹp toàn diện, an toàn, chất lượng cho phụ nữ Việt Nam bằng những sản phẩm cao cấp của xứ sở kim chi. Để trở thành đại lí, nhà phân phối chính thức của Aribell, quý khách hàng sẽ được nhiều chính sách và phúc lợi, được hỗ trợ về mặt hình ảnh, quảng bá, và có cơ hội ghé thăm đất nước Hàn Quốc với nhiều chế độ đãi ngộ.
Cách thức liên hệ:
SDT: +82 70-7766-7799
email: info@glkbio.com
Website: www.aribell.co.kr

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...