Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiến vào thị trường trà hòa tan
14:22 | 27/03/2021
DNTH: Công ty TNI King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa công bố chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Đây là một phần trong kế hoạch trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021. Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte nhắm đến giới trẻ, được sản xuất tại nhà máy ở khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương. Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.
Lãnh đạo TNI King Coffee cho biết hộ "mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)". Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee.
Theo lãnh đạo công ty, TNI sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, để đưa những sản phẩm có thể mạnh của Việt Nam ra thế giới, cũng như đưa TNI King Coffee trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, đạt doanh thu tăng gấp nhiều lần hiện nay.
Thương hiệu King Coffee lần đầu cho ra mắt thương hiệu King Coffee tại Mỹ vào tháng 10/2016, sau đó mở rộng nhanh chóng sang Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… Đến tháng 7/2017, King Coffee quay trở lại Việt Nam.
Giữa năm 2018, TNI cho ra mắt chuỗi cà phê King Coffee Shop tại Việt Nam. Doanh thu của TNI bùng nổ năm 2019, doanh thu đạt 1.478 tỷ đồng, tăng 38%. Năm 2020, doanh thu đạt trên 1.500 tỷ đồng. Hiện, thương hiệu đã có mặt ở hơn 60 quốc gia.
Công ty của bà Thảo cũng đang đẩy nhanh kế hoạch mở mới 1000 quán King Coffee nhằm khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Chuỗi King Coffee cũng sẽ được nhân rộng franchise ra thị trường quốc tế tại Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Liên Bang Nga...
Bà Thảo cũng tham gia phối hợp triển khai dự án 100,000 phụ nữ khởi nghiệp WE 4.0 nằm trong chương trình Women Can Do được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trên toàn quốc. WE 4.0 là mô hình kinh doanh kết hợp giữa bán hàng online và offline trên nền tảng Mobile App WE 4.0.
Dự án được thử nghiệm ở 12 tỉnh thành. Theo kế hoạch, đến hết năm 2025 sẽ đạt con số 100.000 phụ nữ khởi nghiệp.
Thảo Lê
Theo Vietnamfinance
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- GMP /
- BRC /
- được bán /
- Teavory Matcha Latte /
- King Coffee /
- HACCP /
- lê hoàng diệp thảo /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp
DNTH: Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, là biểu tượng của Tăng trưởng – Hiệu quả - Bền vững, GELEX chính thức khởi động Dự án Văn hóa doanh nghiệp từ tháng 6/2025. Đây là bước đi chiến lược nhằm...
GELEX đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục gần 38.000 tỷ đồng năm 2025, cổ tức 10%
DNTH: GELEX đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 gần 38.000 tỷ đồng, tăng trưởng 2 con số so với năm 2024. Đây là mức doanh thu cao kỷ lục của tập đoàn sau hơn 3 thập kỷ phát triển.
GELEX thành lập công ty con về đầu tư
DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu