Bac A Bank giành giải về Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu
16:57 | 12/08/2023
DNTH: Bac A Bank vừa được vinh danh là đơn vị có Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu (Priority Services of the Year) tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam - Vietnam Wealth Advisor Summit.
Giải thưởng Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu nhằm tôn vinh ngân hàng có những sản phẩm dịch vụ, chính sách và quy trình vượt trội phục vụ khách hàng ưu tiên, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt và hài lòng nhất cho khách hàng. Việc Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank, mã CK: BAB) xuất sắc được vinh danh ở hạng mục này là kết quả đánh giá, bình xét độc lập của Hội đồng các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trên thị trường, cũng như bình chọn, đánh giá của độc giả, cộng đồng nhà đầu tư.

Trong 29 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK luôn chú trọng đầu tư, đa dạng hóa các giải pháp tài chính hiện đại, tích cực áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cá nhân, nhất là nhóm khách hàng ưu tiên. Điều này vừa mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, vừa được xem là đòn bẩy cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
Hiện nay, BAC A BANK đang triển khai nhiều chương trình dành cho khách hàng ưu tiên như ưu đãi lãi suất và phí dịch vụ, tặng quà nhân dịp Lễ Tết, gia tăng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới là các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK tươi ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các sản phẩm thảo dược TH true Herbal, TH true FOOD… của Tập đoàn TH, cũng như các chương trình hội nghị khách hàng đặc sắc...
Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên của BAC A BANK cũng được triển khai bài bản bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, uy tín, để khách hàng thêm tin tưởng lựa chọn. Với mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, BAC A BANK đang thực sự mang đến trải nghiệm thuận tiện tối đa cho khách hàng. Giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, “không tối ưu hóa lợi nhuận mà tối ưu hóa lợi ích”, mang lại hạnh phúc đích thực cho cộng đồng.

Cảm ơn sự đồng hành của các khách hàng thân thiết, ông Nguyễn Việt Hanh - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á nhấn mạnh: “Với mong muốn “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, thời gian qua, Ngân hàng đã kiện toàn rất nhiều chính sách hướng đến sự hài lòng và tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng ưu tiên. Bên cạnh các chương trình, sản phẩm được xây dựng cho từng phân khúc khách hàng, chúng tôi triển khai một số chương trình, sản phẩm đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên gắn bó lâu năm với Ngân hàng - là khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của Ngân hàng. Ngoài việc nhấn mạnh các đặc điểm nổi trội của sản phẩm, dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng này, chúng tôi đặc biệt chú trọng hành trình trải nghiệm của từng khách hàng. Mỗi cán bộ, nhân viên của Ngân hàng TMCP Bắc Á luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ bằng thái độ chuyên nghiệp và tận tâm, để mỗi khách hàng lựa chọn giao dịch tại BAC A BANK bởi sự tin yêu, gắn bó với BAC A BANK”.

Với tư duy thiết kế sản phẩm luôn lấy khách hàng làm trung tâm; chuỗi các sản phẩm, dịch vụ, chương trình của BAC A BANK được hướng tới xây dựng để mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho khách hàng. Gần đây, với việc cho ra mắt Gói tài khoản siêu miễn phí hoàn toàn mới (Super free combo), BAC A BANK chính thức áp dụng danh mục 0 đồng cho hầu hết dịch vụ, bao gồm Tài khoản thanh toán và Ngân hàng điện tử, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả. Song song với đó, nhiều sản phẩm chuyên biệt được ngân hàng triển khai nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Có thể kể đến các gói tiết kiệm đặc thù với chính sách cạnh tranh về lãi suất như Tiết kiệm Người xây tổ ấm, Tiết kiệm Người cao tuổi... Điểm nhấn gần đây là các chương trình ưu đãi dành cho phụ huynh học sinh thuộc Hệ thống trường TH School với sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard với vô vàn quyền lợi hấp dẫn và đặc quyền đẳng cấp như tích điểm đổi quà, hoàn tiền... dành cho chủ thẻ./.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...