BAC A BANK ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19

18:15 | 21/09/2021

DNTH: Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình Cho vay hỗ trợ Khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid - 19 với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - BAC A BANK ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Bước sang các tháng Quý III/2021, diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, đặc biệt với làn sóng bùng phát lần thứ 4 vẫn đang có những ảnh hưởng đáng kể đến mọi hoạt động của đời sống xã hội. Trong bối cảnh đó, với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, nhiều ngân hàng đã chủ động tiết giảm chi phí, giảm chỉ tiêu lợi nhuận và gia tăng các gói tín dụng ưu đãi, mở rộng hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp.

Bên cạnh những nỗ lực vừa chủ động phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên và Khách hàng đến giao dịch, vừa duy trì hoạt động liên tục nhằm phục vụ tốt các nhu cầu của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã và đang triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn. Mới đây nhất có thể kể tới Chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19.

Theo đó, Ngân hàng này dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các các khoản vay được phê duyệt trong thời gian triển khai chương trình (từ ngày 07/09/2021 đến hết ngày 31/12/2021), và được giải ngân trước ngày 31/01/2022. Áp dụng tại hệ thống chi nhánh BAC A BANK trên phạm vi toàn quốc, gói tín dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu, mục đích vay vốn như: Vay mua bất động sản, xe ô tô; vay tiêu dùng, xây sửa nhà; vay bổ sung vốn, đầu tư tài sản để sản xuất kinh doanh; vay hỗ trợ chi phí du học; vay trồng, chăm sóc cây công nghiệp hoặc sản xuất nông nghiệp, trồng rau, hoa, quả.

Với chương trình này, khách hàng được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn – chỉ từ,6.49% /năm và thời gian hưởng ưu đãi tối đa lên tới 18 tháng đối với các khoản vay trung và dài hạn.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, với các khoản vay ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, BAC A BANK cũng nới rộng thời gian hưởng ưu đãi tối đa lên tới 6 tháng. Đáng chú ý, các khoản vay dưới 6 tháng được áp dụng mức lãi suất cố định - chỉ 7,69% /năm.

Tiêu dùng & Dư luận - BAC A BANK ưu đãi cho vay hỗ trợ khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (Hình 2).

Với quy trình thẩm định, phê duyệt tín dụng phù hợp và linh hoạt cho khách hàng trong giai đoạn giãn cách xã hội nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước, chương trình tín dụng ưu đãi lần này của BAC A BANK hứa hẹn là giải pháp tài chính thiết thực, đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa ổn định đời sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Trước đó, ngay từ đầu năm 2021, BAC A BANK đã tích cực áp dụng mức lãi suất vay vốn rất cạnh tranh dành cho khách hàng cá nhân thông qua Chương trình “Nhận ưu đãi - Giành thành công”. Các chương trình hỗ trợ tín dụng cá nhân liên tục triển khai thời gian qua một lần nữa khẳng định cam kết của BAC A BANK đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. BAC A BANK kỳ vọng các gói vay ưu đãi sẽ sớm bắt nhịp với những tín hiệu phục hồi kinh tế sắp tới để Ngân hàng có thể tiếp tục cung cấp những giá trị gia tăng tốt nhất cho khách hàng trong mọi mặt đời sống.

Được thành lập từ năm 1994, suốt 27 năm qua, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn kiên tâm theo đuổi triết lý kinh doanh bền vững, mang đến hạnh phúc đích thực cho cộng đồng. Từ đầu năm 2021 tới nay, Ngân hàng liên tục triển khai nhiều giải pháp kịp thời, đồng bộ và quyết liệt phù hợp với diễn biến mới của dịch Covid-19, tiêu biểu là các chương trình, sản phẩm cho vay với lãi suất ưu đãi, cạnh tranh. Điều này một lần nữa khẳng định vai trò và trách nhiệm của BAC A BANK trong việc thực hiện chính sách tiền tệ, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, duy trì và phát triển kinh tế sau đại dịch. Thông tin chi tiết về các chương trình, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

LocPhat Pay - Công cụ quản lý dòng tiền tối ưu, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt

DNTH: Ngày 10/12, LPBank vừa ra mắt LocPhat Pay - nền tảng quản trị dòng tiền tập trung hướng tới doanh nghiệp hoạt động theo mô hình đa điểm bán, chuỗi bán lẻ, logistics và các doanh nghiệp dịch vụ.

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

DNTH: Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh...

Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

DNTH: Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã quyết định trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây...

Agribank cùng Thành phố Hà Nội thúc đẩy chuyển đổi số, tài trợ Kiosk thông minh phục vụ hành chính công

DNTH: Agribank vinh dự là đơn vị tài trợ Kiosk, đồng hành cùng TP Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công; hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công tiện ích, nhanh chóng, minh bạch; góp phần thực hiện chiến...

Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank

DNTH: Với vai trò ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, hiện đại...

Agribank xanh hóa tín dụng – “Cầu nối” để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

DNTH: Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam. Thực tế cho thấy, đến nay, dư nợ của...

XEM THÊM TIN