Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng

12:21 | 28/08/2024

DNTH: Thị trường bánh trung thu năm nay sôi động với hàng chục thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh bánh trung thu nhân cổ truyền thì ngày càng nhiều khách hàng tìm tới những set bánh với hương vị tươi mới, hiện đại và mẫu mã sang trọng để làm quà biếu người thân cũng như đối tác. Bánh trung thu Madame Huong là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn.

Với kinh nghiệm gần 25 năm sản xuất các loại bánh và bề dày thương hiệu trên 20 năm, bánh Trung Thu Madame Huong đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhắc tới thương hiệu bánh này là nhắc tới sự nổi bật với việc giữ gìn và phát huy các giá trị ẩm thực truyền thống Hà Nội. Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thiết kế bao bì đã giúp bánh trung thu Madame Huong duy trì sự yêu mến của người tiêu dùng qua nhiều thế hệ.

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 1
Bánh trung thu Madame Huong khẳng định vị thế trên thị trường quà tặng trung thu nhiều năm

Sản phẩm của Madame Huong được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc và theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Các thợ làm bánh với tay nghề cao và sự cẩn trọng đã tạo nên những chiếc bánh không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng mà còn đạt tiêu chuẩn về hình thức.

Chị Thanh Hà, khách hàng thân thiết của Madame Huong Lý Thường Kiệt, cho biết: “Tôi thường xuyên chọn bánh của Madame Huong cho gia đình và bạn bè vào dịp Trung Thu. Tôi thích cách họ kết hợp giữa hương vị truyền thống và thiết kế hiện đại. Đây là sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa lễ hội.”

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 2
Thiết kế bao bì bánh trung thu Madame Huong sang trọng và tinh tế, phù hợp làm quà tặng cho người thân và đối tác

Điểm nổi bật của bánh trung thu Madame Hương được đánh giá là “tài sắc vẹn toàn” khi vừa giữ được chất lượng sản phẩm lại liên tục đổi mới, sáng tạo thiết kế bao bì. Những hộp bánh được trang trí với hoa văn truyền thống, mang đến vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, phù hợp làm quà tặng cho nhiều dịp khác nhau.

Thương hiệu cũng chú trọng đến sự đa dạng trong sản phẩm với nhiều loại nhân khác nhau, đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh các loại nhân truyền thống, còn có các lựa chọn mới mẻ như nhân phô mai, socola và trái cây.

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 3
Bánh trung thu Madam Huong nổi bật với sự kết hợp hương vị truyền thống và nhân bánh hiện đại phù hợp thị hiếu khách hàng

Vừa lựa chọn một set bánh VIP, anh Hoàng Nam chia sẻ: “Tôi khá ấn tượng với sự đa dạng trong các loại nhân bánh của Madame Huong. Các hương vị mới nhưng kết hợp khá hợp lý, vừa đủ độc đáo nhưng vẫn dễ thưởng thức. Chẳng hạn set bánh tôi mua vừa có vị bánh truyền thống lại có vị hạt dẻ trứng muối khá đặc biệt.”

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 4
Set bánh trung thu VIP của Madame Huong với sự kết hợp giữa bánh và rượu vang cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn

Bánh trung thu Madame Hương còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc sử dụng vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường và tham gia vào các hoạt động từ thiện. Các sản phẩm của thương hiệu đa phần sử dụng vật liệu có thể tái chế, góp phần bảo vệ hành tinh xanh. Bên cạnh đó, Madam Huong cũng là cái tên nổi bật thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động từ thiện, chia sẻ với cộng đồng nhằm mang lại niềm vui và sự ấm áp cho những người kém may mắn trong xã hội.

Bánh trung thu “hương vị hiện đại” được người tiêu dùng ưa chuộng 5
Bao bì bánh trung thu Madame Huong sử dụng nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường

Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, thiết kế bao bì và trách nhiệm xã hội, Bánh Trung Thu Madame Hương tiếp tục giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng và là một trong những lựa chọn hàng đầu trong mùa Trung Thu.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN