Belly Slim đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”

16:42 | 08/08/2022

DNTH: Thực phẩm bổ sung Belly Slim vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”, do Viện Nghiên cứu Tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á bình chọn, truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VTC.

Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2022 được tổ chức nhằm liên kết các Doanh nghiệp có uy tín, Doanh nhân có tâm, có tầm và có tài để cùng nhau xây dựng thương hiệu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0. Chương trình bao gồm các hoạt động giúp tạo động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh sau đại dịch covid-19, xây dựng hệ thống quản lý bằng công nghệ mới, hướng đến sự chuyên nghiệp, hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, tạo uy tín thương hiệu và phát triển ngày càng bền vững.

Thông qua chương trình nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời những Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, gương sáng doanh nhân có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước. Chương trình cũng là dịp giao lưu giữa các Doanh nhân, Doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, giao thương xây dựng hình ảnh, tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

z3627623278249_cf2b1c48c6e6f064aa0f12ff5d1ec8e6
Belly Slim đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”.

Vượt qua hàng trăm nhãn hiệu và sản phẩm, Belly Slim đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”. Để được vinh danh, Belly Slim phải đảm bảo các tiêu chí như: Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng biết đến; Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam; Hệ thống quản lý chất lượng hàng hóa, quy trình, thiết bị, công nghệ sản xuất; Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp;  Đăng ký chất lượng, công bố chất lượng hàng hóa;  Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;  Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi; Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; Đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mãi, chế độ bảo hành sau bán hàng; Cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật; Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả uy tín.

Thực phẩm bổ sung Belly Slim là sản phẩm của Công ty TNHH Big Ocean. Với công dụng thay thế bữa ăn hàng ngày (tối đa 2 bữa/ngày), Belly Slim bao gồm các thành phần chính như: Vitamin, khoáng chất, chất xơ tự nhiên, các thành phần đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm hấp thu chất béo, đường bột, thành phần tăng tiết Enzim phân giải mỡ tự nhiên. Thành phần chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất cần thiết cho 1 bữa ăn chính, nhưng không chứa chất béo, đạm và tinh bột. Bởi vậy, Bell Slim là thực phẩm bổ sung phù hợp đối với những người muốn ăn kiêng, muốn cải thiện cân nặng, giảm mỡ vùng bụng…

Đặc biệt, Belly Slim được thiết kế theo dạng nước tiện lợi, lần đầu có mặt trên thị trường. Khi sử dụng, người tiêu dùng sẽ không gặp phải các tác dụng phụ như các phương pháp giảm cân thông thường, như: mệt mỏi, suy nhược, mất nước, cơ thể uể oải không có năng lượng…

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022” là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn của đại dịch Covid - 19 để sản xuất và xây dựng thương hiệu bền vững của nhãn hiệu Belly Slim. Đồng thời, đây cũng là động lực to lớn để Belly Slim cống hiến và mang đến cho người tiêu dùng những giá trị lớn, nhằm cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN