Belly Slim đón nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”
16:42 | 08/08/2022
DNTH: Thực phẩm bổ sung Belly Slim vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”, do Viện Nghiên cứu Tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á bình chọn, truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình VTC.
Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2022 được tổ chức nhằm liên kết các Doanh nghiệp có uy tín, Doanh nhân có tâm, có tầm và có tài để cùng nhau xây dựng thương hiệu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0. Chương trình bao gồm các hoạt động giúp tạo động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh sau đại dịch covid-19, xây dựng hệ thống quản lý bằng công nghệ mới, hướng đến sự chuyên nghiệp, hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, tạo uy tín thương hiệu và phát triển ngày càng bền vững.
Thông qua chương trình nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời những Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, gương sáng doanh nhân có những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế đất nước. Chương trình cũng là dịp giao lưu giữa các Doanh nhân, Doanh nghiệp để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, giao thương xây dựng hình ảnh, tạo sự đoàn kết vì sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

Vượt qua hàng trăm nhãn hiệu và sản phẩm, Belly Slim đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022”. Để được vinh danh, Belly Slim phải đảm bảo các tiêu chí như: Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được đông đảo người tiêu dùng biết đến; Là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam; Hệ thống quản lý chất lượng hàng hóa, quy trình, thiết bị, công nghệ sản xuất; Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp; Đăng ký chất lượng, công bố chất lượng hàng hóa; Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi; Công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; Đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mãi, chế độ bảo hành sau bán hàng; Cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật; Đạt các chứng nhận về thương hiệu, nhãn hiệu, chất lượng, quản lý doanh nghiệp hiệu quả uy tín.

Thực phẩm bổ sung Belly Slim là sản phẩm của Công ty TNHH Big Ocean. Với công dụng thay thế bữa ăn hàng ngày (tối đa 2 bữa/ngày), Belly Slim bao gồm các thành phần chính như: Vitamin, khoáng chất, chất xơ tự nhiên, các thành phần đặc biệt trong việc hỗ trợ giảm hấp thu chất béo, đường bột, thành phần tăng tiết Enzim phân giải mỡ tự nhiên. Thành phần chứa đầy đủ Vitamin, khoáng chất cần thiết cho 1 bữa ăn chính, nhưng không chứa chất béo, đạm và tinh bột. Bởi vậy, Bell Slim là thực phẩm bổ sung phù hợp đối với những người muốn ăn kiêng, muốn cải thiện cân nặng, giảm mỡ vùng bụng…
Đặc biệt, Belly Slim được thiết kế theo dạng nước tiện lợi, lần đầu có mặt trên thị trường. Khi sử dụng, người tiêu dùng sẽ không gặp phải các tác dụng phụ như các phương pháp giảm cân thông thường, như: mệt mỏi, suy nhược, mất nước, cơ thể uể oải không có năng lượng…
Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2022” là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn của đại dịch Covid - 19 để sản xuất và xây dựng thương hiệu bền vững của nhãn hiệu Belly Slim. Đồng thời, đây cũng là động lực to lớn để Belly Slim cống hiến và mang đến cho người tiêu dùng những giá trị lớn, nhằm cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe.
Minh Vân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- cải thiện cân nặng /
- Thực phẩm bổ sung Belly Slim /
- top 10 thương hiệu /
- hội nhập kinh tế quốc tế /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...