Bia Hà Nội: Thử nghiệm dịch vụ ship bia trong 2 tiếng
15:13 | 26/05/2020
DNTH: Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa tung ra chương trình “Mang Bia hơi Hà Nội đến ngay nhà bạn” cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã bắt đầu áp dụng dịch vụ ship bia miễn phí có tên “Mang Bia hơi Hà Nội đến ngay nhà bạn” cho các đơn hàng trong nội thành Hà Nội đúng lúc bước vào mùa nắng nóng.
Thời gian đặt hàng là bất cứ lúc nào qua đường dây nóng 086.555.9989, nhưng thời gian giao hàng chỉ áp dụng từ 9h đến 21h hàng ngày.
Các đơn hàng sẽ được giao miễn phí trong vòng 2 giờ kể từ lúc đặt hàng, ngoại trừ thời gian sau 21h đến 9h hôm sau.
Đặc biệt với các đơn hàng trên 400.000 đồng, khách hàng sẽ được miễn phí và thời gian chờ chỉ là dưới 50 phút. Các đơn thường trên 200.000 đồng nếu muốn được giao nhanh sẽ được hỗ trợ nửa chi phí giao hàng.
Chương trình này áp dụng cho sản phẩm bia hơi với quy cách đóng gói chai nhựa 1 lít và bia lon 500 ml.
Bia Hà Nội là thức uống được nhiều người ưa chuộng
Đây được xem là động thái rất mới kinh doanh của một doanh nghiệp lâu năm như Habeco. Phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay, đáp ứng nhu cầu của người dân. Với phương cách này, rất có thể doanh thu của Habeco sẽ tăng cao trong mùa nắng nóng.
Trải qua gần 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam. Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như: Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.
Không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận, các sản phẩm của Habeco còn phân phối rộng rãi tới các thị trường nước ngoài như: Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.
T.H

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...