Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: "Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"
23:55 | 30/12/2020
DNTH: Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Dù xã hội hiện đại có phát triển và thay đổi thế nào đi nữa thì trong tiềm thức của mỗi người Việt Nam, Tết Nguyên đán vẫn luôn là dịp quan trọng và đặc biệt nhất trong năm. Tết cũng thật đặc biệt bởi chính những tín hiệu báo hiệu Tết đang về với cảm nhận của mỗi người vừa đa dạng mà cũng đậm chất riêng. Gắn bó với bao thế hệ qua nhiều tháng năm, Bia Hà Nội từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng cho dịp Tết của người Việt. Để khi người ta trao nhau những thùng Bia Hà Nội Tết cũng là thời khắc báo hiệu một mùa Tết đã về - thấy Bia Hà Nội là thấy Tết. Bia Hà Nội cũng trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tất niên sum họp đầy ý nghĩa. Vẫn là vị bia nguyên bản, Bia Hà Nội là thức uống mang đậm giá trị văn hóa và tinh thần, là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, là chất xúc tác trọn vẹn cho những giây phút đoàn tụ của gia đình bởi Vị bia làm nên sắc Tết.
Với người Việt Nam, sắc vàng, đỏ luôn là màu biểu trưng cho sự thịnh vượng, an khang, may mắn, là màu của Tết truyền thống. Với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, bao bì Tết 2021 của Bia Hà Nội được thiết kế với sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống. Để lan tỏa tinh thần đó, đồng thời là dịp để Bia Hà Nội tri ân khách hàng, chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết” sẽ mang đến hàng ngày giải thưởng giá trị, hấp dẫn đến người tiêu dùng.
Từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi bật nắp lon Bia Hà Nội Vàng sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng may mắn được in tại mặt sau tay giật nắp lon. Cơ cấu giải thương bao gồm 3 xe Toyota Camry, 30 cây vàng SJC 9999, nhiều giải thưởng tiền mặt và hàng trăm ngàn mã nạp điện thoại. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 31/03/2021. Tham khảo thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Vàng chi tiết tại đây: https://bit.ly/KMBHNTet

Ngoài ra, chương trình cũng áp dụng đối với Bia Hà Nội Xanh với 66 giải thưởng tiền mặt cùng hàng ngàn mã thẻ điện thoại được dành tặng khách hàng từ 18 tuổi trở lên khi mua thùng bia Hà Nội Xanh, tại thẻ cào trong mỗi thùng bia. Tham khảo thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Xanh chi tiết tại đây:https://bit.ly/KMBHNxanh
.jpg)
Với vị bia nguyên bản không thay đổi theo thời gian, Bia Hà Nội là thức uống trọn vẹn thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần Tết của người Việt. Bia Hà Nội – Vị bia làm nên sắc Tết.
Cập nhật thông tin chi tiết về Chương trình Tết của Bia Hà Nội tại Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/biahanoi1890 hoặc Zalo: Bia Hà Nội
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Vị bia làm nên sắc tết /
- thấy bia Hà Nội là thấy tết /
- bia hà nội /
- Tết /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hoà Phát và Funiki trên toàn quốc
DNTH: Với thoả thuận vừa ký kết, Digiworld sẽ phân phối toàn quốc các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Nước rửa tay diệt khuẩn 99,9% từ tinh dầu thiên nhiên của PineCare
DNTH: Thương hiệu PineCare vừa ra mắt sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn mới, kết hợp tinh dầu thông, cồn y tế và vitamin E, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm, phù hợp cho cả gia đình.

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
DNTH: ,Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội...

Wella – Di sản ngành tóc thế giới, Sản phẩm chăm sóc tóc tới từ chuyên gia
DNTH: Với hơn 145 năm lịch sử hình thành và phát triển, Wella Professionals là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc, tạo kiểu và nhuộm màu tóc chuyên nghiệp. Được tin dùng bởi hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên thế giới,...

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng
DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai
DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...