BMW và THACO AUTO khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next tại Bình Dương
14:54 | 03/08/2023
DNTH: BMW và THACO AUTO chính thức khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương. Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được Tập đoàn BMW giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm tại showroom.

Ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á cho biết: “Tại Tập đoàn BMW, chúng tôi không ngừng đổi mới và cách mạng hóa trong việc tương tác với khách hàng, và Retail.Next là một minh chứng cụ thể nhất. Chúng tôi không chỉ đưa vào hoạt động tổ hợp showroom mới tại Việt Nam mà còn mời khách hàng đến tham gia trải nghiệm thương hiệu 360° đầy mới lạ. Điều này giúp nâng cao tiêu chuẩn trong quá trình trải nghiệm mua hàng ngay tại showroom. Ngay từ khi bước vào khu vực trưng bày, khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần của Retail.Next thông qua không gian được thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt.

Đây là thành tích nổi bật khi Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương. Chúng tôi tin rằng dù khách hàng đang tìm kiếm một chiếc BMW, MINI hay một chiếc xe mô tô từ BMW Motorrad, họ đều sẽ được trải nghiệm toàn diện với cả ba thương hiệu này. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp nhất”.

Khái niệm về tiêu chuẩn Retail.NextRetail.Next được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho khách hàng trong mọi tương tác của họ khi đến showroom. Không gian Retail.Next tại tổ hợp showroom BMW Bình Dương đã một lần nữa khẳng định những gì mà tập đoàn BMW mong muốn mang đến cho khách hàng của mình, đó là nguồn cảm hứng mới, thiết kế cao cấp, số hoá các quy trình vận hành của hệ thống showroom cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm.
Các đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe.
Phong cách thiết kếTổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, đây là tuyến giao thông huyết mạch và có vị trí trọng yếu của tỉnh, nắm giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, thuận tiện kết nối với TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước cũng như khu vực kinh tế Đông Nam Bộ. Tổ hợp showroom có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15,026 mét vuông. Đặc điểm trong phong cách thiết kế của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next là nội thất được bố trí linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Mục đích thiết kế của tổ hợp showroom Retail.Next hướng đến việc đặt khách hàng trở thành trung tâm và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất.

Không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm ngay cả khi đang được các chuyên gia giàu kinh nghiệm (Genius) tư vấn. Khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý cùng quy trình tư vấn chuyên nghiệp, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next mang đến những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp để khách hàng luôn cảm thấy họ là một phần của thương hiệu. Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: tính bền vững, khách hàng là trung tâm, trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp và tính linh hoạt cao.

Khu vực trưng bày dành cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad có diện tích 3.586,8 m2. Ngoài ra, tổ hợp showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc, cùng với đó là cơ sở đồng sơn (Body & Paint) chuyên dụng mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.Công nghệ số hoá tiên tiếnCông nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng chính là điểm khác biệt lớn nhất của tổ hợp Showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Bình Dương khi đưa vào vận hành tính năng trải nghiệm ảo EVE ở mọi điểm trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể xem các khu vực của showroom, tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí là thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số được bố trí sẵn với đồ hoạ 3D có chất lượng gần như hình ảnh thật.

Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail Next mới tọa lạc tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chương trình khánh thành tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next là bước tiếp nối cho sự phát triển của BMW tại Việt Nam.

THACO AUTO quyết tâm và kiên trì thực hiện triết lý “Customer Centricity – Khách hàng là trung tâm” của BMW, và triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng” của THACO AUTO thông qua việc tiếp tục đầu tư thêm nhiều tổ hợp showroom cùng dịch vụ sửa chữa đẳng cấp theo tiêu chuẩn Retail.Next toàn cầu, góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng những mẫu xe nổi tiếng từ tập đoàn BMW.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...