CASLAQUARTZ tung ra dòng sản phẩm cao cấp mới, tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường thạch anh nhân tạo

15:02 | 30/06/2023

DNTH: Nhiều năm trở lại đây, đá thạch anh nhân tạo luôn dẫn đầu trong xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng. Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng “yêu nhà đẹp”, mong muốn sở hữu ngôi nhà với các sản phẩm nội thất đẳng cấp, mới đây, hãng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz tung ra dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Caslaquartz được biết đến là một thương hiệu đá thạch anh nhân tạo cao cấp được sản xuất bởi Casla Group – một trong các đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh, có hệ thống đại lý phân phối toàn cầu. Sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz đã chinh phục và làm hài lòng các thị trường khó tính như: Mỹ, Anh, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại Việt Nam, thương hiệu Caslaquartz được xem như thước đo của sự đẳng cấp và thời thượng của nội thất.

Làm chủ công nghệ để vươn tầm

Được sản xuất trên dây chuyền Breton – Ý, hiện đại nhất thế giới hiện nay, đá thạch anh Caslaquartz đã vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe về chất lượng, được cấp các chứng chỉ quốc tế như: NSE, ISO9001:2015, ISO14001:2015, Greenguard Gold, dấu CE… về độ an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng, thân thiện với môi trường.

Caslaquartz là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ (hitech) và bàn tay khéo léo của con người (handmade) mang đến sự khác biệt. Với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, trong những công trình nội thất kiến trúc sử dụng đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz, người ta cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên trường tồn, đem đến cảm giác thăng hoa và sự hài hoà tinh tế của cuộc sống hiện đại.

Với phần cốt lên tới 90% là bột thạch anh tự nhiên, độ cứng chỉ sau kim cương, qua thời gian dài sử dụng, các sản phẩm nội thất từ đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz không đòi hỏi sự bảo dưỡng cầu kỳ mà vẫn giữ được độ sáng, bóng mịn như ban đầu. Ngoài ra, đá Caslaquartz có nhiều tính năng vượt trội như: chống thấm, chống va đập, chống trầy xước, chịu nhiệt và chịu tác động ngoại lực tốt, thời gian thi công nhanh chóng.

Ghi dấu ấn của thương hiệu Việt trên khắp thế giới

Hành trình 18 năm phát triển của Caslagroup là hành trình chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Mỹ, Anh, châu Âu, Úc, Nhật... với chất lượng và uy tín, sản phẩm được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn khắt khe trên toàn cầu. Hàng loạt công trình cao cấp, các khu đô thị sầm uất, cho tới không gian tổ ấm yêu thương của hàng triệu ngôi nhà đã ứng dụng đá CASLAQUARTZ. Những sản phẩm bàn ăn đá nhân tạo, đá bàn bếp, bàn trà, nhà tắm, decor nội thất…có thể tìm thấy khắp nơi trên thế giới. Với thiết kế sang trọng, thời thượng, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz giúp nâng tầm không gian sống, tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng. Mỗi sản phẩm của Caslaquartz đều được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cảm hứng sáng tạo cho mỗi kiến trúc sư khi bắt tay vào phát triển những giải pháp thiết kế cho các công trình.

Dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường

Caslaquartz mới đây đã tung ra dòng sản phẩm có giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay, có giá từ 12-15 triệu đồng/m2. Đại diện hãng cho biết, đối với dòng sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz, hãng cam kết bảo hành lên tới 18 năm.

Với tôn chỉ chất lượng là yếu tố tiên quyết để tạo dấu ấn tại thị trường trong nước, sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz phục vụ tốt mọi nhu cầu và hoạt động đời sống của khách hàng nhờ khả năng chịu mài mòn, chịu lực, chịu nhiệt, kháng khuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Caslaquartz hiện đang là thương hiệu sở hữu nhiều thiết kế vân đá trong ngành sản xuất đá thạch anh tại Việt Nam, phù hợp với nhiều phong cách và cá tính của khách hàng, mang đến những không gian nổi bật theo cách riêng. Vẻ đẹp thanh thoát từ màu sắc, đường vân, độ sáng bóng của đá thạch anh Caslaquartz tạo nên sự sang trọng, tinh tế với cảm giác thư thái cho không gian sống.

Hệ thống rộng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trên toàn quốc

Caslaquartz sở hữu Hệ thống kho hàng và showroom lớn 3 miền Bắc, Trung, Nam, cam kết sẽ cung cấp cho Khách hàng sản phẩm trong thời gian nhanh nhất.

Với sự tin tưởng, đồng hành của các Nhà phân phối, Đại lý trên cả nước, tới nay, Caslaquartz đã trở thành thương hiệu đá thạch anh cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống phân phối lớn mạnh và ngày càng phát triển bền vững, tạo nên một “mạng lưới” bán hàng và dịch vụ khách hàng rộng khắp 63 tỉnh thành.

Thương hiệu tiên phong vì không gian sống cho người Việt

Để khách hàng cũng như thị trường Nội địa hiểu và cảm được sản phẩm đá Caslaquartz, ngoài những sản phẩm với phân khúc cao cấp, caslaquartz đồng thời cũng có những dòng sản phẩm có giá thành phù hợp với các phân khúc hợp lý hơn, có giá từ 3-10 triệu đồng/m2 - tạo dựng một không gian sống an toàn, tràn đầy năng lượng tích cực - là một trong những điều mà Caslaquartz và người dùng mong muốn hướng tới.

Caslaquartz – đặt mục tiêu chinh phục khách hàng Việt với sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp ứng dụng trong trang trí nội thất, giấc mơ tô điểm những căn nhà Việt.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm đá thạch anh nhân tạo cao cấp Caslaquartz tại:

Website: https://www.caslastone.com/

Hotline: 1800.64.64.99 | 0888.00.18.18

Showroom Miền Bắc: 44 BaLa, Phú Lương, Hà Đông, TP Hà Nội

Showroom Miền Nam: 2969A Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy: Khu Công Nghiệp Châu Sơn, TP Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Youtube: https://www.youtube.com/@caslaquartzvietnam1510

Email: vlxd@caslagroup.com

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN