Câu chuyện của Người Tiên Phong

10:52 | 22/12/2023

DNTH: Có một loại đá quý được mệnh danh là “Viên đá của thần biển”, đó là đá Aquamarine. Người ta tin rằng, viên đá quý với màu xanh nước biển độc đáo và lấp lánh như pha lê này sẽ là tấm bùa hộ mệnh trên đại dương, dẫn đường và bảo vệ cho thủy thủ đoàn trước những nguy hiểm của biển cả, giúp họ gặp được nhiều may mắn trong suốt hải trình giữa đại dương mênh mông.

Dựa vào nguồn cảm hứng từ báu vật của biển cả đó, đội du thuyền siêu sang Essence Grand Cruise hiện diện tại Vịnh Hạ Long như “người dẫn đường”, là “viên đá bảo hộ” lấp lánh, mang đặc tính của sự “Đam mê – tinh tế – tận hiến – gắn kết”.

Chúng tôi tâm niệm mang theo sứ mệnh của Người Tiên Phong, khi xây dựng “Hành trình Di sản”, một hải trình chuyên biệt của riêng đội du thuyền Essence Grand Cruise thực hiện, để giới thiệu tới du khách trong nước và quốc tế những vùng du lịch biển gắn với di sản văn hóa của đất nước.

“Hành trình Di sản” của Essence Grand Cruise sẽ không chỉ ở vùng lõi của Vịnh Hạ Long – nơi vừa được công bố là một trong 51 điểm đến đẹp nhất thế giới vào cuối tháng 10/2023 vừa qua (theo Tạp chí quốc tế nổi tiếng Condé Nast Traveler), mà còn là những danh lam thắng cảnh dọc theo đường bờ biển của đất nước, và tương lai không xa là những hải trình đặc biệt tới những vùng biển đảo của Tổ quốc như Côn Đảo, Trường Sa, Hoàng Sa.

Là Người Tiên Phong, chúng tôi cam kết về dịch vụ mà mình mang lại cho các quý du khách luôn ở đẳng cấp quốc tế, tự hào đưa du lịch nghỉ dưỡng biển Việt Nam vươn tầm thế giới. Chúng tôi cũng là người đi đầu trong phát triển du lịch xanh  – an toàn và bền vững, mang sứ mệnh giữ gìn và bảo tồn di sản vùng biển của đất nước, tạo nên một giá trị nhân văn trong cộng đồng và môi trường. Chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng đó trong từng chi tiết cấu tạo nên du thuyền, từ chất liệu, máy móc, công tác vận hành, và quan trọng hơn hết là ý thức bảo vệ thiên nhiên trong từng nhân viên của Essence Grand Cruise.

Với niềm đam mê cháy bỏng, từ cái tên của đội du thuyền chúng tôi đã thể hiện mong muốn dẫn dắt những trải nghiệm khác biệt để giới thiệu tới bạn bè quốc tế. ESSENCE mang ý nghĩa “Tinh Hoa”; GRAND mang ý nghĩa “Hùng Vĩ, Tráng Lệ”,  đại diện cho dòng tàu cao cấp nhất của thương hiệu ESSENCE. Khi kết hợp  với nhau mang hàm nghĩa Du thuyền Tinh Hoa, Tráng Lệ nhất của biển cả.

Còn hình tượng chữ cái E trong logo của thương hiệu, được cách điệu như những đường sóng biển trường tồn, chúng tôi sẽ luôn là người tiên phong, là lá cờ đang bay trong gió, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch biển cao cấp của Việt Nam với 3 đường cong đại diện cho thế kiềng 3 chân vững chãi, bổ trợ lẫn nhau tiến tới các đỉnh cao mới.

3 đường cong trong logo chữ E được kết hợp hài hòa, khéo léo, bao bọc lẫn nhau, thể hiện tính cách Tinh tế – Gắn kết của thương hiệu Essence Grand Cruise; và 3 đường cong này cũng tượng trưng cho 3 yếu tố bất biến  và quan trọng nhất của Vịnh Hạ Long: Trời – Đất (đảo đá) -Nước (mặt biển) -Không khí (trong lành,  mát mẻ). Màu thương hiệu Xanh thẫm thể hiện  sự phóng khoáng, bao la của  biển  cả, đại diện cho tính chân thành, vững  chãi, lâu đời của  liên danh chủ đầu tư – vận hành khai thác du thuyền.

Cuộc sống là một cuộc hành trình dài. Giá trị của hành trình không nằm ở điểm đến, mà nằm ở chính sự tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc nhỏ nhất trong hành trình đó. Khi ta cảm nhận được sự hiện diện của mình, và chọn cách hòa hợp với tự nhiên, tạo ra những giá trị ảnh hưởng tích cực lên người khác, là ta đã có một hành trình cuộc sống toàn bích và hạnh phúc.

Với thông điệp “Hành trình di sản”, câu chuyện của Người Tiên Phong – đội du thuyền Essence Grand Cruise mang theo tâm niệm và hoài bão của những người nặng lòng với du lịch biển của đất nước: đưa du khách đến với những vùng di sản miền biển của tổ quốc, đưa du lịch nghỉ dưỡng biển tiến những bước xa hơn, vươn tầm quốc tế để tiếp tục khám phá những hải trình di sản tại Việt Nam và trên thế giới.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN