Chào Xuân 2024 cùng Vento
09:57 | 09/01/2024
DNTH: Thương hiệu giày dép Vento có chương trình khuyến mãi siêu giảm giá Vento đón Xuân 2024 với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trên mọi nẻo đường trở về nhà đón Tết sum vầy, ấm áp bên những người thân.
Tết là lúc mỗi chúng ta đều muốn trở về nhà tận hưởng khoảnh khắc ấm áp và gắn kết với người thân. Không chỉ là một thương hiệu giày dép, Vento mong muốn là người bạn đồng hành với khách hàng trên mỗi bước chân, trên mỗi nẻo đường.
Chuẩn bị chào đón mùa Xuân mới, Thương hiệu giày dép Vento vừa tung bộ sưu tập mới Vento 2024 với phong cách hiện đại, trẻ trung song vẫn giữ những đặc trưng của thương hiệu đã được người tiêu dùng yêu thích suốt hơn 20 năm qua, đó là tính năng mềm nhẹ, chịu được thời tiết khắc nghiệt và độ bền cao, phù hợp cho các chuyến trekking, leo núi...

Những sản phẩm mới được cải tiến về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế hiện đại, mới mẻ tạo điểm nhấn, thu hút người tiêu dùng. Không chỉ đáp ứng dấu ấn đặc trưng thời trang để người tiêu dùng có phong cách cá nhân, bộ sưu tập mới còn ứng dụng tích hợp các công năng như: chống trơn trượt, chống nước, bảo vệ mũi chân… Đặc biệt, một số sản phẩm có họa tiết đế giúp massage lòng bàn chân...
Chào năm mới 2024, Vento muốn chia sẻ với khách hàng niềm vui của mùa Xuân - thời khắc sum vầy bên gia đình bằng việc mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những đôi giày chất lượng giá tốt.
Vento sẽ giảm giá toàn bộ sản phẩm trong bộ sưu tập mới Vento 2024 với các mức giảm 10%-15%, có sản phẩm giảm tới 30% cùng nhiều voucher giảm giá lên tới 100.000 đồng khi mua online ngay tại website: ventoshop.vn hoặc trang thương mại điện tử shopee của Vento.

Với kinh nghiệm gần 25 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất giày dép, Công ty TNHH Nhật Việt đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thời trang trong nước và quốc tế với thương hiệu Vento.
Được biết, từ năm 2018, Công ty Nhật Việt đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu Vento Hybrid gồm những mẫu giày dép hợp thời trang và chất lượng, từ đó nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng.

Hiện, thương hiệu giày dép Vento hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thời trang giày dép như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản… Hệ thống cửa hàng của Vento tại Việt Nam cũng vô cùng đa dạng bao gồm cả cửa hàng chính thức và các cửa hàng trực tuyến (website: ventoshop.vn) giúp người tiêu dùng thuận tiện để tham quan, mua sắm.
Đừng bỏ lỡ sự kiện sandal siêu giảm giá: Vento đón Xuân 2024, cùng Vento thương hiệu Việt dành cho người Việt, với những sản phẩm đẹp - bền - rẻ.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...