Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA Furniture Group
23:42 | 07/09/2019
DNTH: DN&TH; Ngày 6/9/2019, Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group chính thức khai trương Trung tâm Nội thất Sun Plaza toạ lạc tại Tầng 3, 69B Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Với quy mô 3000m2, Trung tâm Nội thất Sun Plaza là nơi hội tụ những thương hiệu nội thất có phong cách thuộc loại thời thượng hàng đầu thế giới, đến từ các quốc gia có bề dày lịch sử hàng trăm năm trong ngành nội thất như Ý, Pháp, Đan Mạch … Và đặc biệt, nơi đây cũng có sự góp mặt của thương hiệu nội thất Nhà Xinh – thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa trong suốt 20 năm qua.
Ban lãnh đạo AKA Furniture Group trong sự kiện khai trương
TTNT Sun Plaza là đại diện của hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn, được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ với mô hình trưng bày nhiều showroom độc lập cùng một đẳng cấp được sắp xếp cạnh nhau một cách hài hoà, bổ sung lẫn nhau. Theo đó, khi trải nghiệm mua sắm, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức từng bộ sưu tập theo từng phong cách riêng biệt, đến từ các nền văn hoá khác nhau như từ Ý có các thương hiệu Lago, Calligaris, Cierre; từ Pháp là Ligne Roset và từ Đan Mạch có Boconcept.
BoConcept thương hiệu nội thất Đan Mạch với hơn 310 showroom trên thế giới
Bằng sự ra đời của TTNT Sun Plaza Thuỵ Khuê, một lần nữa AKA Furniture Group khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu tại thị trường nội thất Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Tập đoàn đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và cao cấp của người tiêu dùng trong nước. Các thương hiệu quốc tế mà tập đoàn chọn lựa để đưa vào thị trường Việt Nam là các thương hiệu có uy tín và phù hợp với phong cách sống của những người yêu nội thất.
Chắc chắn, bằng sự đa dạng trong phong cách nội thất, sự tận tình trong phục vụ, và sự am hiểu về sản phẩm của đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, TTNT Sun Plaza Thuỵ Khuê chắc chắn sẽ là một điểm đến đáng tin cậy.
Ông Lý Qúy Trung – CEO AKA Furniture Group phát biểu tại sự kiện
Đặc biệt, để chào mừng sự kiện khai trương, tập đoàn AKA Furniture Group dành riêng Ưu đãi 20% tất cả sản phẩm có mặt tại trung tâm, duy nhất chỉ trong 3 ngày từ 6 đến 8/9/2019. Đây sẽ là đợt Ưu đãi trợ giá lớn nhất trong năm của trung tâm.
AKA Furniture Group với vị thế đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu BoConcept từ năm 2010. BoConcept là thương hiệu nội thất Đan Mạch từ 1952, mang đậm phong cách Bắc Âu scandinavian với tinh thần Hygge. Hygge là phong cách sống đặc trưng, niềm tự hào và cũng là bí quyết sống hạnh phúc nổi tiếng của người Đan Mạch. Thương hiệu Boconcept hiện có hơn 310 showroom trên hơn 70 quốc gia.
Thương hiệu LAGO tiên phong trong ngành nội thất Ý
LAGO – Đây là một trong hai thương hiệu trọng tâm mà tập đoàn AKA Furniture Group muốn ra mắt người tiêu dùng trong dịp khai trương này. Thương hiệu LAGO tiên phong trong ngành nội thất Ý với những thiết kế vượt thời gian, nổi bật bởi chất liệu. Cho đến nay, LAGO nhận được hơn 10 giải thưởng danh giá cho các thiết kế sáng tạo của mình, trở thành 1 trong những thương hiệu được ưu tiên sử dụng cho các không gian cần sự cao cấp và độc đáo về cách phối các chất liệu nội thất.
LIGNE ROSET - Thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất nhì tại Pháp.
LIGNE ROSET – Đây là thương hiệu đặc biệt thứ 2 mà AKA Furniture đặc biệt lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam. Ligne Roset với bề dày phát triển gần 160 năm tuổi, từ 1860. Thương hiệu mang đậm chất thời trang Pháp và đang là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì tại Pháp. LIGNE ROSET được thiết kế và sản xuất 100% tại Pháp, nổi bật với tiêu chuẩn thiết kế Eco-design khi áp dụng các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt trong sản xuất. LIGNE ROSET chỉ sử dụng các sản phẩm và nguyên liệu được đề xuất bởi FCBA, tuân thủ tất cả các quy tắc của Châu Âu.
Thương hiệu nội thất Ý Calligaris được yêu thích tại hơn 100 quốc gia
CALLIGARIS – Được khởi lập từ 1923, thương hiệu Nội thất Ý này mang phong cách thiết kế thông minh, hiện đại có tính ứng dụng cao và được yêu thích tại hơn 100 quốc gia. Nguyên lý thiết kế của Calligaris là sự cân bằng giữa kỹ thuật và thẩm mỹ, lý trí và cảm xúc. Mỗi sản phẩm là tạo tác hoàn thiện, kết hợp giữa phong cách đương đại và sự ứng dụng linh hoạt. Đó là cách Calligaris trở thành một thương hiệu quốc tế đại diện cho chất lượng và sự sáng tạo với hơn 800 mẫu nội thất. Showroom tại Trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê là showroom thứ 4 tại Việt Nam.
Thương hiệu Nhà Xinh dẫn đầu thị trường nội địa
NHÀ XINH – Thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa trong suốt 20 năm qua. Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống. Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.
Minh Vân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Trung tâm Nội thất Sun Plaza /
- 69B Thuỵ Khuê /
- Tầng 3 /
- Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group /
- quận Tây Hồ /
- Hà Nội /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...