Chính thức ra mắt thương hiệu G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim

14:13 | 30/06/2019

DNTH: Vừa qua, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm G.I.A Cosmetic đã chính thức được ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm đầu tiên: sữa tắm trắng toàn thân và sữa dưỡng thể trắng da công nghệ cao Hàn Quốc.

Buổi ra mắt thương hiệu có sự tham dự của CEO G.I.A Cosmetic Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai, đại diện hệ thống G.I.A Cosmetic trên toàn quốc. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân A.P), ca sĩ Hà Đức Tâm The Voice, Top 10 HHVN 2016 - Người đẹp có gương mặt Khả ái - Tố Như,…

CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ về thương hiệu

Trong buổi họp báo giới thiệu thương hiệu, CEO Hoàng Trường Giang chia sẻ: “Trong suốt 8 tháng qua, G.I.A Cosmetic đã tập trung xây dựng và phát triển để có thể ra mắt tại Việt Nam và khu vực. Chúng tôi luôn mong muốn làm sao để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và an toàn nhất.

Với phương châm “G.I.A Cosmetic – Thương hiệu đến từ trái tim”, G.I.A Cosmetic và các hệ thống thành viên luôn làm việc bằng trái tim, đưa trái tim của lãnh đạo công ty vào từng sản phẩm.”

CEO Hoàng Trường Giang, Co-Founder Bùi Tuyết Mai và các hệ thống của G.I.A Cosmetic

Được biết, G.I.A Cosmetic với các dòng sản phẩm được ra mắt đều được đội ngũ giàu uy tín và kinh nghiệm tại Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển, bằng công nghệ và quy trình đạt chuẩn quốc tế, với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của công ty đảm bảo phù hợp với cơ địa của người châu Á.

Ths.Bs Hoàng Thị Phượng chia sẻ thông tin về dược mỹ phẩm

Theo Ths.Bs Hoàng Thị Phượng, Bệnh viện da liễu Trung ương, hiện nay, các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm được người sử dụng tin dùng hơn bởi nó vừa có tác dụng chữa trị, vừa có tác dụng làm đẹp. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của G.I.A Cosmetic được kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng, không có các chất gây hại cho làn da khi sử dụng.

Sản phẩm G.I.A Cosmetic ra mắt thị trường

G.I.A Cosmetic hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và khu vực

Theo chia sẻ tại buổi ra mắt, thương hiệu G.I.A Cosmetic có định hướng phát triển tại Việt Nam và một số nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia...

Minh Vân

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam

DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.

Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình

DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...

Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện

DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...

Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai

DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...

Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut

DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...

Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...

DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...

XEM THÊM TIN