Chính thức ra mắt thương hiệu Phoenix Universal
07:52 | 19/12/2024
DNTH: Phoenix Universal đã chính thức ra đời với một hệ sinh thái toàn diện bao gồm: Giáo dục và giáo trí; bất động sản sáng tạo; thương mại và dịch vụ; đầu tư; công nghệ...
Phoenix Universal là sự kết hợp giữa Phoenix Camp và Pando Group với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình tăng trưởng vượt bậc, khai phóng tiềm năng qua việc kiến tạo những cộng đồng thịnh vượng.
Phoenix Universal ra đời với một hệ sinh thái toàn diện bao gồm: giáo dục và giáo trí; bất động sản sáng tạo; thương mại và dịch vụ; đầu tư; công nghệ. Phoenix Universal được lấy cảm hứng từ loài chim Phượng Hoàng, biểu tượng của sự tái sinh, sức mạnh và khát vọng không ngừng vươn lên từ nghịch cảnh.
Phoenix Universal chính là hiện thân của một hành trình đầy ý nghĩa từ khó khăn, thử thách để vươn lên trở thành một tổ chức mang sứ mệnh lớn lao: lan tỏa tri thức, khơi dậy khát vọng và cùng cộng đồng Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Lễ ra mắt Phoenix Universal là cột mốc đánh dấu sự ra đời chính thức của thương hiệu, đồng thời khẳng định Phoenix Universal sẽ tiếp tục hành trình vươn xa với khát vọng lớn hơn, lan tỏa giá trị sâu sắc hơn.

Từ Phoenix Camp bước sang giai đoạn 2 Phoenix Universal là hành trình dài hơn 10 năm gắn liền với tâm huyết và sự dẫn dắt nhà lãnh đạo đầy tâm huyết, bản lĩnh, trí tuệ - ông Trần Toản.
Phoenix Camp được khởi tạo từ 10 năm trước bởi một mơ ước nhỏ. Ông Trần Toản đã nuôi dưỡng khát vọng, đặt từng viên gạch đầu tiên, xây dựng nền móng với niềm tin mãnh liệt rằng tri thức và khát vọng Việt Nam sẽ vươn ra thế giới. Không chỉ là người chèo lái Phoenix Camp, ông Trần Toản còn là người khơi nguồn đam mê, truyền cảm hứng đến từng thành viên trong cộng đồng Phoenix.

Bên cạnh đó còn có người phụ nữ là hậu phương vững chắc của ông Trần Toản, đó là bà Song Yến là một người vợ, người đồng hành, sẻ chia những lo toan, những gánh nặng, đồng thời là người bảo vệ, nuôi dưỡng và chăm sóc những giá trị cốt lõi của cộng đồng Phoenix. Trong những năm tháng xây dựng Phoenix, bà Song Yến là người kết nối, chăm sóc và giúp toàn hệ thống vận hành một cách trọn vẹn, hiệu quả nhất.
Hành trình tiếp theo của Phoenix Universal sẽ là một chương trình mới, một giai đoạn phát triển đầy táo bạo và quyết liệt. Tại sự kiện, Nhà sáng lập, Phó chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Song Yến đã chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và kế hoạch phát triển trong chặng đường tiếp theo của Phoenix Universal giai đoạn 2.

Hành trình phát triển của Phoenix Universal còn được kiến tạo bởi những giá trị bền vững mà cộng đồng mang lại. Trong hành trình ấy, có một người phụ nữ đã luôn đồng hành, chung tay xây dựng Phoenix Universal với tất cả tình yêu, tâm huyết và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, đó chính là bà Đỗ Hương Ly, Phó Chủ tịch Phoenix Universal.
Bà Đỗ Hương Ly chính là người sáng lập nên Pando Group - một hệ sinh thái số đầu tiên tại Việt Nam giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng cấp số nhân thông qua đòn bẩy cộng đồng số và các mô hình phát triển thông qua việc phát triển các cộng đồng của họ. Sự liên kết giữa Pando và Phoenix đã tạo ra một sức mạnh cộng hưởng đặc biệt - nơi cộng đồng không chỉ được xây dựng, mà còn được phát triển trên nền tảng gắn kết, chia sẻ và giá trị bền vững.
Là người dẫn dắt Pando, bà Đỗ Hương Ly đã không ngừng lan tỏa tinh thần khởi tạo, kết nối các nguồn lực để cùng Phoenix xây dựng chiến lược phát triển trong giai đoạn sắp tới. Bà chính là người đã góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của Phoenix Universal: không chỉ là một thương hiệu tiên phong, mà còn là một tổ chức gắn bó chặt chẽ với cộng đồng, mang lại giá trị thiết thực và ý nghĩa.
Hành trình đưa Phoenix Universal vươn tầm quốc tế cần những chiến lược sắc bén, sự kết nối mạnh mẽ và những con người dẫn đường tài năng. Và bà Lê Thục Phương, một chiến lược gia xuất sắc và cũng là một mảnh ghép quan trọng của Pando Group, đã đồng hành cùng Phoenix Universal trong hành trình này.
Hành trình vươn tầm quốc tế của Phoenix Universal còn có sự đồng hành của những nhà lãnh đạo chiến lược và những hoạt động lớn trên toàn cầu. Có thể kể đến ông Marcus Leng - Nhà sáng lập MOC Việt Nam, đồng sáng lập VBS Capital, một nhà đầu tư và chiến lược gia kinh doanh nổi tiếng. Ông Marcus Leng là người trực tiếp hỗ trợ các doanh nghiệp tái cấu trúc, phát triển mạnh mẽ để tiến tới IPO thông qua SPAC, đồng thời giúp các công ty tăng tốc trên hành trình hội nhập quốc tế một cách thành công. Hay, ông KC See - người đứng sau thành công của Unicorn Farm (tổ chức với sứ mệnh ươm mầm tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam) và Tập đoàn giáo dục quốc tế Quest Group (hệ sinh thái giáo dục và tư vấn quốc tế trải rộng trên 16 quốc gia tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương)

Tại sự kiện, Phoenix Universal cũng tiến hành ký kết hợp tác với những người đã, đang và sẽ cùng Phoenix Universal viết tiếp hành trình kiến tạo giá trị, lan tỏa tri thức và khẳng định vị thế, đó là các đối tác: Công ty Unicorn Farm và Tập đoàn giáo dục quốc tế Quest Group; MOC Capital Vietnam và VBS Capital; Hội bảo vệ thiên nhiên và môi trường thủ đô Hà Nội; Đại học Charisma (Mỹ và Vương quốc Anh) và Đại học Quốc tế Spectrum (Malaysia); Viện Khoa học An toàn Việt Nam...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...