Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm sang thị trường Campuchia

16:09 | 26/08/2022

DNTH: Vừa qua, Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm sang thị trường Campuchia, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và bước đầu cho hành trình vươn mình ra quốc tế.

z3673855520132_bc1b3348d560da1c33d52d45a705d27b
Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm sang thị trường Campuchia

Các sản phẩm bông chăm sóc da Calla, khẩu trang y tế, bông y tế, tăm bông của Bông Bạch Tuyết sẽ được phân phối độc quyền thông qua Công ty TNHH TM & DV VK Mart - đơn vị chuyên thương mại và cung cấp sản phẩm cho các siêu thị tại thị trường Campuchia.​ ​

z3673855522633_e2e69643c727999cda336c359aa9ef58
Đoàn công ty VK Mark đã được tham quan quy trình sản xuất và mô hình sản xuất của Bông Bạch Tuyết

Ngày 3/8 vừa qua,  Đoàn công ty VK Mark đã được tham quan quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 13485 và mô hình sản xuất 5S của Bông Bạch Tuyết. Qua đây khẳng định năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm, các sản phẩm Bông Bạch Tuyết đều được kiểm định và đánh giá từ bên thứ ba như SGS, TUV để đảm bảo tính khách quan và minh bạch trong việc cam kết chất lượng. 

z3673855515628_07f9ad4b5a0f282307edd7c2cfd8c060
Với định hướng tăng cường phát triển xuất khẩu, đây là bước khởi đầu thành công, hứa hẹn nhiều cơ hội để sản phẩm Bông Bạch Tuyết vươn tầm quốc tế

Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã có 60 năm phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế về bông, băng gạc và các sản phẩm vệ sinh khác. Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Bông Bạch Tuyết tự hào luôn góp sức trong công cuộc chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, Bông Bạch Tuyết luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng và chất lượng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN