Công ty Cổ phần sự kiện Cường An đồng hành cùng công tác thiện nguyện
15:44 | 19/07/2021
DNTH: Với phương châm “Phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội”, trong chặng đường 10 năm vừa qua, Công ty Cổ phần sự kiện Cường An đã nỗ lực thực hiện hàng loạt hoạt động thiện nguyện.
Tìm hiểu được biết, Công ty Cổ phần sự kiện Cường An (Công ty Cường An) là một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm quà tặng bằng chất liệu pha lê, thủy tinh, da, vải, gỗ, đồng, gốm sứ, các sản phẩm quà lưu niệm như: thú nhồi bông, cúp pha lê, kỷ niệm chương, biểu trưng, lọ hoa, ly cốc, cặp da, túi xách, ví da, âm chán. Sản phẩm được thiết kế độc đáo, chế tác tinh tế đầy quyến rũ mang lại cho bạn những món quà vô giá.
Ngoài ra, Công ty còn cung cấp suất ăn nhẹ bổ sung năng lượng cho các cá nhân tham gia phong trào hiến máu tình nguyện như sữa, bánh, trà đường... Những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Công ty luôn coi công việc từ thiện, nhân đạo là một nhiệm vụ quan trọng và đưa vào chỉ tiêu phấn đấu cụ thể của đơn vị hàng năm. Năm 2020, Công ty Cường An đã sản xuất và hỗ trợ trên 80.000 chiếc khẩu trang vải cho các điểm nóng bùng phát dịch bệnh COVID-19 như: Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hòa Bình...với tổng giá trị tương đương trên 400 triệu đồng. Năm 2021, Công ty đã ủng hộ Chương trình “Sức mạnh nhân đạo”, Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021 tại các tỉnh: Bắc Giang, Yên Bái, Lào Cai, với tổng giá trị là 255 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty còn tích cực tham gia ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai và xây nhà tình nghĩa.

Ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Công ty cổ phần sự kiện Cường An.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Công ty Cổ phần sự kiện Cường An cho biết: "song song với nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh, công ty chúng tôi luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội thông qua các chương trình từ thiện hằng năm. Hơn 10 năm qua, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và công tác thiện nguyện đã thực sự trở thành nét văn hóa đặc trưng của mọi nhân viên, người lao động trong Công ty".
Mới đây nhất, đề cao tinh thần vì cộng đồng, ngày 13/7 vừa qua, Công ty Cổ phần sự kiện Cường An đã ký kết Chương trình hợp tác triển khai các hoạt động nhân đạo với giai đoạn 05 năm (2021 -2026) với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Sự kiện này một lần nữa đã khẳng định rõ phương châm “Phát triển kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội” của Công ty Cường An. Theo đó, Công ty cam kết hỗ trợ mỗi năm 1% doanh thu trong năm tài chính cho các hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức. Dự kiến, trong thời gian 5 năm tới, hai bên sẽ hợp tác tuyên truyền, vận động tổ chức hiến máu tình nguyện do Hội Chữ thập đỏ các cấp tổ chức; phát triển nguồn lực cho mô hình hiến máu tình nguyện; phát triển mạng lưới tình nguyện chuyên trách; tổ chức hoạt động, sự kiện; vận động nguồn lực hỗ trợ hoạt động trợ giúp nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thông qua các phong trào của Hội; truyền thông về phòng tránh tai nạn, thương tích an toàn giao thông và tập huấn sơ cấp cứu ban đầu cho người dân. Việc hợp tác này sẽ hỗ trợ sự hợp tác phát triển bền vững của Hội Chữ thập đỏ đến năm 2030, phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Ngay tại Lễ ký kết, Công ty ủng hộ 01 tỷ đồng cho Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.Hồ Chí Minh để hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19. Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Trần Quốc Hùng bày tỏ sự ghi nhận với những đóng góp không nhỏ của Công ty đối với cộng đồng trong hơn 10 năm qua. Phó Chủ tịch đặc biệt đánh giá cao các hoạt động chăm sóc và cấp phát quà tặng, đồ ăn nhẹ cho người hiến máu tình nguyện của Công ty trong công tác phối hợp, đồng hành cùng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các tỉnh, thành phố, Viện Huyết học -Truyền máu TW, Bệnh viện 19-8 Bộ Công an, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Chợ Rẫy… Song song với đó, Công ty cổ phần sự kiện Cường An đã hưởng ứng kịp thời những đợt phát động của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tích cực hỗ trợ, kết nối với 38 Hội Chữ thập đỏ các tỉnh, thành phố trong cả nước trong xây nhà, tặng quà tới bà con vùng khó khăn, nơi xảy ra thiên tai, bão lũ.
Theo ông Trần Quốc Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam, trong bối cảnh COVID-19 bùng phát nặng nề trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam trong hơn 18 tháng qua và điều này ảnh hưởng rất lớn đến toàn xã hội và nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chung tay ủng hộ, đồng hành của Đảng và Nhà nước. Công ty Cổ phần sự kiện Cường An là một ví dụ điển hình, đây cũng là doanh nghiệp nhiều năm đồng hành, phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức nhiều sự kiện lớn.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Hội Chữ thập đỏ Việt Nam /
- Công ty Cổ phần sự kiện Cường An /
- phòng chống dịch bệnh Covid-19 /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...