Công ty Nestlé Việt Nam ký hợp tác toàn diện với TƯ Đoàn TNCS HCM giai đoạn 2020-2021
07:17 | 25/06/2020
DNTH: Nhãn hàng Nestlé MILO (Công ty Nestlé Việt Nam) và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TƯ Đoàn TNCS HCM) vừa ký thỏa thuận hợp tác (giai đoạn 2020 - 2021)
Nội dung tập trung vào các lĩnh vực: Xây dựng 30 sân chơi Năng Động Việt Nam từ vật liệu tái chế trên toàn quốc; Triển khai hỗ trợ chương trình “Tiếp sức mùa thi”; Tài trợ cho các công trình tình nguyện “Mùa hè xanh” sử dụng vật liệu tái chế vì môi trường; Trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn TNCS HCM chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO đã mang đến những sân chơi thể thao bổ ích, kiến tạo môi trường năng động cho trẻ em ở khắp các tỉnh thành, khuyến khích thanh thiếu nhi rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường - vì điểm đặc biệt của 30 sân chơi này là làm từ những vật liệu tái chế từ vỏ hộp sữa, lốp xe,…Sự đồng hành của nhãn hàng trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” như món quà thiết thực tiếp thêm năng lượng, cổ vũ tinh thần cho các em học sinh, giúp các em vượt qua thử thách lớn đầu tiên của cuộc đời trong hành trình chinh phục vũ môn. Chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục hợp tác với Nestlé MILO trong thời gian tới để cùng nhau mang nhiều hoạt động bổ ích đến thanh thiếu nhi Việt Nam nói riêng, và cộng đồng nói chung”.
Chương trình “Sân chơi Năng Động Việt Nam” sẽ được triển khai từ tháng 5/2020 đến tháng 12/2021. Trong thời gian này, Nestlé MILO cùng TƯ Đoàn TNCS HCM sẽ lựa chọn ít nhất 30 sân chơi đã được triển khai theo mô hình tiêu chuẩn của chương trình “Hành trình thứ 2 của lốp xe” trên cả nước để lắp đặt thêm bộ trụ bóng rổ và khung thành bóng đá và những vật dụng được tái chế từ vỏ hộp sữa sau khi sử dụng với tổng chi phí tài trợ 3 tỷ đồng. Việc xây dựng sân chơi giúp thanh thiếu nhi có thêm điều kiện để vận động, tăng cường sức khỏe thể chất và chiều cao nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hoạt động thiết thực này góp phần thực hiện cam kết của Nestlé MILO – nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh.
Sân chơi Năng Động Việt Nam đầu tiên đã được khánh thành vào ngày 21/5 vừa qua tại thị trấn Tứ Trưng (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ trẻ em, phụ huynh và cộng đồng địa phương. 30 sân chơi Năng Động Việt Nam dự kiến sẽ trở thành điểm đến thu hút không chỉ đối với thanh thiếu nhi mà còn người dân địa phương để vui chơi và rèn luyện thể thao.
Bên cạnh đó, theo biên bản ký kết thỏa thuận hợp tác, Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng TƯ Đoàn TNCS HCM triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại 28 tỉnh, thành phố với 420 điểm thi. Nestlé MILO sẽ trao tặng hơn 400.000 hộp sữa MILO, tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các bạn học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi đồng hành cùng Trung Ương Đoàn triển khai những hoạt động bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu nhi Việt Nam, thông qua nền tảng thể thao và dinh dưỡng. Cùng với những hoạt động góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng, Nestlé Việt Nam không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu lâu dài “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam ”
Cũng trong chương trình “Tiếp sức mùa thi”, công ty Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 50.000 lon NESCAFÉ, 50.000 phần NESCAFÉ hòa tan 17gr (2 gói/phần), 400.000 chai nước khoáng thiên nhiên La Vie, 10.000 mũ cho tình nguyện viên, 840 dù che nắng, 420 bình ướp lạnh và tài trợ 500 triệu đồng tiền mặt cho công tác tuyên truyền chương trình Tiếp sức mùa thi.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Công ty Nestlé Việt Nam /
- Nestlé Việt Nam /
- Nestlé MILO /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...