Công ty TNHH Dược Phẩm Orange: Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp tạo nên thương hiệu
03:28 | 04/08/2020
DNTH: Sau 4 năm thành lập, công ty TNHH Dược phẩm Orange (Orange Pharma) đã nỗ lực xây dựng hình ảnh cho chính mình và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cung cấp trang thiết bị y tế. Sản phẩm Orange Pharma trở nên quen thuộc trong và ngoài nước, nổi bật nhất là khẩu trang y tế Masquer-anti-fog
Xây dựng thương hiệu bằng chữ Tín
Giành được lòng tin thì rất khó nhưng hủy hoại thì rất dễ. Trong xây dựng thương hiệu cũng vậy, đó phải là cả một chặng đường cố gắng không ngừng nghỉ. Trở lại Dược phẩm Orange sau 4 năm thành lập, chúng tôi thấy cả sự nỗ lực, tâm huyết đặt vào từng sản phẩm. Ngay từ đầu, Dược phẩm Orange đã cam kết chất lượng sản phẩm và đề cao sự hài lòng của khách hàng…
Thành lập năm 2016, Dược phẩm Orange đã sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: các loại khẩu trang y tế Masquer-anti-fog, nhiệt kế, tấm dán nhiệt, tăm chỉ nha khoa, băng gạc y tế…
Một trong những nhà máy của Orange Pharma
Với mục tiêu “Trở thành nhà sản xuất và cung cấp thiết bị y tế uy tín nhất tại Việt Nam”, Dược phẩm Orange cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng bằng tất cả sự tận tâm! Công ty luôn trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hợp tác của quý khách hàng và mong muốn trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng.
Chứng nhận CE của Orange Pharma
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dược phẩm Orange đã đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đến nay, công ty đã có hệ thống các nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Bắc Ninh. Sản phẩm được đón nhận rộng rãi, các đối tác hài lòng. Trong lúc dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, nở rộ nhiều đơn vị sản xuất khẩu trang kém chất lượng, làm hàng giả, hàng nhái thì sản phẩm khẩu trang y tế Masquer-anti-fog của công ty lại tạo được sự tin tưởng của người dân trong nước và các đối tác nước ngoài như Mỹ, Pháp, Anh, Canada, Thái lan, Nhật Bản... Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường EU và Mỹ…
Có được thành quả tốt như vậy, nhất định phải xây dựng thương hiệu bằng chữ Tâm và chữ Tín!
Một số sản phẩm của Orange Pharma
Phát triển bền vững
Bên cạnh việc đầu tư cho sản xuất, xây dựng lòng tin của khách hàng, Dược phẩm Orange còn chú trọng đến nghiên cứu, đến đội ngũ công nhân viên giỏi, tận tâm. Hướng đến sự hài lòng của các đối tác và người tiêu dùng.
Tiếp xúc với lãnh đạo và người lao động trong công ty, chúng tôi cảm nhận được sự chu đáo và đồng lòng, đoàn kết trong doanh nghiệp. Những khuôn mặt rạng rỡ, đầy quyết tâm của mỗi CBCNV nơi đây đã minh chứng một điều: “Doanh nghiệp làm ăn tử tế mới đủ bản lĩnh và sự tự tin trong môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt”.
Sự lan tỏa của thương hiệu Dược phẩm Orange còn thể hiện ở rất nhiều hoạt động từ thiện do Công ty tổ chức như khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa… Bởi vậy, Dược phẩm Orange đã chiếm trọn lòng tin yêu của người dân.
Sản phẩm nổi bật khẩu trang y tế Masquer-anti-fog
Dịch Covid 19 với sự lây lan nhanh và phức tạp, khiến nhu cầu về khẩu trang y tế tăng cao. Kéo theo sự ra đời của nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất khẩu trang “bẩn”, giả, chất lượng kém. Trong sự hỗn loạn đó, Masquer-anti-fog lại tạo được vị thế riêng của mình.
Không những là loại khẩu trang chất lượng tốt, đảm bảo tốt phòng chống dịch, Masquer-anti-fog còn đạt nhiều tiêu chuẩn và quy trình kiểm định khắt khe.
Khẩu trang Masquer-anti-fog
Sản phẩm này sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn ISO 9001-2015, đạt chứng nhận tiêu chuẩn khẩu trang xuất khẩu, sử dụng vải kháng khuẩn được dùng trong y tế, khả năng kháng khuẩn tốt, chống được bụi mịn, an toàn cho da, được cấp chứng nhận lưu hành tự do…
Những nỗ lực và thành tích này góp phần chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid 19!
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng tham khảo hồ sơ: Tên công ty: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ORANGE Tên tiếng Anh: ORANGE PHARMACEUTICAL COMPANY LIMITED. Tên viết tắt: ORANGE PHARMACEUTICAL CO., LTD Năm đăng ký kinh doanh: 2016 Địa chỉ: Số 10/5 đường Cao Thắng, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, H Thanh Oai, TP Hà Nội. Trang web: http://orangepharma.com.vn Đăng ký kinh doanh số: 0107565034 Mã số thuế. : 0107565034 Người đại diện: Ông Nguyễn Văn Hoành Chức vụ: Giám đốc Điện thoại: 0946 658 688 Email:Orange.hoanhnv@gmail.com Hotline: 0925 108079 |
Nguyễn Mạnh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Pharma /
- Orange Pharma /
- Covid19 /
- Khẩu trang y tế /
- Hà nội /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...