Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia “sướng như tiên” với thế giới hàng hiệu kế bên nhà
10:23 | 14/04/2024
DNTH: Bên cạnh đặc quyền tận hưởng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu hiếm có, cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island còn có cả thiên đường mua sắm đẳng cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới kế bên nhà.
Thủ phủ mới của các thương hiệu nổi danh thế giới
Sau gần 1 tháng ra mắt chính thức, Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng đã làm nóng thị trường với mức độ quan tâm đột biến đến từ cả khách hàng ở thực và giới đầu tư. Qua các cuộc tư vấn trực tiếp, ông Tống Đại Hoa, một chuyên viên môi giới lâu năm tại TP Hải Phòng cho biết: “Với các nhà đầu tư sành sỏi hay những khách hàng khó tính, để chấm một dự án, họ sẽ soi nhiều tiêu chí, đặc biệt là về tiện ích và chuẩn sống cao cấp ”.
Theo ông Hoa, Vinhomes Royal Island giành được nhiều điểm cộng của khách hàng là bởi nơi đây có thể mang lại giá trị sống thượng lưu với hệ sinh thái toàn diện khép kín. Trong đó không thể không nhắc tới sự hiện diện của TTTM Vincom Mega Mall - 1 trong những trụ cột tạo nên diện mạo hiện đại cùng nhịp sống phồn hoa của các khu đô thị Vinhomes khắp cả nước. Đây sẽ là TTTM Vincom đầu tiên tại Hải Phòng được thiết kế theo mô hình Life-Design Mall đang thịnh hành trên thế giới, xứng tầm với chuẩn sống đẳng cấp tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Vượt lên trên chức năng của một nơi bán lẻ thông thường, Vincom Mega Mall Life-Design ở Vinhomes Royal Island sẽ là thiên đường hàng hiệu giúp các tín đồ mua sắm có thể tìm thấy các sản phẩm ưng ý theo gu thẩm mỹ của mình. Theo đó, hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng trong mọi lĩnh vực, từ thời trang, trang sức, mỹ phẩm cao cấp, ẩm thực tinh hoa, giải trí thời thượng… chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội góp mặt tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Không chỉ quy tụ những tên tuổi nổi tiếng thế giới, TTTM Vincom còn là điểm hẹn vui chơi giải trí - mua sắm - trải nghiệm thời thượng bậc nhất, nơi mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy niềm vui với hàng loạt chuỗi ẩm thực tuyển chọn món ngon từ khắp thế giới. Mê cung giải trí cũng sẽ được kiến tạo với khu vui chơi dành cho trẻ em hay rạp chiếu phim trang bị tối tân mang lại những trải nghiệm giải trí phấn khích và mãn nhãn.
Theo chủ đầu tư, Vincom Life-Design Mall được quy hoạch là một trung tâm mua sắm đẳng cấp, kiến trúc hiện đại với hình khối uốn lượn mềm mại. Đây sẽ là một công trình độc đáo mà vẫn quyện hòa với bức tranh thiên nhiên bản địa, nơi được bao bọc bởi những thảm xanh và những dòng sông hòa vào đại dương. Mỗi không gian trong TTTM sẽ là một sắc màu độc đáo với những trải nghiệm tương tác ấn tượng dành cho khách hàng.
Để bắt kịp xu hướng tiêu dùng thông minh trên thế giới, Vincom Mega Mall ở Vinhomes Royal Island cũng sẽ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo vào quản lý, vận hành và dịch vụ khách hàng, sánh kịp với các thủ phủ mua sắm hiện đại bậc nhất. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn mới của các thương hiệu toàn cầu - một trong những nền tảng quan trọng tạo nên chất sống thượng lưu mà ai cũng muốn sở hữu.

Bộ sưu tập tiện ích “hàng hiệu” dành riêng cho cư dân Vinhomes Royal Island
Không chỉ đưa cả thế giới hàng hiệu về bên nhà cho cộng đồng cư dân tinh hoa, Vinhomes Royal Island sở hữu bộ sưu tập các tiện ích sang trọng hiếm nơi nào có được, đảm bảo mang tới cuộc sống xứng tầm thượng lưu.
Duy nhất ở Vinhomes Royal Island, cư dân có đặc quyền trở thành Hội viên của Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia đầu tiên tại Việt Nam để học và thưởng thức môn thể thao cưỡi ngựa theo đúng phong cách Hoàng gia Châu Âu. Nơi đây sở hữu các khu tập luyện cho mọi cấp độ, khu cưỡi ngựa địa hình băng đồng thử thách, đường đua ngựa giải trí, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha, cùng đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm. Đặc biệt, các bài luyện tập sẽ có sự đồng hành của các “chiến mã” giá trị tiền tỷ được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.
Cùng với đó là đặc quyền chơi golf tại sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á với 36 lỗ, quy mô 160 ha được thiết kế đẹp mắt với 2 khu vực sân Đầm lầy và sân Hồ, mang lại trải nghiệm phong phú cho các golf thủ. Đặc biệt, 27/36 lỗ được trang bị đèn chiếu sáng giúp người chơi thỏa mãn đam mê với bộ môn quý tộc 24/7.

Một tiện ích “hàng hiệu” khác thường chỉ có ở các “đảo thượng lưu” nổi tiếng trên thế giới nay hiện diện ngay tại Thành phố Đảo Hoàng Gia là bãi tắm nước biển riêng tư ngay phía sau mỗi căn biệt thự. Hay mỗi khi ngẫu hứng, cư dân có thể dong buồm du ngoạn di sản thế giới Vịnh Hạ Long - Đảo Cát Bà trên những du thuyền cá nhân chỉ sau 30 phút di chuyển. Bởi trên thành phố đảo sẽ có một bến du thuyền cao cấp rộng tới gần 10 ha đáp ứng cho 300 du thuyền lớn nhỏ.

Hàng loạt chương trình văn hóa, nghệ thuật, các lễ hội đẳng cấp quốc tế sẽ được tổ chức tại các không gian mang đậm dấu ấn tinh hoa kiến trúc từ khắp các quốc gia. Đó là Công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park lần đầu tiên có tại Hải Phòng; là quảng trường châu Âu với tháp Mặt trời cao 45m và Sân khấu nhạc nước hoành tráng hàng đầu khu vực, dự kiến sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Cảng…

Từng mảnh ghép đặc sắc, như thiên đường mua sắm, giải trí Vincom Mega Mall, Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, sân golf đẳng cấp hàng đầu khu vực, bến du thuyền cao cấp… kết nối với nhau sẽ tạo nên chất sống thượng lưu vượt trội khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Đây cũng chính là những giá trị mà giới tinh hoa đang chờ đợi để được sở hữu tại Vinhomes Royal Island.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...