Cummua Abipolis và Siro Keo ong Hoabipolis đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

15:30 | 17/09/2022

DNTH: Với những đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được tính an toàn, chất lượng của sản phẩm, Abipha đã xuất sắc được trao giải thưởng “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam bình chọn.

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Sáng ngày 17/9/2022 tại Nhà hát Quân đội - 130 Hồ Tùng Mậu, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã tổ chức thành công lễ trao giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 11, năm 2022.

Được biết, giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những sản phẩm tốt, tạo sân chơi cạnh tranh lành mạnh, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đây là giải thưởng uy tín, không chỉ cổ vũ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhiều sản phẩm tốt theo đúng quy định của pháp luật và còn góp phần làm cho toàn xã hội “hiểu đúng – làm đúng – dùng đúng” thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Giải thưởng đã trở thành một kênh thông tin tin cậy để người tiêu dùng chọn các sản phẩm an toàn, chất lượng.

Abipha vinh dự có hai sản phẩm đạt giải thưởng

Vượt qua nhiều nhãn hiệu lớn, Dược phẩm Abipha vinh dự có hai sản phẩm đạt “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Cụ thể là, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cummua Abipolis và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro Keo ong Hoabipolis. Cả hai sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng,  đảm bảo đạt các tiêu chí xét thưởng bao gồm: độ an toàn, hiệu quả. Đồng thời, đảm bảo và tuân thủ các quy định của Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa; đảm bảo các quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ; đảm bảo các quy định của pháp luật về lưu hành; bao bì và nhãn sản phẩm đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật, có tính mỹ thuật cao, được người tiêu dùng ưa thích.

z3729148361296_3b5cd9beb9440b4b354dec0ba2a1b301
Đại diện Công ty Dược phẩm Quốc Tế Abipha nhận giải thưởng

Trong đó, Cummua Abipolis là sản phẩm chất lượng cao được nghiên cứu và bào chế thành công tại Viện nghiên cứu Dược phẩm và Thực phẩm (Ridf) – Viện nghiên cứu đầu tiên tại miền Bắc có Trung tâm nghiên cứu và phát triển đạt chứng nhận GMP cho hoạt động nghiên cứu sản xuất thuốc. Sản phẩm có thành phần chính là xuyên tâm liên và chiết xuất keo ong độc quyền sáng chế từ Italy, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của cúm như: đau đầu, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi và phòng chống cảm cúm khi thời tiết thay đổi.

z3729148130793_6e3fc99a1c8c2a4282778f9f4ae11554
Sản phẩm Cummua Abipolis của Abipha nhận giải thưởng “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Siro keo ong HOABIPOLIS là sự kết hợp giữa Keo ong Propolis M.E.D và các thành phần thảo dược quý giúp tăng hiệu quả hỗ trợ trong bảo vệ chăm sóc đường hô hấp trên, sản phẩm không chỉ giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm ho mà còn có tác dụng long đờm, giảm tiết đờm, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

z3729148247795_e05e66eb68c689e9c862e33b8c141fa9
Sản phẩm Siro keo ong HOABIPOLIS của Abipha nhận giải thưởng “sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Nhờ sự phối hợp nhiều thành phần với tỉ lệ kết hợp tối ưu, siro Ho Abipolis mang lại tác dụng toàn diện cho bệnh đường hô hấp với 3 công năng chính: Hỗ trợ giảm ho nhiều nhờ tác dụng giảm tình trạng đau rát, ngứa họng và tác động từ nguyên nhân gây bệnh (Virus, vi khuẩn, cảm lạnh, cảm cúm); Giúp bổ phế nhờ tác dụng nhuận phế, thanh phế; Giảm tiết đờm: Siro Ho Abipolis vừa có tác dụng làm loãng đờm, giảm tiết đờm, long đờm.

Được trao tặng giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là niềm tự hào của Dược phẩm Abipha, và cùng là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn của đại dịch Covid - 19 để sản xuất và xây dựng thương hiệu bền vững. Có thể nói, đây cũng là động lực to lớn để Dược phẩm Abipha tiếp tục sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng.”

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN