Cùng hướng về lá cờ Tổ quốc dịp Quốc khánh 2/9
14:28 | 22/08/2024
DNTH: Sáng 22/8, thông tin về Chiến dịch truyền thông "Hướng về lá cờ Tổ quốc" dịp Quốc khánh 2/9, ông Nguyễn Lạc Huy, Tổng giám đốc Dịch vụ quảng cáo và truyền thông Schannel cho biết: Chào mừng 79 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2024), đơn vị đã phối hợp với Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông); Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Tiktok Việt Nam thực hiện sự kiện.
Thông điệp của Chiến dịch là: Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, ngày 2/9 này, cùng hướng về lá cờ Tổ quốc với các hashtag: #ngayquockhanh #happyvietnam2024 #khatvonghungcuong #schannel0209
Các hoạt động chính hướng tới là: Đồng loạt 50+ màn hình LED lớn nhất tại các toà nhà, ngã tư ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ đổi sang hình cờ Tổ quốc vào ngày 2/9 - phủ đỏ khắp các ngả đường với sắc đỏ đầy tự hào. Hình ảnh lá cờ Tổ quốc sẽ giữ nguyên xuyên suốt từ 5 giờ - 6 giờ sáng 2/9/2024. Từ sau 6 giờ sáng, màn hình cờ Tổ quốc sẽ đan xen xuất hiện trong ngày (dự kiến: 6-8 phút/lần). Lên sóng Key Video: "Hướng về lá cờ Tổ quốc" với hình ảnh Schannel cùng tập thể đoàn viên thanh niên thực hiện đồng loạt thực hiện nghi thức Chào cờ tại nhiều điểm có màn hình LED tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Phủ sóng mạng xã hội với hình ảnh đẹp về lá Quốc kỳ Việt Nam của mọi người dân Việt Nam từ khắp mọi miền Tổ quốc và tại nước ngoài thông qua các trend TikTok có hiệu ứng lan tỏa. Chiến dịch kỳ vọng đạt được 100 triệu lượt xem và tương tác trên tất cả các nền tảng.
Theo đó, hệ thống 60 kênh đa nền tảng của Schannel đồng hành xuyên suốt. Ngày 1/9, Schannel chia sẻ các địa điểm có màn hình LED sẽ đổi sang hình cờ Tổ quốc vào ngày 2/9. Schannel cũng kêu gọi các khán giả cùng chụp lại và đăng tải những khoảnh khắc bên lá cờ Tổ quốc, các OOH (quảng cáo ngoài trời) có lá cờ Tổ quốc. Các KOL (người có uy tín, mức độ ảnh hưởng trong một lĩnh vực cụ thể) của Schannel cũng sẽ tiên phong chia sẻ hình ảnh tại các OOH và kêu gọi các viewer tham gia hưởng ứng.
Schannel Network với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông. Hiện Schannel Network có 150 thành viên với 60+ channels trên các nền tảng mạng xã hội; hơn 22 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội; gần 1 tỷ lượt yêu thích trên nền tảng TikTok, Youtube; 100.000+ bài viếtgắn hashtag #Schannel.
Theo TTXVN
Nguồn: https://baotintuc.vn/van-de-quan-tam/cung-huong-ve-la-co-to-quoc-dip-quoc-khanh-29-20240822115423417.htm
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- 2-9 /
- Quốc khánh /
- cờ Tổ quốc /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
DNTH: Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ Toàn Cầu (Công ty Toàn Cầu) ngày 18/3/2025 đã có văn bản đề xuất xin phá dỡ công trình “Hàm cá mập” tại số 7 Đinh Tiên Hoàng (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) theo hình thức không...

Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
DNTH: Sáng nay, ngày 4/4/2025 tại Khu du lịch sinh thái Linh Kỳ Mộc, TP. Thanh Hóa, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc...

Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
DNTH: Khi nhắc đến Interlaken (Thụy Sĩ), nhiều người thường nghĩ đến những cảnh quan tuyệt đẹp của dãy Alps và hồ nước trong vắt. Đây là một thị trấn nằm ở khu vực trung tâm của Thụy Sĩ, thuộc bang Bern.

Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
DNTH: Cơ quan khí tượng dự báo, trong giai đoạn giao mùa (tháng 4) dễ xuất hiện dông lốc, mưa đá, nhất là ở khu vực vùng núi và ven biển.

Nguy hại từ tã, bỉm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
DNTH: Thị trường tã, bỉm cho trẻ em tại Việt Nam đang chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều các sản phẩm gắn mác "nhập khẩu". Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo hoa mỹ về "bỉm Hàn, Nhật cao cấp" là những chiêu trò mập mờ...

Chuyện nhỏ mà không nhỏ cùng lon sữa Hismart tại Khánh Hòa
DNTH: Đối với nhiều em bé, uống sữa là một điều hiển nhiên – một thói quen mỗi sáng trước khi đến lớp, một ly sữa ấm trước giờ đi ngủ. Nhưng với nhiều em nhỏ tại Khánh Hòa, việc uống sữa lại trở thành một điều xa xỉ....
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...