Cùng Nestlé Việt Nam “trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022

16:03 | 29/12/2021

DNTH: Trong không khí đón tết Nguyên đán 2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “trao điều lành, đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn. Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt lành năm mới trong chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt lành năm mới trong chương trình “trao điều lành, đón lộc xanh”.

Cụ thể, khi người tiêu dùng mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (bao gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea) và bình chọn 01 trong 03 hoạt động phát triển bền vững vì môi trường nói trên tại website https://giadinhnestle.com.vn/an-tet-xanh, Nestlé Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp vào hoạt động tương ứng. Nestlé Việt Nam và người tiêu dùng sẽ đồng hành đóng góp để hoàn thành mục tiêu ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường.

Như vậy, mỗi sản phẩm của Nestlé đều là đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững. Điều này càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với các thách thức về môi trường như khủng hoảng rác thải sinh hoạt, biến đổi khí hậu, diện tích cây xanh bị thu hẹp, diện tích cây cà phê già cỗi tăng cao. Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn.

 

Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn
Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn.

Nói về chương trình “trao điều lành, đón lộc xanh” ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “với mong muốn cùng tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, lần đầu tiên Nestlé Việt Nam kêu gọi mọi người đón Tết thật khác biệt trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi vui mừng khi được đồng hành cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Viện Khoa học Kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh để cùng người tiêu dùng thực hiện các hoạt động đóng góp thiết thực và ý nghĩa. Tôi tin rằng mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Chương trình cũng sẽ là bước đà tích cực để Nestlé Việt Nam hướng đến năm 2022 ở phía trước với hành trình nông nghiệp tái sinh mà chúng tôi đã và đang theo đuổi.”  

Gửi gắm thông điệp ý nghĩa “trao điều lành, đón lộc xanh”, Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường. Nỗ lực này càng khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé trong vai trò là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động xây dựng môi trường bền vững.

Mới đây nhất, Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã bình chọn Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.

Siêu khuyến mại ngày đôi lớn nhất trong năm, ngày 12/12 Vietjet mở bán hàng triệu vé giảm giá 100%

DNTH: Mừng siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm, ngày 12/12, Vietjet mở bán triệu vé khuyến mãi giảm tới 100%, dành tặng khách hàng cơ hội vi vu siêu tiết kiệm trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet mùa lễ hội cuối năm và năm...

SHB nhận giải Ngân hàng xuất sắc về đổi mới sáng tạo, thúc đẩy tương lai thanh toán không tiền mặt

DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2025 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) diễn ra tại Phú Quốc, SHB đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong triển khai các dự án mang...

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ 8 liên tiếp

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ tám liên tiếp nhận giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham).

VPBank nhận “mưa” giải thưởng tại Mastercard Customer Forum 2025

DNTH: Với 11 giải thưởng uy tín từ Mastercard, VPBank tiếp tục thể hiện năng lực cạnh tranh nổi bật trên thị trường thẻ và thanh toán, song hành cùng chiến lược phát triển hệ sinh thái sản phẩm bền vững và hiện đại.

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

DNTH: Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại -...

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

DNTH: Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính,...

XEM THÊM TIN