Cùng SCB mở rộng vùng xanh, hòa nhịp sống mới

18:04 | 13/08/2021

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo vận hành kinh doanh thông suốt trong các đợt dịch cao điểm, chung tay góp sức với khách hàng tháo gỡ khó khăn về tài chính, giúp doanh nghiệp ổn định kinh doanh.

Ý thức rất rõ trách nhiệm là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết yếu, SCB đã nhanh chóng triển khai một loạt các biện pháp nhằm kịp thời ứng phó với tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh, chủ động xây dựng phương án, đảm bảo cho hoạt động ngân hàng được an toàn, liên tục và thông suốt trong mọi tình huống.

Đến nay, SCB đã liên tục hướng đến việc mở rộng vùng xanh, đảm bảo an toàn giao dịch cho cán bộ nhân viên và khách hàng trên toàn hệ thống, đặc biệt là những vùng dịch bệnh diễn biến nghiêm trọng như TP.HCM và Hà Nội.

cung scb mo rong vung xanh hoa nhip song moi

SCB đã tập trung tuyên truyền, yêu cầu cán bộ nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt chính sách phòng chống dịch của Nhà nước, tuân thủ 5K + vắc-xin, tiêm vắc-xin ngay khi đến lượt,…

Với tinh thần vắc-xin hiệu quả nhất là vắc-xin sớm nhất và ý thức được việc tiêm vắc-xin là cách hiệu quả nhất để cuộc sống trở về trạng thái bình thường, an toàn, đến nay, tại khu vực TP.HCM, 100% cán bộ nhân viên SCB đã hoàn tất tiêm 2 mũi vắc-xin ngừa COVID-19.

Ban lãnh đạo thể hiện quyết tâm “phủ xanh” hệ thống, đưa SCB trở thành điểm giao dịch an toàn cho khách hàng và cán bộ nhân viên, với lịch phun khử khuẩn định kỳ; triển khai xét nghiệm nhanh cho cán bộ nhân viên định kỳ/đột xuất; thực hiện nghiêm túc 5K trong suốt thời gian giao dịch,…

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn đến giao dịch tại SCB nhằm tránh việc tập trung đông người, đảm bảo an toàn khoảng cách và được phục vụ chu đáo, không phải chen lấn hay chờ đợi.

Bên cạnh đó, SCB đã triển khai các sản phẩm online với nhiều tiện ích đi kèm nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online nhiều hơn.

Giữa “tâm bão” COVID-19, khách hàng không cần trực tiếp đến điểm giao dịch vẫn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn cũng như hình thức đáo hạn sổ tiết kiệm tùy theo kế hoạch tài chính cá nhân.

Chủ động theo dõi, tra cứu thông tin tài khoản một cách dễ dàng thông qua các dịch vụ của SCB như Thanh toán dư nợ thẻ online; cùng các ưu đãi tăng cường cho sản phẩm Tiết kiệm online, Tài khoản thanh toán S-Free/Lộc Phát…

SCB đang hỗ trợ khách hàng thực hiện các loại giao dịch qua email như: Tiền gửi (chuyển tiền, tiền gửi có kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi, chi hộ lương,…); ngoại hối (bán ngoại tệ cho SCB); thanh toán quốc tế (LC nhập khẩu, nhờ thu nhập khẩu, chuyển tiền đi nước ngoài); tín dụng (bảo lãnh/cam kết tài trợ tín dụng),…

Dịch vụ giao dịch qua email của SCB giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, an toàn và chính xác, đảm bảo xác thực, bảo mật, đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, rất thuận tiện trong giao dịch đối với khách hàng ở xa.

Hình minh họa GĐ

Từ đầu năm đến nay, SCB đã đóng góp gần 53 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19 của các tổ chức, đơn vị cũng như các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Trong đó, SCB cũng đã ủng hộ số tiền 50 tỷ đồng vào Quỹ ủng hộ mua vắc-xin thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM phối hợp tổ chức.

Ngoài ra, các cổ đông của SCB cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin COVID-19.

Từ khi thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt những đợt giãn cách xã hội tại TP.HCM và Hà Nội, những trường hợp khó khăn cần sự giúp đỡ ngày càng nhiều, không chỉ bên ngoài xã hội mà còn chính tại SCB. Với mong muốn hỗ trợ một phần nào giúp cán bộ nhân viên SCB giảm bớt những khó khăn trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, SCB cũng đang triển khai chương trình thu mua thực phẩm/nhu yếu phẩm, tập kết tại một số địa điểm thuộc TP.HCM, Hà Nội và phân phối đến hỗ trợ cho các cán bộ nhân viên SCB đang gặp khó khăn.

Thời gian còn lại của năm 2021 còn rất nhiều khó khăn thách thức, đặc biệt là diễn biến khó lường của dịch COVID-19. Vì vậy, nhiệm vụ trọng tâm của SCB là tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, khách hàng vượt qua khó khăn, vừa phấn đấu kinh doanh hiệu quả.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BIDV cảnh báo về cuộc gọi, tin nhắn mạo danh BIDV, CIC

DNTH: Sau sự cố liên quan đến thông tin tín dụng tại Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia (CIC), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thông tin tới Quý khách hàng khẳng định: Hệ thống công nghệ thông tin của BIDV là độc...

ABBANK ra mắt giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp ngành may mặc và sản xuất sợi

DNTH: Nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành may mặc và sản xuất sợi – một trong những lĩnh vực xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức giới thiệu giải pháp tài chính thiết kế riêng, tích...

Agribank tiến tới phủ sóng Giải pháp Quầy giao dịch thông minh đến hơn 2.200 điểm giao dịch

DNTH: Tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc, Agribank không chỉ tái hiện chặng đường lịch sử 37 năm hình thành và phát triển mà còn bứt phá mạnh mẽ, phô diễn tầm vóc tiên phong trong công...

Thông báo của VPBank liên quan đến sự cố an ninh mạng tại CIC

DNTH: Liên quan tới sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) vừa được Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT) công bố với kết quả ban đầu cho thấy có dấu hiệu vi phạm dữ liệu cá...

Thịnh vượng bền vững, VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh

DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh - sáng kiến toàn cầu do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông (HKMA) đồng sáng lập. Đây là dấu mốc khẳng...

OPES vượt 109% kế hoạch lợi nhuận nửa đầu năm, sẵn sàng tăng tốc giai đoạn cuối năm

DNTH: Tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2025, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) ghi nhận lợi nhuận trước thuế vượt 109% kế hoạch trong nửa đầu năm 2025, khẳng định sức bật và khả năng thích ứng linh hoạt giữa bối cảnh thị...

XEM THÊM TIN