Dàn sao HA.GL dự lễ ký kết hợp tác với Red Bull
16:49 | 09/03/2021
DNTH: HLV Kiatisak cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Nho xuất hiện trong sự kiện ký kết hợp tác giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (CLB HA.GL) và nhà tài trợ chính của đội bóng này- nhãn hàng Red Bull.
Ngày 9/3, tại TP.HCM, Red Bull- thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng CLB HA.GL nhằm khởi động chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng bóng đá.
Đây là cơ hội để tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp cho giới trẻ yêu thích và có năng khiếu bóng đá, đồng thời đánh dấu nỗ lực của Red Bull trong hành trình lan tỏa năng lượng tích cực, khơi dậy nội lực của các tài năng trên con đường chinh phục đam mê.
Với nhiều bạn trẻ, tình yêu dành cho “môn thể thao vua” luôn mãnh liệt, không ngừng được tiếp lửa bởi những chiến tích đầy tự hào của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước ta. Mở đầu là thành tích vang dội với ngôi á quân tại giải U23 châu Á, tiếp đến là vô địch AFF Cup 2018, ngôi vương SEA Games 30 và nhiều thành công khác ở cấp độ châu lục.
Nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, dàn cầu thủ đồng đều cũng như sự chuyên nghiệp trong cách nghĩ, cách làm, với những cái tên tiêu biểu như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã góp phần khơi dậy lòng nhiệt huyết của người hâm mộ bóng đá trong cả nước. Sự ra đời của thế hệ cầu thủ giàu tiềm năng này không thể không kể đến đóng góp của các học viện, lò đào tạo trẻ có quy mô lớn trên dải đất hình chữ S. Tiêu biểu là Học viện Bóng đá HA.GL- Arsenal JMG (nay là Học viện HA.GL).
Nhằm tạo thêm nhiều cơ hội để các tài năng trẻ có điều kiện tỏa sáng, nhãn hàng Red Bull hợp tác cùng CLB HA.GL khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá “Khơi dậy nội lực của các cầu thủ tương lai” dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-20. Trong khuôn khổ hợp tác này, chương trình tuyển chọn sẽ diễn ra tại 5 tỉnh (thành phố) gồm Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Pleiku và Bình Thuận; bắt đầu từ tháng 4/2021.
Tại vòng loại, các thí sinh ứng tuyển được chia thành các đội thi đấu đối kháng 3 đấu 3, 5 đấu 5, với thời lượng 3 phút/trận. 4 thí sinh có điểm số cao nhất tại mỗi địa phương sẽ giành cơ hội tham gia vòng chung kết tại TP.HCM vào tháng 6/2021.
Tại vòng chung kết, 20 thí sinh chọn từ 5 tỉnh được chia thành 2 đội (5 thí sinh/đội) thi đấu đối kháng. Chung cuộc, ít nhất là 1 và nhiều nhất là 4 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất sẽ được CLB HA.GL lựa chọn tham gia khoá huấn luyện và đào tạo chính quy tương ứng với lứa tuổi.
Khóa huấn luyện kéo dài 4 tháng, được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng của CLB HA.GL. Trong quá trình đào tạo, các em được hưởng điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của Câu lạc bộ, với mọi chi phí được đài thọ bởi CLB HA.GL. Xuyên suốt 4 tháng này, các tài năng trẻ sẽ nhận học bổng bóng đá trị giá 20 triệu đồng/người từ đơn vị đồng hành Red Bull. Sau khóa huấn luyện, các em có cơ hội ký kết hợp đồng chính thức với CLB HA.GL.
Ông Nguyễn Thanh Huân- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TCPVN - Công ty sở hữu thương hiệu Red Bull, chia sẻ: “Chặng đường theo đuổi đam mê của các bạn trẻ luôn có nhiều thử thách. Nhãn hàng Red Bull mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để khơi dậy nội lực bên trong mỗi tài năng trẻ, khai phá được sức mạnh to lớn của các bạn cả về thể chất và tinh thần. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình tuyển chọn tài năng trẻ với sự đồng hành của CLB HA.GL sẽ tiếp thêm sức mạnh để các bạn tự tin, bản lĩnh vượt mọi thách thức trên con đường theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp”.
Ông Nguyễn Tấn Anh- Giám đốc điều hành CLB HAGL, nhận định: “Cầu thủ trẻ Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi 15-20 còn tiềm ẩn nhiều nội lực, có tinh thần, ý chí kiên cường trong mọi hoàn cảnh. Rất nhiều cầu thủ tài năng đang chờ đón cơ hội được bồi dưỡng và tỏa sáng. Chúng tôi mong sẽ tìm thấy những gương mặt triển vọng để bổ sung vào nhân lực tuyến trẻ của Câu lạc bộ thông qua vòng tuyển chọn lần này”.
Với hành trình khơi dậy nội lực nơi những tài năng tương lai, Red Bull một lần nữa khẳng định sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực, đóng góp vào mục tiêu chung về phát triển bền vững của Công ty TCPVN tại Việt Nam.
|
Red Bull: Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho tới nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới. Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1994. Hơn 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”. |
Minh Vỹ
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Kiatisak /
- Red Bull và HAGL /
- HAGL /
- Công Phượng /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
“Bom tấn” Symphony of the Sea bùng nổ cuối năm với hợp tác chiến lược của Sun Group và 2 nhà sản xuất hàng đầu...
DNTH: Sun Group vừa chính thức ký hợp tác chiến lược với H2O Events và LaserVision sau một thời gian cùng đồng hành kiến tạo những show diễn đẳng cấp thế giới trên khắp Việt Nam, hứa hẹn mùa du lịch cuối năm tại Phú Quốc sẽ “bùng...
Hơn 231 nghìn doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong tháng 9
DNTH: Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 9/2025, cả nước có 231.337 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường, tăng 26,41% so với cùng kỳ năm 2024.
Doanh nghiệp được tiếp tục sử dụng tài khoản thu phí không dừng đến 31-12-2025
DNTH: Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ Xây dựng) cho biết, để tháo gỡ khó khăn trong quá trình chuyển đổi từ tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông, doanh nghiệp tiếp tục sử dụng tài khoản thu phí thay thế cho phương tiện thanh toán...
Hà Nội hỗ trợ 100% kinh phí cho doanh nghiệp nghiên cứu đề tài khoa học trọng điểm
DNTH: TP Hà Nội dự kiến dành 392 tỷ đồng/năm để hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm các lĩnh vực trọng điểm về khoa học công nghệ.
Doanh nghiệp vận tải vẫn ngóng chờ hướng dẫn sử dụng tài khoản giao thông
DNTH: Hai ngày nữa (1/1/2025) là hạn chót phải nâng cấp từ tài khoản thu phí tự động lên tài khoản giao thông (TKGT), nhiều DN vận tải cho hay, vẫn chưa biết phải làm thế nào để chuyển đổi. Cả đơn vị thu phí lẫn DN vận tải đều...
VinUni chiến thắng kép tại ESG Business Awards 2025
DNTH: Kuala Lumpur (Malaysia), tại Lễ trao giải ESG Business Awards 2025 - VinUni vừa xuất sắc giành chiến thắng kép ở hai hạng mục: “Hợp tác giữa Đại học - Chính quyền - Cộng đồng” và “Hợp tác Liên ngành”. Với việc mang lại lợi ích...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
Sống khỏe
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...