DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI VIỆT NAM

12:42 | 03/02/2018

DNTH: DN&TH; Từ xa xưa Tà áo dài là biểu tượng văn hóa chứa đựng tâm hồn dân tộc, mang nét đẹp truyền thống của người Việt Nam: vừa duyên dáng vừa quyến rũ, làm tôn vẻ đẹp cho người phụ nữ nên được rất nhiều bạn bè quốc tế ưa thích.

VÌ SAO ÁO DÀI VIỆT NAM LUÔN THU HÚT NGƯỜI NƯỚC NGOÀI?

Trong khuôn khổ cuộc thi Mrs.World Peagant,  ngài David Z.Marmel, Chủ tịch Tổ chức Mrs. World Peagant nói: Tà áo dài Việt Nam từ rất lâu đã nhận được sự ngưỡng mộ của chúng tôi bởi vẻ đẹp tha thướt, dịu dàng và tôn vinh vóc dáng của người phụ nữ. Không chỉ thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp mà ngay cả ngài David Z.Marmel và các thành viên ban giám khảo  cũng rất háo hức chờ đợi màn trình diễn áo dài Việt Nam.

YÊU KIỀU DÁNG XUÂN TRÊN NHỮNG TÀ ÁO DÀI LÊ NGỌC THÚY

Dịu dàng, thanh tao, kín đáo mà vẫn gợi cảm tới ngây người, những quý cô trong tà áo dài Việt Nam là những hình ảnh thân quen không thể thiếu được trong những  ngày đầu Xuân. Cùng ngắm nhìn những thiết kế tinh tế từ nhà thiết kế Lê Ngọc Thúy chuyên về chất liệu lụa tơ tằm .

 Trở thành một cái tên sáng giá trong làng thời trang Việt, người thường xuyên góp mặt tài trợ những tà áo dài trong các cuộc thi nhan sắc, có thể nói chị Lê Ngọc Thúy đã sử dụng những chất liệu mang tinh thần Á Đông đậm chất Việt như lụa tơ tằm Nha Xá, gấm cao cấp, đũi, tapta được dệt bằng tay bởi các nghệ nhân Việt Nam nhưng luôn toát lên một phong cách thời thượng.

Mong muốn mang đến cho người phụ nữ những tà áo dài và áo bông trần đẹp nhất mùa xuân này, NTK Lê Ngọc Thúy đã cho ra mắt những tác phẩm đậm nét của người Hà Nội xưa. NTK Lê Ngọc Thúy luôn say mê với lụa tơ tằm đến mức hễ ai khoác tấm áo lên đều cảm thấy thật tự hào với nền văn hóa Việt.

Vốn được biết đến là một nhà thiết kế với bề dày kinh nghiệm, có nghề may gia truyền, chị luôn trân trọng từng đường kim mũi chỉ , thiết kế sáng tạo, chau chuốt từng chi tiết nhỏ sao cho mỗi tác phẩm ra đời đều thể hiện tình cảm yêu quê hương đất nước, yêu nghề làm đẹp và qua thời trang bạn bè quốc tế biết đến một nghề thủ công ươm tơ dệt vải quí báu của dân tộc Việt Nam.

 

 Sự tin cậy và cổ vũ của khách hàng là nguồn cảm hứng để áo dài Việt Nam tung bay khắp 5 châu.

                   Thương hiệu Thuy Silk - 48B Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN