Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group
11:36 | 27/11/2024
DNTH: Sau gần một năm thực hiện chiến lược thương hiệu mới, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã tạo được dựng hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và quan tâm đến các tác động tới môi trường - xã hội.

Tiên phong trong kỷ nguyên mới
Trải qua gần 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, ROX Group đã đi qua nhiều dấu mốc quan trọng, nắm bắt các cơ hội để chuyển mình phát triển, trở thành Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Bước sang kỷ nguyên số, ROX Group đặt mục tiêu kế thừa và phát huy các giá trị đã mang đến thành công trong gần 3 thập kỷ và bắt nhịp với các xu hướng mới.
Tại lễ công bố chuyển đổi thương hiệu tháng 1/2024, nhà sáng lập ROX Group nhấn mạnh: “Tinh thần tiên phong, không ngừng đổi mới, sáng tạo là hành trang cần thiết và quan trọng mà ROX Group phải có, cần phải trang bị để bắt đầu bước vào một chặng đường phát triển mới trong một bối cảnh mới với rất nhiều biến động”.
Ban lãnh đạo Tập đoàn coi Chiến lược tái định vị thương hiệu toàn diện trong năm 2024 là một cơ hội để tái cấu trúc và phát triển bền vững từ thương hiệu Tập đoàn đến các thương hiệu thành viên. ROX Group tiếp tục theo đuổi triết lý kinh doanh gắn với giải quyết các vấn đề của cộng đồng, xã hội nhưng thêm vào đó các nội hàm phát triển mới.

Trong lĩnh vực bất động sản, ROX Living tập trung phát triển các dự án mới ở các đô thị liên tỉnh. Các dự án khu dân cư, khu đô thị hòa theo xu thế xanh - thông minh với nhiều tiêu chuẩn khắt khe về môi trường, tiện ích đô thị. Nhờ vậy, ROX Living nằm trong “Top 10 doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất 2024”.
ROX iPark tích hợp giải pháp KCN thông minh vào các KCN, hợp tác quốc tế phát triển điện mặt trời áp mái. Những nỗ lực này đã giúp ROX iPark có tên trong bảng vàng “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh 2024”, “Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024”.
Nhờ những nỗ lực xây các gói giải pháp dịch vụ thông minh, ROX Key lần thứ hai được gọi tên trong danh sách công ty được chứng nhận Thương hiệu quốc gia cho sản phẩm Dịch vụ quản lý bất động sản TNPM, vào “Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024”.
TNTech by ROX thắng giải Sao Khuê 2024 với giải pháp xanh cho KCN, nằm trong “Top 10 doanh nghiệp Protech” và “Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số tài chính doanh nghiệp”.
ROX Cons vào “Top 10 công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2024” và được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024”.
Các lĩnh vực kinh doanh mới như chuỗi khách sạn SOJO hay các nhà máy điện mặt trời do ROX Energy quản lý… đều hướng tới việc tạo ra giá trị trải nghiệm bền vững. SOJO Hotels được bầu chọn là “Thương hiệu khách sạn xanh hàng đầu châu Á 2024”. Còn ROX Energy giành cú đúp giải thưởng do Tạp chí Năng lượng châu Á trao tặng.
Bên cạnh đó, với sứ mệnh “sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống”, ROX luôn lấy khách hàng làm trung tâm và luôn lắng nghe những nhu cầu cũng như phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm - dịch vụ. Tập đoàn đã xây dựng nền tảng quản trị dữ liệu khách hàng từ CDP đến VOC (Voice of Customer)..., cải thiện toàn diện các điểm chạm khách hàng.
Trong khu vực châu Á Thái Bình Dương ROX Group được vinh danh ở các giải thưởng uy tín như Asia Pacific Stevie Awards, APEA 2024, AREA 2024 tại nhiều hạng mục giải thưởng về thương hiệu, kinh doanh, con người và trách nhiệm xã hội... Trong nước, cái tên ROX Group xuất hiện trong danh mục “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” và được bầu chọn “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
Bồi đắp cho nền tảng con người
Không chỉ kinh doanh bền vững, ROX Group cũng xây đắp nền tảng phát triển bền vững trong nội bộ Tập đoàn bằng con người và văn hóa doanh nghiệp.
Tại ROX Group, văn hóa doanh nghiệp là một trong hai trụ cột lớn, đứng song song với cơ cấu tổ chức. 3 giá trị cốt lõi “Trách nhiệm chủ động - Chính trực tự thân - Hiệu quả đến cùng” giúp Tập đoàn xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, đề cao tính nhân văn. Việc lắng nghe nhân viên giúp cải tiến các hoạt động về văn hóa, đào tạo và công cụ hỗ trợ công việc…
Chiến lược đầu tư phát triển con người của ROX Group được xây dựng trên ba trụ cột: đào tạo theo đặc điểm của đơn vị, phân khúc nhân tài; xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển đội ngũ kế cận; chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm nhân viên.
Cùng với đó, để đội ngũ kết nối với hình mẫu thương hiệu “người có trách nhiệm” mà Tập đoàn hướng tới, ROX Group xây dựng chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share. Đa dạng về mặt quy mô, ROX Share giúp mỗi cán bộ nhân viên đều có thể tìm được cách thức phù hợp nhất với mình để chia sẻ với cộng đồng từ nấu ăn, tặng sách, gom quỹ xây trường, đóng góp cây xanh, hiến máu nhân đạo…

Gần 30 hạng mục giải thưởng danh giá trong và ngoài nước trong năm 2024 là sự ghi nhận cho những nỗ lực của ROX Group trong năm qua và động lực để Tập đoàn tiếp tục sáng tạo đổi mới.
Các chuyên gia cho rằng, sau gần một năm chuyển đổi thương hiệu, ROX Group đã bước đầu tạo dựng thành công hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và nỗ lực tích hợp bộ tiêu chuẩn ESG trong hoạt động vận hành, kinh doanh hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững. Các thương hiệu thành viên như ROX Living, ROX iPark, ROX Key, ROX Energy, ROX Cons, TNPM by ROX, TNTech by ROX, SOJO by ROX… có sự tăng trưởng ổn định và mang đến nhiều giá trị thuận ích cho đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Nước rửa tay diệt khuẩn 99,9% từ tinh dầu thiên nhiên của PineCare
DNTH: Thương hiệu PineCare vừa ra mắt sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn mới, kết hợp tinh dầu thông, cồn y tế và vitamin E, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm, phù hợp cho cả gia đình.

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
DNTH: ,Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội...

Wella – Di sản ngành tóc thế giới, Sản phẩm chăm sóc tóc tới từ chuyên gia
DNTH: Với hơn 145 năm lịch sử hình thành và phát triển, Wella Professionals là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc, tạo kiểu và nhuộm màu tóc chuyên nghiệp. Được tin dùng bởi hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên thế giới,...

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng
DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai
DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam
DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...