Dẫu biết mua hàng online là đánh cược, nhưng nhìn những thảm họa mua hàng này thật sự khiến hội chị em "ngất lịm"

15:18 | 21/11/2018

DNTH: Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi nhận được những sản phẩm khác xa so với quảng cáo.

Mua hàng qua mạng đang tạo nên một cơn sốt và gần như bước cải cách cho nền công nghiệp thời trang bởi chúng mang lại nhiều tiện ích, dịch vụ thu hút đối với người mua hàng.

 

Song song với sự phát triển, lợi ích từ việc shopping online là những bất cập như từ các shop thời trang "dỏm" ra đời. Nhiều shop thời trang đã đăng tải những hình ảnh lung linh và khác xa thực tế của món đồ mà họ bán ra.

Dẫu biết hiểm họa từ mua hàng online luôn thường trực nhưng vì shop ở xa hay một lý do nào đó khiến chúng ta buộc phải ship hàng. Đã có rất nhiều bài học để cảnh tỉnh chị em về vấn đề này nhưng có vẻ sở thích mua sắm đã lấn át nỗi sợ hãi.

Dưới đây là chùm ảnh thảm họa mua hàng online khiến mọi người phải cân nhắc:

Nhiều trường hợp "hàng đẹp như hình" như thế này đã làm mất lòng tin của nhiều khách hàng online.

Bỏ tiền ra mua bộ váy có giá 450 nghìn đồng, nhưng cô gái trẻ phải ấm ức “nuốt cục tức” khi quảng cáo và thực tế khác xa nhau hoàn toàn. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên.

Chiếc váy trong hình ảnh quảng cáo so với hình ảnh thực tế khác nhau khá nhiều từ kiểu dáng đến chất liệu vải.

Váy xếp li ánh kim trendy bỗng làm người ta "down mood" khi ở ngoài chẳng khác gì tờ giấy gói quà xếp bèo nhèo.

Chất liệu, màu sắc hoàn toàn khác nhau giữa hàng thật và ảnh đăng tải trên shop online.

Đặt mua một bộ váy thiết kế có giá 2 triệu, một cô gái trẻ ở Đã Nẵng “khóc dở mếu dở” khi nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa, khi đính đầy ngọc, cánh hoa nhựa trên ngực. Đã thế cách trang trí của người thợ may lại vừa vụng vừa quê mùa, khiến tổng thể chiếc váy trông vô cùng rối rắm.

Không hiểu lúc đặt hàng là chiếc váy sang chảnh nhưng khi nhận lại là một sản phẩm không khác gì đồ bỏ đi.

Không còn từ gì để mô tả.

Thậm chí có những shop thời trang dỏm, dùng hình của các shop danh tiếng để đăng tải và khi giao hàng thì kết quả là như thế này đây.

Nhìn qua thì hai chiếc váy cũng có nét giống nhau về kiểu cách nhưng rõ ràng là "khác nhau một trời một vực".

Quả thực, khi gặp những chủ shop bán hàng không có tâm như thế này, bạn chỉ muốn nổi điên.

Một chàng trai cũng nhận “quả đắng” khi mua áo qua mạng.

Có thể thấy, ảnh chào bán trên facebook của chiếc đầm khá xinh xắn, chân váy xòe bồng lãng mạn nhẹ nhàng, cổ sơ mi thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, thực tế thì…

Không chỉ quần áo, khi bạn đặt mua giày online cũng nhiều rủi ro lắm nhé!

Da đẹp mà như thế này sao?

 

Lily (th)

Theo giadinh.net.vn

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

EVNNPC đẩy nhanh tiến độ các công trình ứng phó với nắng nóng

DNTH: Để ứng phó với mùa nắng nóng sắp tới, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang tăng tốc triển khai nhiều dự án điện trọng điểm, đặc biệt là các công trình nâng cao công suất và cải tạo lưới điện.

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam

DNTH: Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại...

Gia đình trẻ mê tít VinFast VF 6: “Xe điện tầm trung nhưng trải nghiệm tầm cao”

DNTH: VinFast VF 6 đang chiếm trọn cảm tình của nhiều gia đình trẻ khi vừa sở hữu công nghệ thông minh, vừa có chi phí sử dụng thấp lại dễ tiếp cận hơn nhiều so với xe xăng cùng phân khúc.

4 bánh nhưng linh hoạt, tiết kiệm hơn 2 bánh, Minio Green chinh phục mọi người, mọi nhà

DNTH: Tiềm năng khai thác đa dạng, giá bán hợp lý và chi phí siêu tiết kiệm, Minio Green được đánh giá đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng Việt, từ sử dụng trong gia đình tới kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) báo lãi tăng 73% sau kiểm toán

DNTH: Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất năm 2024 (đã kiểm toán) với lợi nhuận trước thuế đạt 12.168 tỷ đồng, tăng 73% so với năm trước. Như vậy LPBank đã hoàn thành 116% kế hoạch lợi nhuận được...

Ngày hội việc làm 2025 tại Đại học Lâm nghiệp: Cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp

DNTH: Với mục tiêu định hướng và hỗ trợ sinh viên tiếp cận thị trường lao động trong nước và quốc tế, mới đây Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức thành công Ngày hội Việc làm 2025, thu hút sự tham gia của gần 500 sinh viên....

XEM THÊM TIN