Đầu tư cho sức khỏe bền vững của doanh nghiệp: Từ những ly nước tinh khiết mỗi ngày

15:04 | 06/06/2025

DNTH: Doanh nghiệp đầu tư cho sức khỏe bền vững có thể bắt đầu từ những điều giản đơn nhất - như đảm bảo chất lượng nguồn nước uống hàng ngày cho nhân viên.

Chất lượng nước - Nền tảng của sức khỏe và hiệu suất làm việc

Nhiều doanh nghiệp ngày nay đang thay đổi góc nhìn trong việc chăm sóc sức khỏe nhân viên, hướng tới một môi trường làm việc toàn diện và bền vững hơn. Không còn chỉ dừng lại ở các gói bảo hiểm hay khám sức khỏe định kỳ, sự quan tâm ấy ngày càng thể hiện rõ qua những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại tác động lớn đến đời sống hằng ngày - chẳng hạn như việc đảm bảo nguồn nước uống sạch, an toàn và chất lượng ngay tại văn phòng.

Hàng ngày, tại nơi công sở, nước lọc được sử dụng thường xuyên để uống trực tiếp hay pha trà, cà phê. Tuy vậy, ít ai để ý rằng chất lượng của nguồn nước không phải lúc nào cũng được kiểm soát chặt chẽ. 

Chính vì vậy, việc đảm bảo chất lượng nước uống không còn là một vấn đề thứ yếu, mà trở thành yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển bền vững, lấy con người làm trung tâm của doanh nghiệp hiện đại.

TH true WATER – Nước tinh khiết đồng hành cùng doanh nghiệp hiện đại

Thấu hiểu tầm quan trọng của nguồn nước đối với sức khỏe con người, nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng lựa chọn những nguồn nước uống chất lượng, an toàn  nhằm chăm lo tốt hơn cho đời sống hàng ngày của nhân viên tại nơi làm việc. Trong đó, Nước tinh khiết TH true WATER được nhiều doanh nghiệp tin tưởng nhờ nguồn gốc tự nhiên, công nghệ xử lý hiện đại và tiêu chuẩn kiểm định khắt khe, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho doanh nghiệp và người sử dụng.

Có thể nói, việc lựa chọn một giải pháp nước uống tinh khiết đạt chuẩn như TH true WATER không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe nhân viên, mà còn phản ánh tư duy quản trị sâu sắc của doanh nghiệp - nơi con người được đặt vào trung tâm của chiến lược phát triển bền vững.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Cơ chế “chìa khóa” đón đầu xu thế kinh tế tuần hoàn với doanh nghiệp Việt

DNTH: Trong bối cảnh xu thế phát triển xanh, phát thải ròng bằng “0”, việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là “chìa khóa” giúp hàng hóa Việt Nam duy trì lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế...

Cà phê Việt Nam giữ giá cao kỷ lục

DNTH: Hết tháng 9, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ USD và hoàn toàn có thể vượt mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

Vững vàng vượt khó, EVNNPC hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu 9 tháng đầu năm 2025

DNTH: Trong 9 tháng đầu năm 2025, mặc dù miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng của các cơn bão lớn như Wipha (bão số 3), Kajiki (bão số 5) và Bualoi (bão số 10) gây thiệt hại nặng cho hệ thống điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ

DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn...

Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu

DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...

Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến

DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...

XEM THÊM TIN