Đèn Led Downlight Rạng Đông đổi màu thế hệ mới - trải nghiệm sự khác biệt

12:19 | 19/12/2021

DNTH: Mới đây, Rạng Đông đã chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm đèn Led Downlight đổi màu thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội cùng một diện mạo mới, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Mua 1 được 3

Chỉ cần mua 1 đèn Led Downlight đổi màu, khách hàng sẽ được tận hưởng tính năng tương đương với 3 đèn thông thường.

Led Downlight đổi màu sáng hơn 20%, giá không thay đổi so với dòng đèn cũ. Với những cải tiến vượt trội về chất lượng, hiệu suất sáng của đèn Led Downlight đổi màu thế hệ mới đã tăng lên 100 lm/W, quang thông tăng hơn 20% so với dòng cũ.

Kinh tế hơn và tiết kiệm hơn: tuổi thọ của đèn lên tới 30 000 giờ, tăng 50% so với dòng đèn thông thường (tương đương thời gian sử dụng đèn lên khoảng 10 năm). Đèn bền hơn, sáng hơn, giá tiền lại không thay đổi so với dòng cũ, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho người dùng.

Đổi được 3 màu ánh sáng: trắng – vàng – trung tính theo từng hoạt cảnh sử dụng

  1. Ánh sáng trắng: mang lại cho bạn cảm giác tỉnh táo và khả năng tập trung làm việc cao hơn.
  2. Ánh sáng vàng: giúp con người thư thái, thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ.
  3. Ánh sáng trung tính: tạo không gian cởi mở, thân thiện và gần gũi hơn.

Diện mạo bao bì mới

Sản phẩm với thiết kế bao bì mới được đồng bộ theo các dòng sản phẩm thuộc hệ sinh thái Led 4.0, cung cấp đầy đủ các thông số, hướng dẫn về sản phẩm và mã QR code có riêng cho 2 loại mạ viền (viền vàng, viền bạc), tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của dòng sản phẩm mới.

Thông tin chi tiết sản phẩm >>>

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN