Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
16:05 | 04/10/2024
DNTH: Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xưởng bia hiện đại bậc nhất thế giới và tự động hoàn toàn
Xưởng bia thủ công Ba Na Brew House vừa đi vào vận hành, dưới sự hợp tác và tư vấn từ BrauKon & Camba, với sản lượng bia dự kiến đạt 2,7 triệu lít/ năm.
Sự đẳng cấp và độc đáo của Ba Na Brew House không chỉ nằm ở vị trí cao bậc nhất Việt Nam, mà còn bởi sự kết hợp nhiều yếu tố: hệ thống dây chuyền thiết bị đồng bộ, hiện đại bậc nhất thế giới và tự động hoàn toàn do hãng Braukon – thương hiệu sản xuất bia danh tiếng của Đức lắp đặt;.

Hệ thống máy móc, thiết bị đồng bộ và tự động hoàn toàn từ khâu từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm sẽ không cho phép bất kỳ một thành phần ngoại vi nào xâm nhập vào trong công đoạn sản xuất, đảm bảo bia luôn đạt chất lượng tốt nhất.
Đặc biệt hơn, công thức và đội ngũ nghệ nhân nấu bia do hãng bia Camba - Bavaria trực tiếp cung cấp và nguyên liệu sản xuất bia được Camba tuyển chọn loại tốt nhất từ Đức, New Zealand và Mỹ.
Theo công thức nấu bia đã có từ hàng trăm năm trước của Camba, bia Sun KraftBeer sẽ được ủ theo quy định khắt khe của Đức, chỉ cho phép 4 thành phần tự nhiên gồm: nước, đại mạch, hoa bia và men để nấu bia. Khác với bia công nghiệp, bia Sun KraftBeer không lọc, không tiệt trùng. Điều này giữ lại các “protein” thơm ngon và tốt cho sức khỏe, đồng thời đảm bảo hương vị bia tươi ngon.
Nhà hàng 1901 bên trong xưởng bia thủ công Bà Nà
Ngoài Ba Na Brew House, Tập đoàn Sun Group đã ký kết hợp tác chiến lược với BrauKon & Camba để nghiên cứu, phát triển thương hiệu Sun KraftBeer cũng như nhân rộng mô hình xưởng bia thủ công cao cấp tại các địa điểm vui chơi giải trí do tập đoàn đầu tư ở Việt Nam.
Nghệ nhân nấu bia đẳng cấp quốc tế trực tiếp sản xuất và giám sát
Điều đặc biệt nhất là Sun Group đã quyết định mời đội ngũ nghệ nhân ủ bia danh tiếng của hãng bia Camba – Bavaria trực tiếp sản xuất và giám sát chất lượng bia tại Ba Na Brew House. Điều này giúp bia Sun KraftBeer giữ được hương vị nguyên bản, chuẩn vị bia châu Âu và tạo nên sự khác biệt lớn nhất giữa Sun Kraft Beer với các thương hiệu khác trên thị trường, đồng thời thể hiện đầy đủ 3 giá trị cốt lõi của Sun Group “Chất lượng - Đẳng cấp – Khác biệt”.
Nghệ nhân ủ bia người Úc Tim Burkardt
Chịu trách nhiệm chính cho những mẻ bia thượng hạng của Sun KraftBeer tại xưởng bia Bà Nà là Tim Burkardt – một nghệ nhân ủ bia (Brewmaster) người Úc– người vốn được xem là “nhạc trưởng” thực thụ cho bất kỳ thương hiệu hay nhãn bia nào tại các cơ sở nấu bia trên thế giới. Tim Burkardt đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt và khắt khe trong 6 năm tại Đức để trở thành một Brewmaster và là người nắm vững kỹ thuật nấu bia hiện đại và cả phương pháp sản xuất bia truyền thống.
Ngoài Tim Burkardt, hãng Camba – Bavaria cũng định kỳ 3 tháng cử chuyên gia bia sang Việt Nam để kiểm định chất lượng bia, công tác vận hành và sản xuất của Ba Na Brew House, đảm bảo bia Sun KraftBeer luôn đạt chất lượng cao nhất.
6 loại bia Sun KraftBeer đạt 25 giải thưởng quốc tế và mang biểu tượng của Bà Nà
Yếu tố đặc biệt hơn cả là 06 loại bia của Sun Kraftbeer được sản xuất tại Ba Na Brew House do hãng Camba cung cấp đã đạt 25 giải thưởng bia uy tín của quốc tế và châu Âu. Hiện 03 trong bộ sưu tập 06 loại bia của Sun KraftBeer đã được ra mắt và đã được sự đón nhận nồng nhiệt của hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến với Bà Nà.
Lon bia Sun KraftBeer mang hình ảnh Lâu đài Mặt trăng của Ba Na Hills
Điều thú vị là mỗi loại bia Sun KraftBeer lại mang một hương vị đặc trưng riêng với các dòng bia Lager, Ale, Wheat kết hợp với những hình ảnh biểu tượng và câu chuyện quen thuộc gắn với Sun World Ba Na Hills ở trên lon bia như: Cầu Vàng, Lâu đài Mặt trăng, thần Atlas; Thần Mặt trời; Nụ hôn Núi Lửa; Quảng trường Nhật Thực... Điều này đã tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho bia Sun KraftBeer –dòng bia mang đặc trưng riêng của xứ sở hội hè Ba Na Hills.
Nhận xét về sự khác biệt của bia Sun KraftBeer, ông Oliver Wesseloh – một bậc thầy nấu bia người Đức với 30 năm kinh nghiệm nấu bia ở nhiều nước trên thế giới cho biết: “Mỗi loại bia đều có sự khác biệt riêng, nhưng những loại bia từ Bana Brewhouse nổi bật với các loại bia mà tôi đã từng thử ở Việt Nam. Chúng được sản xuất bởi những người nấu bia đẳng cấp thế giới, với hệ thống thiết bị chất lượng cao cấp hàng đầu và nguyên liệu tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở Đức và Mỹ. Những loại bia này tươi mát, độc đáo, đẳng cấp thế giới và đạt chất lượng cao nhất”. Ông Oliver Wesseloh cũng là người trực tiếp giám sát quá trình thiết lập hệ thống máy móc cũng như công nghệ nấu bia tại Ba Na Brew House.
Thưởng thức bia tươi Sun KraftBeer trong không gian tuyệt đẹp của Sun World Ba Na Hills
Không gian châu Âu cổ kính, cảnh sắc ngoạn mục cùng thời tiết mát mẻ quanh năm trên đỉnh Bà Nà là địa điểm thưởng thức bia tươi độc đáo hiếm có trên thế giới. Du khách không chỉ được uống bia tươi vừa ra lò mà còn được tham quan xưởng bia Ba Na Brew House có lối kiến trúc độc đáo bậc nhất thế giới, kết hợp giữa văn hóa phương Tây và Champa. Đặc biệt, bất kỳ du khách nào trên 18 tuổi cũng đều được thưởng thức 02 ly bia tươi hoàn toàn miễn phí ngay tại xưởng bia.
Thêm vào đó, không khí lễ hội Bia tươi và Ẩm thực Sun KraftBeer tưng bừng từ sáng đến tối cùng những đặc sản ẩm thực tuyệt hảo chỉ có tại Sun World Ba Na Hills hứa hẹn đem đến cho thực khách những bữa tiệc mê say, vui quên lối về.
Điều hấp dẫn hơn là khu du lịch hiện đang áp dụng chính sách vé cực kỳ hấp dẫn dành cho chương trình Ba Na By Night, linh hoạt theo các khung giờ lên cáp treo. Chính sách đem đến cho du khách có cơ hội trải nghiệm chuyến du ngoạn xứ sở thần tiên Bà Nà về đêm trọn vẹn và đầy cảm xúc mức giá chỉ từ 500.000 VNĐ cho combo trải nghiệm: xe bus đưa đón hai chiều (thành phố Đà Nẵng – Bà Nà); vé vào cổng khu du lịch; buffet tối kèm thưởng thức bia tươi miễn phí, khám phá Xưởng bia thủ công có kiến trúc độc đáo bậc nhất thế giới, xem show diễn miễn phí….
Duy Luân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- xưởng bia thủ công Bà Nà /
- Sun KraftBeer /
- Tập đoàn Sun Group /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...