Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hoà Phát và Funiki trên toàn quốc

16:08 | 10/06/2025

DNTH: Với thoả thuận vừa ký kết, Digiworld sẽ phân phối toàn quốc các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld - “DGW” ) và Công ty Cổ phần Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, từ tháng 5/2025, Digiworld chính thức phân phối đa dạng mẫu mã các sản phẩm điện máy gia dụng thương hiệu Hòa Phát và Funiki trên toàn thị trường Việt Nam. Danh mục trải rộng trên nhiều nhóm sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của các hộ gia đình, gồm:

Nhóm cây nước nóng lạnh: bao gồm các dòng sản phẩm úp bình và hút bình.

Nhóm thiết bị nhà bếp: bếp từ, bếp hồng ngoại (đơn, đôi, ba vùng nấu), máy rửa bát, máy hút mùi.

Nhóm gia dụng: máy ép, máy xay (sinh tố, xay thịt, xay đa năng), ấm siêu tốc, nồi cơm điện tử, nồi nắp gài, nồi áp suất, nồi chiên không dầu, chảo nhôm chống dính,...

 

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hoà Phát và Funiki trên toàn quốc 1
Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối toàn quốc các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki

Với hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành cùng gần 30 năm kiến tạo thị trường, Digiworld kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc - từ phổ thông đến trung và cao cấp.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Trọng - Trưởng đơn vị Kinh doanh ngành hàng điện máy của Digiworld, cho biết: “Đây là sự hợp tác đầy tự hào giữa hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam với vai trò nhà sản xuất và Digiworld trong vai trò nhà phân phối. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này là bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo thị trường cho hàng Việt, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, và vì người Việt”.

Theo ông Trọng, ngoài việc mở rộng mạng lưới tiêu thụ, hai bên sẽ cùng đồng hành trong việc tối đa hoá hệ thống, tối ưu chi phí phân phối cũng như gia tăng giá trị nhờ vào dịch vụ phát triển thị trường. Đây là mô hình hợp tác “win-win”, giúp mỗi bên tập trung tối đa vào thế mạnh của mình: Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam sản xuất và phát triển sản phẩm - Digiworld phát triển thị trường.

Ông Lê Tuấn Anh - Giám đốc Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam chia sẻ rằng: “Chúng tôi tập trung vào việc sản xuất chuyên sâu và không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm - đây là thế mạnh cốt lõi của công ty. Với vai trò là nhà sản xuất thuần túy, chúng tôi cần một đối tác phân phối giàu kinh nghiệm, hệ thống vững mạnh và có cùng định hướng phát triển bền vững. Digiworld chính là đối tác lý tưởng đó”.

Không chỉ đặt mục tiêu phục vụ thị trường nội địa, Điện máy Gia dụng Hòa Phát Hà Nam còn có mong muốn vươn tầm quốc tế, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Đông Âu.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

DNTH: ,Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội...

Wella – Di sản ngành tóc thế giới, Sản phẩm chăm sóc tóc tới từ chuyên gia

DNTH: Với hơn 145 năm lịch sử hình thành và phát triển, Wella Professionals là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc, tạo kiểu và nhuộm màu tóc chuyên nghiệp. Được tin dùng bởi hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên thế giới,...

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng

DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai

DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống (Bộ Y tế), tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

XEM THÊM TIN