Doanh nghiệp không bỏ lỡ cơ hội trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia

05:05 | 02/07/2020

DNTH: Nhiều doanh nghiệp đã có kế hoạch đón đầu cơ hội từ Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 (từ 1-31/7) để kích cầu tiêu dùng nội địa, nâng cao doanh số trong bối cảnh bình thường mới.

Lần đầu tiên, người dân sẽ được hưởng mức ưu đãi hàng hóa, dịch vụ lên tới 100% trong Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia. Ảnh: I.T.

Trong Lễ phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa và tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2020 – Vietnam Grand Sale 2020 chiều 1/7, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của chương trình là hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mở rộng thị trường trong nước, nhanh chóng khôi phục và thúc đẩy phát triển các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới.

Trong Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2020, diễn ra từ 1/7-31/7, lần đầu tiên các hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại trong khuôn khổ chương trình sẽ được áp dụng mức giảm giá tối đa là 100%.

Ông  Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) cho biết, việc tham gia Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 sẽ hoàn toàn do các doanh nghiệp chủ động, không cần thông qua bất kỳ khâu xét chọn, xét tham gia nào từ phía cơ quan tổ chức chương trình. Theo đó, các doanh nghiệp khi chủ động thực hiện các hoạt động khuyến mại của mình trong khuôn khổ thời gian Vietnam Grand Sale 2020 thì đều có thể được xem là hưởng ứng tham gia.

Về phía các doanh nghiệp, bà Trần Thu Hiền, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vincom Retail cho biết, hệ thống Vincom sẽ đồng loạt triển khai lễ hội mua sắm đỏ năm 2020 kéo dài 9 ngày với sự đồng hành của 2500 nhãn hàng tại tất cả các cửa hàng Vincom. Đây được xem là chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có với mức khuyến mãi lên tới 100%, là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất. 

Ông Nguyễn Đức Huy - Phó Giám đốc Khối ngân hàng số, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) cho hay, đơn vị này cũng hưởng ứng chương trình kích cầu nội địa với các sản phẩm tài chính ưu đãi như: Đối với app điện tử, sẽ miễn phí trọn đời các giao dịch thông thường khách hàng phải trả phí chuyển khoản trong và ngoài ngân hàng, tới số thẻ ghi nợ nội địa hay chuyển khoản tới số thuê bao viễn thông của khách hàng. ...

Theo ông Vũ Bá Phú, Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2020 là cơ hội để doanh nghiệp tăng cường quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình và gia tăng doanh số. Chương trình năm nay cũng là tiền đề và kinh nghiệm thực tiễn để Bộ Công thương tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với cấp có thẩm quyền xây dựng, ban hành các chính sách ưu đãi, hỗ trợ cụ thể hơn cho doanh nghiệp trong khuôn khổ các chương trình khuyến mại tập trung tại Việt Nam trong tương lai.

Theo https://doanhnhantrevn.vn/doanh-nghiep-khong-bo-lo-co-hoi-trong-thang-khuyen-mai-tap-trung-quoc-gia-182508.html

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BSR đạt gần 52 triệu giờ công an toàn, tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn

DNTH: Từ ngày 8-11/7, nhằm lan tỏa văn hóa an toàn sâu rộng trong toàn thể CBCNV, hướng đến mục tiêu “Không tai nạn - Không sự cố - Không vi phạm quy định an toàn”, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức họp An toàn...

Nguyễn Thanh Ngoãn và những sáng kiến làm lợi hàng chục tỷ đồng

“Petrovietnam cần tiếp tục phát huy truyền thống của người đi tìm lửa” – lời nhấn mạnh đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại buổi gặp mặt các điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng...

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

DNTH: Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời...

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

DNTH: Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của...

Doanh số Sao Ta tăng vọt 43% trong nửa đầu năm 2025

DNTH: Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta (Fimex – mã: FMC) ghi nhận doanh số tiêu thụ nửa đầu năm đạt 135,6 triệu USD (khoảng hơn 3.550 tỷ đồng), tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, nhờ sản lượng tôm tăng mạnh.

PV GAS đẩy mạnh triển khai các giải pháp hoàn thành vượt chỉ tiêu quản trị năm 2025

DNTH: Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ban hành chỉ thị, yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và cán bộ công nhân viên toàn đơn vị tập trung triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy sản...

XEM THÊM TIN