Dược phẩm Hoàng Hường nâng tầm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, định vị thương hiệu Top đầu ngành dược
17:07 | 01/03/2022
DNTH: Là một đơn vị đi lên từ sự thấu hiểu người tiêu dùng, công ty CP dược phẩm Hoàng Hường luôn lấy nhiệm vụ phụng sự khách hàng là tiêu chí hàng đầu.
Trong thời đại hội nhập và phát triển, các sản phẩm trong nước không chỉ phải cạnh tranh qua lại lẫn nhau, mà còn chịu “sức nặng” rất lớn từ những sản phẩm nước ngoài. Từ đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải thích nghi, nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng. Tuy nhiên, chỉ tập trung vào chất lượng thôi là chưa đủ, khâu chăm sóc và phục vụ khách hàng cũng cần phải được nâng cao.

Chất lượng quyết định thương hiệu
Với sứ mệnh cao cả “vì một sức khỏe tốt hơn cho người Việt”, công ty Cổ phần Dược Phẩm Hoàng Hường luôn luôn coi trọng đến chất lượng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu.
Một trong những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hoàng Hường đó chính là đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành. Họ là những người luôn tâm huyết với nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm và là cầu nối biến những công trình nghiên cứu khoa học vào phục vụ thực tiễn cuộc sống.
Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng về những sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn, Công ty CP Dược Phẩm Hoàng Hường luôn ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên lành tính đã được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền, kết hợp ứng dụng tinh hoa công nghệ & khoa học hiện đại, để cho ra đời nhiều sản phẩm thảo dược chất lượng cao. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín và kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào.

Tất cả nỗ lực đều hướng tới mục tiêu trở thành “Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam” vào năm 2025, tạo nên một hệ sinh thái an toàn và khỏe mạnh.
Tận tâm vì sức khỏe người Việt
Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Hoàng Hường lựa chọn cho mình một lối đi riêng, là tự sản xuất và phân phối sản phẩm mà không qua bất kỳ một đại lý trung gian nào. Các sản phẩm được chủ tịch Hoàng Hường giới thiệu trực tiếp qua các kênh online uy tín như facebook, shopee, website chính thức của công ty. Nhờ vậy mà Dược Phẩm Hoàng Hường kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng, hạn chế tối đa tình trạng hàng giả giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng. Đồng thời, tối ưu hóa mọi chi phí để mọi người sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý nhất và không mất nhiều chi phí quảng cáo, tiếp thị.

Với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên khắp cả nước, Dược phẩm Hoàng Hường luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài trình độ học vấn, am hiểu về sức khỏe, đội ngũ nhân viên còn được đào tạo kỹ lưỡng về thái độ và văn hóa ứng xử.
Sự tận tâm và nhiệt tình của một tập thể được hình thành và xây dựng ngay từ những người lãnh đạo đáng quý. Nữ chủ tịch Hoàng Hường - một người dám nghĩ dám làm nhưng giàu lòng nhân ái, luôn yêu thương và đùm bọc những mảnh đời bất hạnh. Đó là tấm gương sáng, là kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty đưa doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp hàng đầu về ngành Dược.
Thành công bởi dịch vụ hậu mãi
Bên cạnh việc chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, sự khác biệt của Dược phẩm Hoàng Hường còn ở dịch vụ hậu mãi và khâu chăm sóc khách hàng. Công ty luôn có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc về hướng dẫn sử dụng, tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe trước và sau khi dùng các sản phẩm của khách hàng.

Phương châm không bỏ rơi khách hàng, luôn là “ là người bạn đồng hành” trên con đường tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống. Mỗi nhân viên đều mang trên mình nhiệt huyết, tri thức và lòng yêu nghề, đến với khách hàng bằng cả cái tâm. Đây cũng chính là văn hóa doanh nghiệp được hình thành nhờ tấm gương sáng là vị nữ chủ tịch Hoàng Hường.
Những cống hiến của tập thể Hoàng Hường trong thời gian vừa qua đã và đang được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng. Đây là nguồn động lực vô cùng to lớn, góp phần hướng tới một Công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam vào năm 2025.

Để có được những sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng, đó là cả một quá trình dài nghiên cứu không ngừng nghỉ với nguồn lực khổng lồ của tập thể Công ty CP dược phẩm Hoàng Hường. Trong thời gian tới, Dược phẩm Hoàng Hường hứa hẹn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của khách hàng.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...