Eurowindow - 12 năm vững vàng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
11:58 | 08/01/2023
DNTH: Điểm tên trong Bảng xếp hạng VNR 500 - Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022, Công ty Cổ phần Eurowindow với chiến lược đầu tư - kinh doanh hiệu quả, tiến bước trong số hóa, đổi mới tư duy quản trị… tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu ở lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng.
Được thành lập năm 2002, mang khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại vào nghiên cứu, sản xuất, tạo ra những sản phẩm đột phá, sở hữu các tính năng ưu việt, kiến tạo nâng tầm giá trị các công trình.
Năm 2022, mặc dù các doanh nghiệp ngành xây dựng và vật liệu xây dựng đối mặt với nhiều thách thức, song Eurowindow với sự năng động, nhạy bén, đã kịp thời đưa ra các quyết sách phù hợp, áp dụng linh hoạt nhiều biện pháp để đạt kết quả sản xuất - kinh doanh tích cực. Các sản phẩm của Eurowindow nhờ đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng... đã được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng sử dụng, ghi dấu ấn ở những cao ốc xanh được cấp chứng chỉ Leed tại Việt Nam và xuất khẩu sang một số quốc gia khác.
Cũng trong năm qua, Eurowindow đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh có kiến trúc bền vững tại Việt Nam, thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường…
Theo đuổi ba giá trị cốt lõi “chất lượng - chuyên nghiệp - hiệu quả”, lấy định hướng chiến lược phát triển bền vững là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động, năm 2022, Eurowindow đã tập trung “xây nội lực” thông qua việc tối ưu chi phí công tác quản lý, sản xuất - kinh doanh; đẩy mạnh nghiên cứu theo chiều sâu nhằm đổi mới, đa dạng sản phẩm; đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, tư vấn, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm...
Trong bối cảnh không ít doanh nghiệp lao đao, buộc phải cắt giảm nhân sự, giảm lương của CBNV, Eurowindow vẫn đảm bảo thu nhập, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội ở nhiều địa phương. Tô đậm nét văn hóa doanh nghiệp “sẻ chia và nhân văn”, Eurowindow là một trong những đơn vị đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa vì cộng đồng.
Chia sẻ tại lễ nhận giải, đại diện lãnh đạo Eurowindow cho biết, 12 năm liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR 500 - Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ không ngừng của Eurowindow và là động lực thúc đẩy doanh nghiệp phấn đấu hướng đến những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.

Trước dự báo thị trường tiếp tục còn nhiều khó khăn, thách thức, Eurowindow trong tâm thế, bản lĩnh người dẫn đầu, đã và đang chuẩn bị những tiền đề vững chắc để năm 2023 bứt phá vươn xa, mang các giải pháp vật liệu xây dựng độc đáo, trải nghiệm khác biệt đến người dùng. Chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
“Cho đến nay, Eurowindow tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn đã 12 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đây vừa là niềm vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm to lớn đối với doanh nghiệp, làm sao để không chỉ “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” mà các đối tác quốc tế cũng tin tưởng hợp tác, sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Việt” – đại diện lãnh đạo Eurowindow nhận giải tối hôm 5/1 cho hay.
Năm 2022 là năm thứ 16 bảng xếp hạng VNR500 được Vietnam Report nghiên cứu và đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên mô hình Fortune 500 (Bảng xếp hạng danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ), định kỳ công bố thường niên bởi Vietnam Report và Báo Vietnamnet.
Đây là giải thưởng lớn, uy tín, nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, đặc biệt là có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu tiêu biểu với cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...