Eurowindow là thương hiệu Việt được đón nhận nhiều nhất tại thị trường Myanmar
16:43 | 19/12/2019
DNTH: Qua 2 năm liên tiếp tham gia Triển lãm quốc tế Myanbuild, Eurowindow đã ghi điểm ấn tượng với các đối tác, khách hàng bởi thiết kế khu trưng bày hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều tính năng ưu việt.
Nối tiếp thành công đó, năm 2019, Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam tiếp tục mang tới xứ chùa Vàng các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với điều kiện thời tiết và nhu cầu thị hiếu người dân Myanmar bao gồm: cửa nhôm vân gỗ, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa nhựa ốp nhôm...Hệ cửa nhôm EA55 sau khi ra mắt thị trường năm 2018 đến nay đã được nhiều khách hàng biết đến, quan tâm tìm hiểu và ký kết hợp đồng ngay tại triển lãm năm nay.
Đơn cử như khách hàng Tun Tun Naing sau khi mục sở thị các sản phẩm cửa nhôm Eurowindow EA55 đã quyết định ký hợp đồng mua 01 bộ cửa đi gấp trượt 4 cánh và 01 bộ cửa sổ mở trượt 2 cánh. Ông Tun Tun Naing cho biết: “Cửa nhôm thông thường tại Myanmar có hệ khung yếu, dễ bị biến dạng khi xảy ra va đập, không bền lại hay bị rò rỉ nước mưa, cách âm, cách nhiệt kém. Sản phẩm cửa nhôm Eurowindow tôi biết đến qua 1 người bạn giới thiệu, đã sử dụng cho biệt thự và đánh giá chất lượng tốt.
Nhân đợt này Eurowindow đang có chương trình ưu đãi, tôi mua luôn để sắp tới lắp đặt cho công trình nhà riêng ở Yangon”. Trong khi đó, với lợi thế là doanh nghiệp duy nhất giới thiệu dòng cửa gỗ chống cháy tại Myanbuild 2019, khu trưng bày của Eurowindow cũng thu hút rất nhiều khách tham quan trải nghiệm sản phẩm này. Khác với cửa thép hay cửa sắt chống cháy, cửa gỗ chống cháy Eurowindow không chỉ đảm bảo tính an toàn cao mà còn mang giá trị thẩm mỹ, tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng cho các công trình biệt thự, nhà riêng, khách sạn khi kết hợp cùng nội thất gỗ.
Bên cạnh đó, sản phẩm cửa nhựa ốp nhôm lần đầu tiên có mặt tại thị trường Myanmar cũng được các kiến trúc sư, nhà thầu, hiệp hội xây dựng đánh giá cao bởi vừa cách âm, cách nhiệt tốt, vừa đáp ứng tiêu chí về độ bền cao nhờ cấu tạo vật liệu nhôm bọc bên ngoài. Với phương châm luôn tạo ra sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa Eurowindow được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại không dùng song sắt hoặc chớp gỗ mà được thay bằng kính an toàn, kính cường lực, sử dụng hộp kính có nan trang trí và có thể lắp rèm để che nắng.
Nhờ ưu thế tạo tầm nhìn thoáng rộng, có tính thẩm mỹ, độ kín khít tốt, cách âm, cách nhiệt cao, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn đã được các nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế Myanmar đánh giá cao.
Nổi bật giữa hơn 1.000 gian hàng, khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow được Ban tổ chức trao giải “Khu trưng bày đẹp nhất Myanbuild 2019”, giải Nhà tài trợ vàng chương trình. Tham quan khu trưng bày của Eurowindow tại Myanbuild 2019, Tham tán Võ Thị Ngọc Diệp đánh giá, sản phẩm năm nay trưng bày đa dạng, chất lượng và đẹp mắt, phù hợp với các dự án phân khúc trung và cao cấp của thị trường Myanmar.
“Đại sứ quán Việt Nam nói chung Thương vụ Việt Nam tại Myanmar nói riêng sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ Eurowindow trong thời gian tới, đặc biệt trong việc chú trọng quảng bá sản phẩm đến các đối tác, nhà thầu bản địa cũng như các nhà thầu nước ngoài tại Myanmar trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng...”, bà Diệp cho biết. Triển lãm Quốc tế Myanbuild 2019 có ý nghĩa thiết thực đối với Eurowindow trong việc quảng bá thương hiệu, nắm bắt xu thế và phát triển thị trường nước ngoài. Triển lãm MYANBUILD năm nay kết hợp tổ chức cùng khuôn viên đồng thời với MYANWATER, MYANENERGY đã giúp Eurowindow giới thiệu sản phẩm rộng hơn tới người tiêu dùng.
“Có trực tiếp gặp một số khách hàng nhà riêng tại triển lãm, nhìn cách họ chia sẻ ý tưởng, nguyện vọng, thậm chí mang cả bản vẽ thiết kế để diễn tả mong muốn tìm kiếm sản phẩm ra sao, chúng tôi – những chiến binh kinh doanh của Eurowindow mới càng thấu hiểu vai trò, sứ mệnh tiên phong mang đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Myanmar” - Ông Nguyễn Thanh Trình, Giám đốc kinh doanh thị trường nước ngoài Eurowindow cho hay.
T.H

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...