Flamingo Holdings được vinh danh tại “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023”

10:50 | 09/10/2023

DNTH: Sáng 06/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Flamingo vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng Xanh 2023” trong khuôn khổ lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Đại diện Flamingo Holdings lên nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng Xanh 2023”.

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm ghi nhận & vinh danh các doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong tăng trưởng, phát triển, có đóng góp tích cực vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương.

Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 tại Hà Nội có sự tham gia của lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh thủ đô.

Năm 2023 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Tập đoàn Flamingo với việc triển khai và ra mắt những công trình trọng điểm tại Tuyên Quang và Thanh Hoá. Ngày 22/9 vừa qua, Flamingo Tân Trào Resort được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2023”. Trước đó vào ngày 25/4, Flamingo Holdings vinh dự chiến thắng 3/4 hạng mục lớn tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2023.

Những giải thưởng uy tín và sự công nhận của giới chuyên môn sẽ giúp ngành bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam nhanh chóng bắt kịp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Những bước đi ấy cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng của Flamingo trong những nỗ lực đưa bản sắc Việt Nam ra biển lớn.

“Ngoài yếu tố lợi nhuận bền vững và hướng tới tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất, thiết kế của Flamingo còn gắn liền với kiến trúc xanh bền vững cùng thiên nhiên. Triết lý này được chúng tôi áp dụng trong mọi dự án, cải tạo không gian xanh, áp dụng công nghệ xanh trong công tác vận hành. Đem đến sự khác biệt đầy tính nhân văn và nghệ thuật. Khắc họa rõ nét bản sắc Flamingo trong trái tim khách hàng và đối tác”, lãnh đạo Flamingo Holdings chia sẻ.

Thông qua những giải thưởng đề cao sự đóng góp cho cộng đồng, Flamingo Holdings một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của các dự án có trách nhiệm với xã hội, nối dài bộ sưu tập hơn 320 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế sau 28 năm hoạt động.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN