Gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ 10/3 ở Buôn Ma Thuột

10:00 | 10/03/2024

DNTH: Nhằm tri ân người dân và du khách khi đến thành phố Buôn Ma Thuột, có gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp đăng ký phục vụ cà phê miễn phí.

Trong 2 ngày 9-10/3, người dân và du khách đến thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) được thưởng thức những ly cà phê, ca cao miễn phí.

Đây là sự kiện nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng Buôn Ma Thuột (10/3/1975-10/3/2024).

Dân sinh - Gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ 10/3 ở Buôn Ma Thuột
Người dân, du khách đến thành phố Buôn Ma Thuột thưởng thức cà phê miễn phí dịp lễ 10/3.

Tham gia chương trình cà phê miễn phí lần này, thương hiệu MISS EDE đăng ký phục vụ hơn 6.000 ly sô cô la cho người dân và du khách.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Một thành viên 2/9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) cũng bố trí các gian hàng ở các điểm Quảng trường 10/3, Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột, Chợ phiên @ Buôn Ma Thuột để phục vụ hàng nghìn ly cà phê.

Theo ghi nhận, vào những ngày cuối tuần, không chỉ người dân địa phương mà nhiều du khách ở một số tỉnh khác như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Yên.... cũng tìm đến các điểm nói trên để tham quan, thưởng thức những ly cà phê, ca cao miễn phí.

Dân sinh - Gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ 10/3 ở Buôn Ma Thuột (Hình 2).
Nhiều công nhân vệ sinh ở thành phố Buôn Ma Thuột tranh thủ uống cà phê miễn phí.

Nhiều người cho rằng, đây là việc làm ý nghĩa và thiết thực, lan toả một hình ảnh Buôn Ma Thuột văn minh, xinh đẹp, thân thiện, mến khách.

Theo anh Hoàng Danh Hữu, chủ thương hiệu MISS EDE, mới 2 buổi đầu tiên, bên anh đã phục vụ hơn 2.000 ly sô cô la, dự kiến kết thúc chương trình sẽ có hơn 6.000 ly sô cô la được phục vụ so với dự kiến 3.000 ly ban đầu.

Dân sinh - Gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ 10/3 ở Buôn Ma Thuột (Hình 3).
Chương trình phục vụ cà phê, ca cao miễn phí nhằm tri ân người dân và du khách khi đến thành phố Buôn Ma Thuột.

Gần đó, gian hàng phát cà phê miễn phí của Công ty TNHH Một thành viên 2/9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) thu hút đông đảo người dân, du khách.

Chị Nguyễn Thị Thanh Phương (du khách đến từ tỉnh Phú Yên) cho biết, ở đây không chỉ có cà phê pha máy mà còn có cả cà phê hoà tan khiến những du khách như chị rất thích thú vì có thể tự lựa chọn loại cà phê ưa thích.

Ngoài ra, tại gian mini game cũng thu hút sự quan tâm của du khách trải nghiệm quay trúng thưởng để nhận voucher hay vòng đeo tay.

Tại đây, nhiều người đã quay được vào ô voucher chèo thuyền kayak miễn phí tại Trung tâm du lịch cầu treo Buôn Đôn (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk)...

Theo báo cáo của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, đến thời điểm ngày 8/3, đã có gần 300 quán cà phê và doanh nghiệp đăng ký hưởng ứng hoạt động phục vụ cà phê miễn phí trong dịp lễ 10/3 này.

Trong đó, có 14 gian hàng lưu động của các doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí trong 2 ngày 9-10/3, tại 3 địa điểm là Chợ phiên @ Buôn Ma Thuột, Quảng trường 10/3 và Đường sách Buôn Ma Thuột. Qua đó, nhằm tri ân người dân và du khách khi đến thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk trong dịp này.

Dân sinh - Gần 300 quán cà phê, doanh nghiệp phục vụ cà phê miễn phí dịp lễ 10/3 ở Buôn Ma Thuột (Hình 4).
Chương trình phục vụ cà phê miễn phí diễn ra trong 2 ngày 9-10/3. 

Theo Người đưa tin

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN