Gạo Hapro Đồng Tháp nhiều năm được vinh danh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"
17:50 | 21/03/2025
DNTH: Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.
Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân. Qua 15 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Số lượng các sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” qua các năm liên tục được tăng lên. Điều này chứng tỏ xu hướng tiêu dùng và quan tâm đến hàng Việt của người tiêu dùng ngày một thay đổi. Từ đó dẫn tới sức tiêu thụ hàng Việt do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nói chung và các sản phẩm của Hapro nói riêng đều tăng lên. Tại hệ thống minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, số lượng hàng Việt luôn chiếm trên 80% số lượng hàng hóa trong siêu thị. Đây đều là các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên trực tiếp sản xuất hoặc được cung ứng bởi các nhà cung cấp hàng Việt uy tín, chất lượng. Các sản phẩm của Hapro qua mỗi kỳ bình chọn được vinh danh là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đều nâng cao được uy tín thương hiệu trên thị trường, khẳng định được chất lượng, phục vụ được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Điển hình phải kể đến các sản phẩm gạo Hapro được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” như: Gạo Hapro thượng hạng ST25, Gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây. Có thể nói, sản phẩm gạo Hapro không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Thủ đô. Để các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên của Hapro sản xuất được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, đặc biệt, phần lớn các sản phẩm là hàng thực phẩm tiêu dùng, chất lượng luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu. Hàng hóa phải được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dinh dưỡng bên trong sản phẩm, đồng thời phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất lượng tốt phải đi kèm với giá cả cạnh tranh và hợp lý. Ngoài chất lượng, giá cả cũng là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Giá cả hợp lý và cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại thì uy tín của thương hiệu Hapro sẽ là lựa chọn cuối cùng của người tiêu dùng. Trong hoạt động cung ứng các sản phẩm của Hapro đến tay người tiêu dùng, Tổng công ty luôn thực hiện đúng tôn chỉ “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Uy tín thương hiệu” để thực hiện sứ mệnh chung của doanh nghiệp là “mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất”.


Chứng nhận sản phẩm Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Hapro Đồng Tháp Đạt TOP 2 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích năm 2024



Duy Luân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- BRGMart /
- minimart Haprofood /
- niềm tự hào về hàng Việt /
- Gạo Hapro Đồng Tháp /
- Hapro /
- Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Bếp từ đơn mâm từ bằng đồng ROSSI - bước tiến mới cho công nghệ ninh hầm
DNTH: Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, mới đây Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu dòng sản phẩm Bếp từ đơn mâm đồng thế hệ mới, tích hợp chế độ sôi liu riu -...

VPBank hợp tác cùng Vinatti và Paynet nhân rộng mô hình Đại lý thanh toán
DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Mạng thanh toán Paynet Việt Nam (Paynet) và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Vina (Vinatti) triển khai mô hình Đại lý thanh toán...

“Beluga - Hè xanh mát, Nước trong lành”: Tân Á Đại Thành cùng bạn bảo vệ nguồn nước gia đình
DNTH: Mùa hè đến không chỉ mang theo cái nắng chói chang mà còn kéo theo nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt tăng vọt, trong khi chất lượng nguồn nước lại ngày càng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đón đầu xu hướng sống xanh và an toàn, Tập đoàn...

Chân dung “khối khách hàng” sẽ khiến VinFast EC Van bùng nổ doanh số
DNTH: Được đánh giá là át chủ bài mới của VinFast, tân binh EC Van với hàng loạt ưu thế so với các đối thủ xe xăng, như tiện dụng, linh hoạt, tối ưu chi phí… hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều nhóm khách hàng, từ cá nhân đến doanh...

Sẽ bị xử lý nghiêm người kinh doanh online không kê khai thuế
DNTH: Ngày 12/5, Cục Thuế vừa có thư ngỏ gửi người nộp thuế về thực hiện nghĩa vụ thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.

Lái VF 7 lên núi xuống biển, người dùng khẳng định: “Ăn đứt xe xăng cùng tầm giá”
DNTH: Những hành trình xuyên đèo núi đã cho thấy VF 7 không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng mà còn “chiều” người lái cả về tiện nghi lẫn chi phí.
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...