Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp
08:16 | 30/06/2024
DNTH: Hạ tầng giao thông thuận lợi, sự đầu tư chỉn chu từ đơn vị phát triển cùng chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có, song hành cùng hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm xung quanh đang trên đà về đích khiến sức hút của khu nhà phố thương mại SOHO tại The Global (phường An Phú, quận 2) nóng lên từng ngày.
Những ngày qua, những chiếc xe điện tại The Global City luôn được hoạt động hết công suất để đưa khách hàng tham quan Trung tâm mới của TP HCM mà đặc biệt là nhìn tận mắt, sờ tận tay các căn nhà phố thương mại SOHO duy nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster+Partners; đồng thời tìm hiểu về chính sách bán hàng hấp dẫn mới được Masterise Homes tung ra thị trường nhằm tìm kiếm căn nhà "có duyên" với mình.

Theo đó, chỉ với 4,88 tỷ là khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn nhà phố thương mại SOHO thuộc hàng siêu hiếm nằm trên trục mặt tiền Đỗ Xuân Hợp. Kết hợp với chính sách tín dụng lên đến 80% hoặc giãn thanh toán trong 5 năm đến 2028, đây sẽ là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư, các thương hiệu lớn sở hữu vị trí mặt tiền với nhiều tiềm năng thương mại, tích sản đầu tư.

Với nhiều nhà đầu tư, nhà phố liền thổ mà đặc biệt là các căn ở vị trí mặt tiền luôn được săn tìm bởi khả năng sinh lời cao, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh. Các chuyên gia cho biết, phân khúc nhà phố là một kênh đầu tư an toàn, giá bán luôn có xu hướng đi lên theo thời gian. Tính thanh khoản của sản phẩm cũng rất tốt, chủ nhà có thể "chốt" giao dịch ở mọi thời điểm, bất chấp các biến động của thị trường; trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh, chủ sở hữu cũng có thu nhập ổn định lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng với những căn diện tích lớn, ở vị trí tốt.
Với nhu cầu tìm kiếm nhà phố mặt tiền để kinh doanh, anh Nam Khang chủ một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đánh giá "Với căn SOHO một trệt bốn lầu ở mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, nếu tính toán tốt gia chủ có thể có thu nhập trăm triệu mỗi tháng và có thể tận dụng tối đa không gian cho nhiều loại hình dịch vụ trong một căn, chia tầng theo mục đích sử dụng".

Đỗ Xuân Hợp là con đường rất quan trọng tại TP Thủ Đức, vì vậy vừa qua Sở GTVT TP HCM đã có văn bản gửi UBND TP HCM đề xuất thông qua chủ trương đầu tư hơn 868 tỷ đồng để mở rộng đường con đường này, giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông cho người dân, và hoàn thiện việc kết nối đến đường cao tốc và cảng biển tại TP Thủ Đức.
Bên cạnh đó, công trình cầu Nam Lý cũng dự kiến về đích trong quý 4/2024 sẽ càng làm khai thông, gia tăng lưu lượng giao thông trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp. Nhờ đó, gia tăng tiềm năng và giá trị thương mại cho loại hình BĐS nhà phố mặt tiền trên tuyến đường này.
Nổi bật trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp chính là The Global City, trung tâm mới của TP HCM. Đây là một khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế nổi bật với không gian sống hiện đại bậc nhất, kết hợp đa dạng tiện ích Thương mại - Giải trí - Thể thao hàng đầu đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách, người dân đến trải nghiệm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chỉ tính riêng trong bán kính 3km xung quanh The Global City, ước tính có hơn 266,000 cư dân sinh sống, cùng với lưu lượng giao thông trên đường Đỗ Xuân Hợp đến hàng trăm nghìn lượt mỗi ngày sẽ mang đến tiềm năng để quảng bá thương hiệu, cũng như kinh doanh thương mại cho các gia chủ sở hữu nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp.

Mới đây, TP HCM cũng đã thông qua phương án sẽ hình thành 1 khu vực đô thị trung tâm, 1 đô thị đồng hành là thành phố Thủ Đức và 5 đô thị vệ tinh. Điều này càng khẳng định giá trị của các khu đô thị như The Global City trên lộ trình phát triển thành phố Thủ Đức, gia tăng giá trị thương mại cũng như diện mạo đô thị trên các trục đường lớn như Đỗ Xuân Hợp.
Phương Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- SOHO /
- The Global /
- The Global City /
- Masterise Homes /
- hạ tầng giao thông /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...