Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
09:34 | 25/11/2024
DNTH: Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11.
Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của Vietjet trong việc xây dựng môi trường làm việc giàu cảm hứng với nhiều cơ hội phát triển cho toàn thể nhân viên.

“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là bảng xếp hạng môi trường làm việc danh giá và uy tín được tổ chức thường niên bởi công ty Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc. Được khởi xướng từ năm 2013, bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên các khảo sát độc lập, ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của khoảng 60.000 người lao động mỗi năm.

Năm nay, top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối doanh nghiệp lớn được công bố với các tên tuổi hàng đầu như Unilever Việt Nam, Vietjet, Tập đoàn FPT, Tập đoàn Vingroup, Suntory PepsiCo Việt Nam…
Phương pháp xếp hạng được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn về Vietjet qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: nhận biết, quan tâm, sẵn sàng ứng tuyển, khát khao và ưu tiên chọn. Theo đó, Vietjet là đơn vị được 96% nhân sự từng biết đến, nghe nói về công ty, 58% nhân sự sẵn sàng ứng tuyển vào hãng, 43% nhân sự xem Vietjet là “nơi làm việc lí tưởng” và 20% nhân sự ưu tiên chọn Vietjet trong tất cả các lời mời làm việc.

Từ khi thành lập, Vietjet luôn xác định con người chính là tài sản quý giá nhất, là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Mục tiêu của Vietjet là không chỉ cung cấp việc làm mà còn tạo ra những giá trị cốt lõi giúp mỗi cá nhân phát triển toàn diện. Hiện nay, hãng hàng không đang quy tụ nguồn nhân lực chất lượng cao với hơn 8000 nhân viên xuất sắc đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Vietjet nhiều lần giành được các giải thưởng danh giá về nhân sự chính là chính sách đãi ngộ công bằng và hấp dẫn đối với toàn bộ nhân viên. Hãng hàng không thế hệ mới luôn chú trọng đến việc đảm bảo một mức lương và phúc lợi hợp lý, đồng thời khuyến khích nhân viên phát huy tối đa năng lực thông qua các phần thưởng xứng đáng.
Với chính sách thu hút, môi trường làm việc cởi mở, năng động, mỗi năm Vietjet đón nhận hàng nghìn ứng viên tiềm năng mong muốn gia nhập ngành hàng không. Từ đầu năm 2024 đến nay, hãng đã mở nhiều đợt tuyển dụng phi công, tiếp viên hàng không, nhân viên kỹ thuật hàng không, nhân viên dịch vụ khách hàng... Nhiều bạn trẻ cho biết, họ tìm thấy Vietjet như một nơi không chỉ phát triển sự nghiệp mà còn có cơ hội để học hỏi và trưởng thành trong một môi trường thử thách.

Vietjet thường xuyên đầu tư vào các chương trình đào tạo bài bản, giúp nhân viên nâng cao năng lực chuyên môn và các kỹ năng mềm. Học viện Hàng không Vietjet (VJAA), đối tác đào tạo chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), là nơi tổ chức những chương trình đào tạo, huấn luyện chất lượng quốc tế cho các thế hệ tương lai không chỉ của riêng Hãng, mà còn cho cả ngành hàng không tại Việt Nam và quốc tế.
Ngoài ra, Vietjet còn đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra một không gian làm việc khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Các phòng làm việc được thiết kế hiện đại, tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi, hợp tác giữa các phòng ban. Hãng cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi sáng tạo, các hoạt động thể thao và văn hóa để nhân viên có thể rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội và thư giãn sau giờ làm.
Với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc thân thiện và các chính sách phát triển rõ ràng đã giúp Vietjet tạo dựng được đội ngũ nhân sự chất lượng cao, mang đến những dịch vụ hàng không chất lượng cho mọi hành khách. Vietjet sẽ tiếp tục tiên phong trong công tác phát triển nguồn nhân lực, không chỉ phục vụ cho nhu cầu của chính hãng mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của ngành hàng không khu vực và toàn cầu.
Chi Lan
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- phi công chuyên nghiệp /
- IATA /
- VJAA /
- hàng không chất lượng cao /
- hàng không thế hệ mới /
- Vietjet /
- Vingroup /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...