Habeco được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

23:30 | 30/11/2020

DNTH: Tối 25/11/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 với sự tham dự của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình. Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO được vinh danh.

Là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn, và duy nhất của Chính Phủ, năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu Quốc gia được tổ chức. Lễ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 25/11/2020.

Đại diện 124 doanh nghiệp trong lễ vinh danh ngày 25/11/2020

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 năm 2020 được triển khai với nhiều điểm mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn. 2020 là năm đầu tiên Bộ Công Thương triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 8/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22/11/2019 của Bộ Công Thương. Việc đổi mới trong chính sách cũng như quy trình xét chọn nghiêm ngặt của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, kết hợp cùng với những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, chiếm lĩnh vị trí cao trên thị trường quốc tế.

Nổi tiếng với những thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch… HABECO - một trong ba doanh nghiệp lớn nhất ngành đồ uống Việt Nam, nắm vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong” và thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.

Ông Ngô Quế Lâm - TGĐ Habeco nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm trong lễ vinh danh

Định hướng phát triển những năm tới, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.

Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội hàng đầu, mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Tự hào mang danh hiệu Thương hiệu quốc gia, HABECO sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Nhân dịp chào Xuân Tân Sửu năm 2021, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết – Vị Bia làm nên Sắc Tết”, HABECO đã tung ra thị trường sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021 với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống.

Bia Hà Nội ra mắt bao bì tết mới: Thấy Bia Hà Nội là thấy tết, Vị bia làm nên sắc tết

Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng cao với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu qua nhiều năm, Bia Hà Nội luôn không ngừng được đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng – những thế hệ đã gắn bó, mang tình yêu với Bia Hà Nội, khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc gia mang sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa -  Nâng tầm vị thế”.

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Số doanh nghiệp thành lập mới và quay lại thị trường tăng mạnh

DNTH: So với cùng kỳ năm trước, tháng 8/2025, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng gần 53% với vốn đăng ký bình quân tăng 71,2%. Đồng thời, doanh nghiệp quay trở lại hoạt động cũng tăng hơn 46%.

MB đồng hành bồi đắp và lan tỏa tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

DNTH: Ngày 1/9, tại Hà Nội, nhân chuyến thăm cấp Nhà nước của Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Díaz-Canel tới Việt Nam, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã trao đợt 1 khoản hỗ trợ trị giá 385 tỷ đồng ủng hộ nhân...

Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'

DNTH: Tại Triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử...

Sơn Hải sắp “trình làng” trụ sở mới: Tháp đôi 17 tầng tại Hà Nội

DNTH: Tập đoàn Sơn Hải - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông nổi tiếng với các công trình chất lượng cao, tiến độ nhanh, thẩm mỹ và chế độ bảo hành lên tới 10 năm - vừa chính thức công bố kế hoạch...

Tập đoàn BRG tham gia triển lãm '80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc'

DNTH: Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Tập đoàn BRG vinh dự là một trong các doanh nghiệp lớn tham gia Triển lãm thành tựu đất nước“80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, được...

Gần 30% diện tích Khu công nghiệp Nam Pleiku được doanh nghiệp đặt cọc

DNTH: Sáng 28/8, tại Khu công nghiệp (KCN) Nam Pleiku – xã Bờ Ngoong, tỉnh Gia Lai, Chi nhánh KCN VRG Gia Lai (Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê) đã tổ chức chương trình xúc tiến đầu tư với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

XEM THÊM TIN