Hải sản rắc cơm JapiFoods chinh phục mẹ Việt ngay lần đầu ra mắt
15:12 | 05/01/2024
DNTH: Được nghiên cứu dựa trên nhu cầu về dinh dưỡng của trẻ nhỏ trong giai đoạn 1-7 tuổi, Hải sản rắc cơm JapiFoods là lựa chọn giúp các bậc cha mẹ chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của bé.
Hải sản rắc cơm là dự án nghiên cứu được JapiFoods ấp ủ và thực hiện trong hơn 2 năm. Thương hiệu đã đồng hành cùng nhà khoa học trong việc phát triển công thức, đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản để mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào và an toàn nhất cho trẻ.
Hỗ trợ trẻ phát triển tối ưu trong những năm đầu đời
1 - 7 tuổi là giai đoạn trẻ nhỏ phát triển nhanh chóng về cả thể chất và trí não. Cùng với sự tăng nhanh về chiều cao cân nặng, đây cũng là giai đoạn bé khám phá thế giới xung quanh, hình thành mạnh mẽ khả năng nhận thức và học tập. Bởi vậy, một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và phong phú là yếu tố vô cùng quan trọng tạo sức bật cho sự phát triển của bé.

Thấu hiểu mong mỏi của cha mẹ trong việc chăm sóc bé yêu, thương hiệu JapiFoods ra mắt sản phẩm hải sản rắc cơm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao từ đạm hải sản, omega 3, canxi, khoáng chất và các loại vitamin thiết yếu cho trẻ nhỏ. Điểm đặc biệt ở hải sản rắc cơm JapiFoods so với các sản phẩm rắc cơm trên thị trường là thương hiệu sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tôm tươi và phi lê cá hồi thay vì hạt gia vị. Sản phẩm cũng được bổ sung thêm chất xơ từ rau củ sấy hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thu của đường ruột.

Bên cạnh hệ dưỡng chất phong phú, hải sản rắc cơm JapiFoods là công thức đầu tiên được bổ sung nano canxi với kích thước siêu nhỏ. Với khả năng thẩm thấu ưu việt qua đường máu, nano canxi dễ hấp thu và không gây lắng đọng hoặc dư thừa canxi. Đây cũng là một trong những phương pháp thúc đẩy phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ nhỏ được chuyên gia khuyên dùng.
Giải pháp chăm con an tâm cho mẹ Việt
Trong thực trạng đáng lo ngại về ATVSTP như hiện nay thì JapiFoods là một lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ khi lựa chọn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu. Sản phẩm hải sản rắc cơm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hoàn toàn khép kín và được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn HACCP. Quy trình sản xuất tới 17 bước đảm bảo chất lượng thực phẩm và độ an toàn khi cho trẻ sử dụng.

Ngoài ra, với tiêu chí về nguồn dinh dưỡng thực sự tự nhiên cho trẻ, JapiFoods đặt ra tiêu chuẩn 3 KHÔNG khi sản xuất hải sản rắc cơm, bao gồm: KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất tạo màu và KHÔNG chất điều vị. Sản phẩm không chứa bột ngọt E627 hay bột siêu ngọt E631, bảo đảm tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
Mặc dù là một sản phẩm mới lạ, hải sản rắc cơm JapiFoods với hệ dưỡng chất dồi dào cùng chất lượng sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ vẫn chiếm trọn niềm tin của nhiều mẹ Việt. Trở thành giải pháp dinh dưỡng toàn diện mà mẹ lựa chọn để giúp con tăng sức đề kháng, bắt kịp đà tăng trưởng.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- #dinh dưỡng trẻ em /
- #Hải sản rắc cơm JapiFoods chinh phục mẹ Việt ngay lần đầu ra mắt /
- #hải sản rắc cơm /
- #JapiFoods /
- #thực phẩm /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

"Sốc" với giá vé máy bay dịp nghỉ lễ
DNTH: Theo ghi nhận của phóng viên Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn ngày 19/4, một số chuyến bay đến các khu du lịch như Phú Quốc, Côn Đảo, TP. HCM, Hà Nội… tăng mạnh trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, giá vé hiện đang ở mức rất cao,...

Doanh số bán ô tô tại Việt Nam tăng 47%
DNTH: Chiều 11/4, Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số bán hàng của các đơn vị thành viên trong tháng 3/2025 đạt 31.750 xe, tăng 47% so với tháng trước và tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Biến áp lực thành cơ hội mở rộng tăng trưởng
DNTH: Trước chính sách thuế đối ứng của Mỹ, doanh nghiệp công nghiệp cần biến khó khăn thành động lực mở rộng tăng trưởng.

Thịt lợn đang... hạ nhiệt
DNTH: Cục Thống kê cho biết, vừa qua, có thời điểm giá thịt lợn biến động, tăng mạnh nhất là đầu tháng 3, nhưng sau đó đã chững lại và giảm dần, đến cuối tháng 3 chỉ còn tăng ở một số tỉnh phía Nam.

Tăng thuế thu từ kinh doanh thương mại điện tử lên 19%
DNTH: Bộ Tài chính cho biết, 3 tháng đầu năm, số thu thuế từ các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh thương mại điện tử là 34,5 nghìn tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ.

Thị trường nông sản: Giá xuất khẩu gạo tiếp tục tăng
DNTH: Giá lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua không có biến động mạnh dù đang cao điểm thu hoạch lúa Đông Xuân. Giá gạo xuất khẩu Việt Nam tiếp tục tăng và thu hẹp dần sự chênh lệch về giá xuất khẩu với các nước khác trong...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...