Hành trình đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh

22:13 | 05/07/2020

DNTH: 'Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập lần VII năm 2020' là Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á cùng với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp tổ chức.

Hội nhập kinh tế là cơ hội để các doanh nghiệp tự đặt ra những thách thức cho mình để phát triển cạnh tranh với không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà còn cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Vì vậy, việc xây dựng và quảng bá hình ảnh của thương hiệu với người tiêu dùng rất quan trọng.

Nhận biết được tầm quan trọng của các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu trong việc nâng cao vị thế cho thương hiệu Việt trong thời hội nhập, Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á thường xuyên phối hợp cùng Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức các chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập”.

Chương trình là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Đây cũng là dịp tôn vinh, vinh danh những nhà lãnh đạo tiêu biểu, bản lĩnh, tài năng, những người đầu tàu lèo lái con tàu doanh nghiệp vươn cao, vươn xa, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.

Nguyễn Bạch Văn Danh với giải thưởng thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Ngày 20/6/2020, tại nhà hát Bến Thành, số 6, Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ chí Minh, Nguyễn Bạch Văn Danh đại diện cho thương hiệu của mình nhận bằng khen và cúp công nhận thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Công ty của Danh chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hỗ trợ thay đổi, từ bỏ thói quen có hại sức khỏe cho người dùng ở thị trường Châu Á với các nước như Việt Nam, Cambodia, Indonesia, Philippines, Malaysia.

Các sản phẩm của công ty anh đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được đánh giá có hiệu quả vượt trội và an toàn hơn 95% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và được tin dùng rộng rãi ở Mỹ và Châu Âu.

Cơ duyên với chàng trai trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh

Cơ duyên của anh (Danh) và ngành này bắt đầu từ năm 2015. Các sản hỗ trợ bắt đầu trở nên phổ biến hơn với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên các sản phẩm này không mang lại hiệu quả cao. Cùng lúc đó, trên thị trường thế giới lại xuất hiện công nghệ sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới, thế là anh tập trung nghiên cứu về công nghệ này.

Các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới áp dụng hệ thống hóa hơi gần giống với các máy tạo hơi nước, như vậy sản phẩm sẽ an toàn hơn, bớt đến 95% các hợp chất độc hại và hoàn toàn an toàn cho môi trường xung quanh.

Anh nhận ra ngành công nghiệp này đang rất phát triển ở Malaysia, Philippines, Indonesia nhưng ở Việt Nam thì chưa phát triển. Nhận ra nhu cầu thị trường, anh quyết định thành lập công ty và lấy tên thương hiệu là Thuốc Lá Xanh.

Khi được hỏi tại sao anh lại lấy tên thương hiệu như vậy, anh chia sẻ “Mình đặt như vậy là vì xanh là xanh của lá cây ấy, những cái gì xanh thì sẽ thân thiện với môi trường, thân thiện với sức khỏe người dùng và tạo thiện cảm cho người dùng nữa. Vì vậy các sản phẩm của công ty mình đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ để người dùng an tâm sử dụng.”

Với thông điệp và mục tiêu rõ ràng kèm sự tập trung, sau 5 năm cố gắng không ngừng nghỉ, các sản phẩm do công ty cung cấp dần trở nên thân thuộc với người dùng Việt Nam hơn.

Trong thời gian phát triển doanh nghiệp, để hiểu hơn về công nghệ và ngành này, anh đến Trung Quốc và nhận ra ngành này đang phát triển rất mạnh và tình cờ làm quen được với nhà máy ALEADER.

Hình ảnh Danh và đại diện nhà máy ALEADER lưu lại làm kỷ niệm năm 2017

Nhờ nhạy bén trong kinh doanh, kinh nghiệm tích lũy được của anh về thị trường và hiểu khách hàng ở Đông Nam Á, Nguyễn Bạch Văn Danh đã được nhà máy Aleader mời anh về làm Phó giám đốc mảng bán hàng ở Đông Nam Á.

Với sự hợp tác của anh, Aleader từng bước gây được tiếng vang của mình trên thị trường Đông Nam Á và bán được những đơn hàng đầu tiên ở Malaysia, Philippines, Indonesia, Việt Nam. Một thời gian sau, anh nhận được lời mời góp vốn từ Aleader, anh đã đồng ý và chính thức trở thành cổ đông của nhà máy Aleader.

Danh tham dự triển lãm IECIE về các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Trung Quốc

Danh tham gia MIVAS Expo triển lãm các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Malaysia

Danh tham dự triển lãm về ngành ở Indonesia

Thương hiệu của anh được nhận cúp và bằng công nhận top 10 thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương

Năm 2019, Nguyễn Bạch Văn Danh đã trở thành một doanh nhân quốc tế, hoạt động ở Đông Nam Á, công ty của anh trở thành một đơn vị sản xuất và phân phối các mặt hàng các sản phẩm cai hỗ trợ thế hệ mới với giá sỉ cho các thị trường ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Cambodia... Và anh cũng là một cổ đông lớn trong công ty ALEADER. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, anh cùng với đội ngũ nhân viên tự hào là đơn vị có hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam với gần 20 nhà phân phối và 50 đại lý trải dài từ Bắc xuống Nam.

HY

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BSR đạt gần 52 triệu giờ công an toàn, tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn

DNTH: Từ ngày 8-11/7, nhằm lan tỏa văn hóa an toàn sâu rộng trong toàn thể CBCNV, hướng đến mục tiêu “Không tai nạn - Không sự cố - Không vi phạm quy định an toàn”, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức họp An toàn...

Nguyễn Thanh Ngoãn và những sáng kiến làm lợi hàng chục tỷ đồng

“Petrovietnam cần tiếp tục phát huy truyền thống của người đi tìm lửa” – lời nhấn mạnh đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại buổi gặp mặt các điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng...

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành

DNTH: Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời...

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

DNTH: Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của...

Doanh số Sao Ta tăng vọt 43% trong nửa đầu năm 2025

DNTH: Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta (Fimex – mã: FMC) ghi nhận doanh số tiêu thụ nửa đầu năm đạt 135,6 triệu USD (khoảng hơn 3.550 tỷ đồng), tăng 43% so với cùng kỳ năm trước, nhờ sản lượng tôm tăng mạnh.

PV GAS đẩy mạnh triển khai các giải pháp hoàn thành vượt chỉ tiêu quản trị năm 2025

DNTH: Tổng Giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ban hành chỉ thị, yêu cầu tập thể lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và cán bộ công nhân viên toàn đơn vị tập trung triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy sản...

XEM THÊM TIN