Hành trình đến thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh
22:13 | 05/07/2020
DNTH: 'Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập lần VII năm 2020' là Chương trình do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á cùng với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp tổ chức.
Hội nhập kinh tế là cơ hội để các doanh nghiệp tự đặt ra những thách thức cho mình để phát triển cạnh tranh với không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà còn cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Vì vậy, việc xây dựng và quảng bá hình ảnh của thương hiệu với người tiêu dùng rất quan trọng.
Nhận biết được tầm quan trọng của các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu trong việc nâng cao vị thế cho thương hiệu Việt trong thời hội nhập, Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á thường xuyên phối hợp cùng Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức các chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu xuất sắc – Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập”.
Chương trình là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn
Đây cũng là dịp tôn vinh, vinh danh những nhà lãnh đạo tiêu biểu, bản lĩnh, tài năng, những người đầu tàu lèo lái con tàu doanh nghiệp vươn cao, vươn xa, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.
Nguyễn Bạch Văn Danh với giải thưởng thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2020
Ngày 20/6/2020, tại nhà hát Bến Thành, số 6, Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ chí Minh, Nguyễn Bạch Văn Danh đại diện cho thương hiệu của mình nhận bằng khen và cúp công nhận thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2020.
Công ty của Danh chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hỗ trợ thay đổi, từ bỏ thói quen có hại sức khỏe cho người dùng ở thị trường Châu Á với các nước như Việt Nam, Cambodia, Indonesia, Philippines, Malaysia.
Các sản phẩm của công ty anh đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được đánh giá có hiệu quả vượt trội và an toàn hơn 95% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường và được tin dùng rộng rãi ở Mỹ và Châu Âu.
Cơ duyên với chàng trai trẻ Nguyễn Bạch Văn Danh
Cơ duyên của anh (Danh) và ngành này bắt đầu từ năm 2015. Các sản hỗ trợ bắt đầu trở nên phổ biến hơn với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên các sản phẩm này không mang lại hiệu quả cao. Cùng lúc đó, trên thị trường thế giới lại xuất hiện công nghệ sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới, thế là anh tập trung nghiên cứu về công nghệ này.
Các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới áp dụng hệ thống hóa hơi gần giống với các máy tạo hơi nước, như vậy sản phẩm sẽ an toàn hơn, bớt đến 95% các hợp chất độc hại và hoàn toàn an toàn cho môi trường xung quanh.
Anh nhận ra ngành công nghiệp này đang rất phát triển ở Malaysia, Philippines, Indonesia nhưng ở Việt Nam thì chưa phát triển. Nhận ra nhu cầu thị trường, anh quyết định thành lập công ty và lấy tên thương hiệu là Thuốc Lá Xanh.
Khi được hỏi tại sao anh lại lấy tên thương hiệu như vậy, anh chia sẻ “Mình đặt như vậy là vì xanh là xanh của lá cây ấy, những cái gì xanh thì sẽ thân thiện với môi trường, thân thiện với sức khỏe người dùng và tạo thiện cảm cho người dùng nữa. Vì vậy các sản phẩm của công ty mình đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ để người dùng an tâm sử dụng.”
Với thông điệp và mục tiêu rõ ràng kèm sự tập trung, sau 5 năm cố gắng không ngừng nghỉ, các sản phẩm do công ty cung cấp dần trở nên thân thuộc với người dùng Việt Nam hơn.
Trong thời gian phát triển doanh nghiệp, để hiểu hơn về công nghệ và ngành này, anh đến Trung Quốc và nhận ra ngành này đang phát triển rất mạnh và tình cờ làm quen được với nhà máy ALEADER.
Hình ảnh Danh và đại diện nhà máy ALEADER lưu lại làm kỷ niệm năm 2017
Nhờ nhạy bén trong kinh doanh, kinh nghiệm tích lũy được của anh về thị trường và hiểu khách hàng ở Đông Nam Á, Nguyễn Bạch Văn Danh đã được nhà máy Aleader mời anh về làm Phó giám đốc mảng bán hàng ở Đông Nam Á.
Với sự hợp tác của anh, Aleader từng bước gây được tiếng vang của mình trên thị trường Đông Nam Á và bán được những đơn hàng đầu tiên ở Malaysia, Philippines, Indonesia, Việt Nam. Một thời gian sau, anh nhận được lời mời góp vốn từ Aleader, anh đã đồng ý và chính thức trở thành cổ đông của nhà máy Aleader.
Danh tham dự triển lãm IECIE về các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Trung Quốc
Danh tham gia MIVAS Expo triển lãm các sản phẩm hỗ trợ thế hệ mới ở Malaysia
Danh tham dự triển lãm về ngành ở Indonesia
Thương hiệu của anh được nhận cúp và bằng công nhận top 10 thương hiệu nổi bật Châu Á - Thái Bình Dương
Năm 2019, Nguyễn Bạch Văn Danh đã trở thành một doanh nhân quốc tế, hoạt động ở Đông Nam Á, công ty của anh trở thành một đơn vị sản xuất và phân phối các mặt hàng các sản phẩm cai hỗ trợ thế hệ mới với giá sỉ cho các thị trường ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Cambodia... Và anh cũng là một cổ đông lớn trong công ty ALEADER. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, anh cùng với đội ngũ nhân viên tự hào là đơn vị có hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam với gần 20 nhà phân phối và 50 đại lý trải dài từ Bắc xuống Nam.
HY
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Thương hiệu xuất sắc /
- Nguyễn Bạch Văn Danh /
- doanh nhân trẻ /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
GELEX đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục gần 38.000 tỷ đồng năm 2025, cổ tức 10%
DNTH: GELEX đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 gần 38.000 tỷ đồng, tăng trưởng 2 con số so với năm 2024. Đây là mức doanh thu cao kỷ lục của tập đoàn sau hơn 3 thập kỷ phát triển.
GELEX thành lập công ty con về đầu tư
DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
Đô thị cuộc sống
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu





