“HaNoi midnight sale”: Gần 10 triệu người truy cập vào các website, đơn hàng online tăng 300%

20:47 | 27/11/2021

DNTH: Trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi midnight sale” năm 2021 diễn ra tối qua (26/11), công tác đảm bảo phòng, chống dịch được đảm bảo, lượng đơn hàng online của doanh nghiệp tăng đến 300%.

z2971659203285_bf3574fa5bb16e5a1fbc6adfb1f82a68
 Hình ảnh tại ngày 26/11, online xuống phố.

Nhìn chung, sau giai đoạn ảnh hưởng của dịch covid - 19, trong dịp sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi midnight sale” năm 2021 và sự kiện blackfriday trên toàn thế giới, nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tung ra bẳng cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm tạo cú hích cho thị trường nội địa cuối năm. 

z2971659210976_29b91d8665a7703a48d8f1f62cff9249
Khách hàng và nhân viên tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch đảm bảo an toàn.

Theo đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm trước 22h 00 trong ngày đều tăng trưởng từ 140% đến trên 200% so với các ngày trước đó. Đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch covid - 19, nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh, lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày bình thường.

Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập, Riêng khung giờ giảm giá sâu nhất sau 22h 00 chí áp dụng trên hệ thống bán hàng online của các doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử ghi nhận mức tăng trưởng hết sức tích cực đạt gần 5 triệu lượt truy cập của người tiêu dùng."

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, sự kiện HaNoi midnight sale đã thu hút  thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… Trong đó, có những siêu thị, trung tâm thương mại quy mô lớn như: Central Retail, Aeon, BrgMart, Co.opmart, Lotte Mart, Vinmart, Pico, sàn thương mại điện tử Shopee, VNPT Shop online… với gần 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 20.000 tỷ đồng. 

z2971659206861_aaf0939b9238f22f262b8d43d8e457fa
Lượng người mua sắm không quá đông đúc, đảm bảo giãn cách an toàn, không có hiện tượng chen lấn.

Tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại Big C Thăng Long từ 17h 00 - 22h 00 ngày 26/11 so với cùng thời điểm những ngày khác trong tuần, doanh thu và lượng khách tăng khoảng 220%. Lượng truy cập mua sắm trực tuyến từ sau 22h 00 đến 2h 00 ngày 27/11 qua ứng dụng, zalo tăng gần 300% so với lượng truy cập của cả ngày trước đó đạt hơn 300.000 lượt truy cập.

Với hệ thống Aeonmall Hà Đông và Aeonmall Long Biên cũng ghi nhận doanh thu và lượng khách đạt mức tăng gần 200% so với các ngày trong tuần; lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần đạt gần 500.000 lượt truy cập.

Ngoài ra, hệ thống siêu thị BrgMart ghi nhận mức tăng hơn 150% về doanh thu và lượng khách tham quan tại các siêu thị thuộc hệ thống so với các ngày trong tuần; website Brgshopping ghi nhận gần 200.000 lượt truy cập mua sắm từ sau 22h 00 tăng gần gấp 2 lần so với 1 ngày bình thường.

Cũng đóng góp vào chương trình này, sàn thương mại điện tử Shopee ghi nhận hơn 3,7 triệu lượt truy cập, tăng 180% so với lượng truy cập hàng ngày (khoảng 2,3 triệu lượt). Shop VNPT online - hệ thống shop online mới của VNPT cũng ghi nhận hơn 350.000 truy cập trong ngày khi triển khai các chương trình giảm giá sâu, tăng gần 3 lần so với thời điểm trước đó.

z2971659218243_78a12980ff1772499bc3be417b5b781d
 Băng rôn và chương trình giảm giá được thể hiên rõ tại các gian hàng và khu vực trung tâm.

Theo thống kê, hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang may mặc cũng ghi nhận mức tăng doanh thu và khách hàng đến tham quan mua sắm, đặt hàng trực tuyến tăng đáng kể so với các ngày bình thường (NEM tăng 175%, Winning.Co 140%, Ivy Moda tăng 150%).

Ngoài các mặt hàng thời trang, mua sắm tiêu dùng, hệ thống Siêu thị điện máy Pico đã ghi nhận mức doanh thu và lượng khách tăng gần 150% so với các ngày trong tuần. Lượng truy cập website mua sắm đạt khoảng 230.000 lượt truy cập tăng gần 200% so với các ngày bình thường, riêng khung giờ từ sau 22h00 ghi nhận gần 150.000 lượt truy cập.

Cùng ngành hàng này, hệ thống siêu thị  điện máy Mediamart cũng ghi nhận mức doanh thu và lượng khách tăng 140% so với các ngày trong tuần, lượng truy cập website đạt gần 300.000 lượt tăng 220% so với các ngày trong tuần./.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Đồ lưu niệm sôi động, hút khách trước đại lễ Quốc khánh 2/9

DNTH: Những ngày này, tại Hà Nội, nơi sắp diễn ra chuỗi các hoạt động kỷ niệm chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, mọi hoạt động hưởng ứng càng trở nên sôi động. Phục vụ nhu cầu của người dân, nhiều cửa...

Kiểm soát giá vé máy bay và hoạt động bán vé dịp 19/8 và 2/9

DNTH: Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vừa ký văn bản về công tác bảo đảm phục vụ hành khách dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9; trong đó, yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam thực hiện nghiêm các quy định pháp luật về giá vận chuyển...

Xuất khẩu thuỷ sản 7 tháng đầu năm tăng trưởng tích cực

DNTH: Số liệu của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (Vasep) cho thấy, tháng 7/2025, kim ngạch xuất khẩu thủy sản Việt Nam đạt 971 triệu USD, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Việt Nam chi gần 2,6 tỷ USD nhập thịt và sữa: Hàng ngoại giá rẻ “đè” sản phẩm nội

DNTH: Người tiêu dùng chuộng hàng ngoại vì giá rẻ, ngành chăn nuôi trong nước chịu áp lực cạnh tranh lớn.

Cuối năm tỷ giá có chịu áp lực?

DNTH: Trong bối cảnh đồng USD tiếp tục suy giảm mạnh trên thị trường quốc tế nhưng vẫn phải chịu áp lực ngược chiều từ yếu tố nội tại, dự báo tỷ giá USD/VND trong nửa cuối năm được các tổ chức tài chính và chuyên gia đưa ra...

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản 7 tháng tăng 14,7%

DNTH: Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tháng 7/2025 ước đạt 6,01 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2024. Tính chung 7 tháng, tổng kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt 39,68 tỷ USD, tăng 14,7%....

XEM THÊM TIN