Khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia
08:38 | 18/07/2025
DNTH: Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được công nhận Thương hiệu quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại - giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.
Một thương hiệu - Một biểu tượng văn hóa Hà Nội
Từ bao đời nay, Bia Hơi Hà Nội không chỉ là thức uống quen thuộc - mà còn là một phần ký ức, gắn bó với từng con phố, từng thế hệ người dân Thủ đô. Một cốc bia mát lạnh giữa chiều hè rực nắng, ngồi bên bạn bè dưới mái hiên quán quen, nâng ly cụng nhau tiếng cười vang giữa phố xá đông đúc, hương vị tươi mát mang theo sự hào sảng, đậm đà bản sắc Việt - tất cả đã làm nên thương hiệu Bia Hơi Hà Nội: Bình dị nhưng không tầm thường, truyền thống nhưng không ngừng đổi mới.

Vị thế mới - Sứ mệnh mới
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ, khi Bia Hơi Hà Nội chính thức đón nhận danh vị Thương hiệu quốc gia do Chính phủ trao tặng - ghi nhận hành trình gìn giữ chất lượng, gìn giữ văn hóa và đồng hành cùng người Việt qua từng thời đại.
Để ghi dấu sự kiện đầy tự hào ấy, Bia Hơi Hà Nội chính thức được ra mắt sản phẩm mới - Bia Hơi Hà Nội KEG 1L.
Bia Hơi Hà Nội KEG 1L với diện mạo hiện đại nhưng vẫn giữ trọn những giá trị nguyên bản của thương hiệu hơn trăm năm tuổi. Chiếc nắp đỏ in nổi logo không chỉ là điểm nhấn thiết kế, mà còn là lời khẳng định đầy kiêu hãnh về vị thế Thương hiệu quốc gia. Thân chai khắc họa câu chuyện Nhà máy Bia Hà Nội - nơi khởi nguồn hương vị trứ danh gắn liền với văn hóa Thủ đô, như một cách nhắc nhớ về giá trị bền vững của di sản Việt.
Với dung tích 1 lít nhỏ gọn, Bia Hơi Hà Nội KEG 1L mang đến trải nghiệm thưởng thức tiện lợi mà vẫn giữ nguyên hương vị bia tươi mát lạnh, đậm đà bản sắc. Dù là trong những bữa tiệc gặp mặt bạn bè tại nhà hàng, những buổi sum họp gia đình hay dã ngoại cuối tuần, Bia Hơi Hà Nội KEG 1L chính là “người bạn đồng hành” lý tưởng.

Sự kiện ra mắt Bia Hơi Hà Nội KEG 1L không chỉ đánh dấu bước tiến mới trong hành trình sản phẩm, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ của một Thương hiệu quốc gia - luôn tự hào gìn giữ bản sắc nhưng không ngừng đổi mới để lan tỏa giá trị trên khắp mọi miền đất nước, và vươn xa hơn nữa trên con đường hội nhập và phát triển, đưa hương vị Việt lan tỏa rộng hơn trên bản đồ thế giới.
                        
                        Nam Khánh
                    
Cùng chuyên mục
- 
                            
Tags:
 - Sản phẩm mới KEG 1L /
 - bia hơi Hà Nội /
 - Thương hiệu quốc gia /
 
- Chia sẻ:
 - 
                        
                            
 - 
                        
                            
 - 
                        
Bình luận (0)
 
                        
                        PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
                        
                        Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
                        
                        Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
                        
                        Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
                        
                        Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
                        
                        Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
- 
                
                                    
                        
                    
                                Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
 - 
                
                                
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
 - 
                
                                
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
 - 
                
                                
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
 - 
                
                                
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
 - 
                
                                
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
 
Sống khỏe
- 
                
                                    
                        
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
 - 
                
                                    
                        
                    
                                “Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
 - 
                
                                
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
 - 
                
                                
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
 - 
                
                                
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
 
Thị trường
- 
                
                                    
                        
                    
                                Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
 - 
                
                                
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
 - 
                
                                
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
 - 
                
                                
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
 - 
                
                                
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
 - 
                
                                
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
 
                    
Ý kiến bạn đọc...