Kosy Group khẳng định vị thế mới với hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
08:04 | 08/04/2019
DNTH: Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” – giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ công thương) tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, phát triển thương hiệu bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Hat-trick khẳng định vị thế mới
Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Kosy được vinh danh, qua đó hoàn tất cú hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, góp phần khẳng định vị thế mới của Kosy trên thị trường bất động sản nói riêng và trong cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung.
Ra đời từ năm 2001, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã làm nên sự thay đổi quan trọng từ trong nhận thức tới những chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp, dư luận xã hội, sự hiểu biết của người tiêu dùng, của thị trường nước ngoài đối với giá trị thương hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam.
Việc tôn vinh các thương hiệu mạnh Việt Nam sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, các doanh nghiệp có thể lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.
Tập đoàn Kosy hiểu rằng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” không đơn thuần là danh hiệu cho các doanh nghiệp, mà chính là sự cam kết của doanh nghiệp sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích cực đồng hành góp phần xây dựng nên các thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường quốc tế, và Kosy đang đi đúng định hướng đó.
Trong chiến lược phát triển của mình, Tập đoàn Kosy luôn nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu, coi thương hiệu là tài sản đáng giá nhất mà doanh nghiệp có được để không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu vững mạnh, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng tin tưởng, yên tâm và tự hào khi lựa chọn, sở hữu sản phẩm, dịch vụ Tập đoàn cung cấp.
Động lực sẵn sàng chào đón cơ hội mới
Thành lập năm 2008, trong hơn 10 năm qua, với quyết tâm và hoài bão vươn mình phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn kinh tế có uy tín và thương hiệu mạnh tại Việt Nam, Tập đoàn Kosy luôn đặt ra cho mình những mục tiêu lớn, rõ ràng và dài hạn làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Với 10 đơn vị thành viên, Tập đoàn Kosy hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, năng lượng tái tạo và công nghệ thông tin, trong đó Bất động sản được xác định là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn, phù hợp với chiến lược phát triển chung của tập đoàn.
Với chiến lược đầu tư độc đáo “từ tỉnh lẻ tiến dần chinh phục thành phố lớn”, Tập đoàn Kosy thể hiện sự nhạy bén trong tư duy khi ưu tiên phát triển hàng loạt các dự án bất động sản tại các tỉnh thành phía Bắc như Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Giang,... Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy cũng không ngừng mở rộng, xúc tiến đầu tư và triển khai thi công, phát triển kinh doanh các dự án có quy mô lớn hơn, thuộc phân khúc cao hơn tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Lào Cai, Sapa, Phú Thọ, Nghệ An, Ninh Bình,... Sự thành công của các dự án tiềm năng này chính là bước đệm vững chắc để Kosy phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Mỗi dự án do Tập đoàn triển khai đều chú trọng đến yếu tố không gian sống xanh, cảnh quan môi trường với đầy đủ tiện ích cần thiết hình thành nên cộng đồng văn minh, nơi tất cả cư dân đều được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đảm bảo phát triển toàn diện nhân, thể, mỹ cho thế hệ tương lai. Đây chính là dấu ấn tạo nên giá trị gia tăng cho các khu đô thị do Tập đoàn là chủ đầu tư.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Kosy cũng đã có bước tiến dài khi tấn công sang lĩnh vực năng lượng, bắt kịp xu hướng của thế giới, bước đầu mở rộng triển khai các dự án thủy điện tại Lai Châu và dự án năng lượng mặt trời đạt tổng công suất dự kiến trên 210 MKW. Đây là bước ngoặt quan trọng, khẳng định uy tín và đảm bảo doanh thu ổn định, lợi nhuận bền vững cho Tập đoàn trong dài hạn.
Là một doanh nghiệp phát triển năng động, Tập đoàn Kosy chủ trương có những bước đi nhanh và đột phá, nhưng đồng thời phải vững chắc. Đến nay Tập đoàn Kosy đã là một hệ thống có thể tự vận hành, tự tìm kiếm cơ hội đầu tư và huy động các nguồn lực để triển khai hiệu quả những chiến lược rõ ràng, nhằm hướng tới mục tiêu đến năm 2025, Kosy sẽ là một trong các doanh nghiệp lớn mạnh ngoài quốc doanh với doanh thu lên tới 5000 tỷ đồng/năm.
Cuối tháng 11/2017, CTCP Kosy, thành viên lớn nhất của Tập đoàn Kosy đã chính thức trở thành công ty đại chúng và đăng ký niêm yết thành công với mã cổ phiếu KOS. Và đây cũng sẽ là đại diện đầu tiên của Tập đoàn Kosy tiến quân lên HoSE trong kế hoạch niêm yết năm 2019. Bước chuyển quan trọng này sẽ mang tới cho Kosy Group một vị thế mới, một cơ hội mới. Cách đây không lâu, CTCP Kosy đã nâng thành công quy mô vốn lên thành 1.037,5 tỷ đồng, đảm bảo một nền tảng tài chính tốt hơn, cạnh tranh mạnh mẽ hơn cho các dự án bất động sản của mình. Quy mô vốn này dự kiến sẽ còn tăng trong tương lai gần, nhằm đáp ứng các chiến lược kinh doanh và phát triển dài hạn của Tập đoàn.
Đặc biệt, trong tháng 8/2018, Kosy đã khai trương văn phòng đại diện tại TP. HCM, bắt đầu công cuộc “Nam tiến”, đặt chân vào thị trường bất động sản miền Nam sôi động, vốn nhiều cơ hội, song cạnh tranh cũng vô cùng gay gắt.
Văn phòng đại diện này chính là sự khởi đầu, đưa Kosy tiếp cận và dần tiến sâu vào một thị trường lớn hơn, sôi động hơn, nơi có nguồn tài chính dồi dào hơn, và cơ hội hợp tác với các đối tác lớn cũng rộng mở hơn. Đây là những nguồn lực cần thiết đồng hành cùng sự phát triển của Kosy trong tương lai.
Tiến sĩ Nguyễn Đức Diệp – Phó TGĐ Tập đoàn Kosy cho biết: “Tập đoàn Kosy rất vinh dự khi đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp, đây được coi là động lực lớn đối với chúng tôi khi những nỗ lực phát triển của mình được ghi nhận. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ có kế hoạch, chiến lược củng cố và tăng cường năng lực cạnh tranh, chủ động, sáng tạo và sẵn sàng bước vào cuộc hội nhập sâu rộng hơn, trở thành một thương hiệu vững mạnh toàn diện trong lòng khách hàng, đối tác...”
Chính Bình
Siêu khuyến mại ngày đôi lớn nhất trong năm, ngày 12/12 Vietjet mở bán hàng triệu vé giảm giá 100%
DNTH: Mừng siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm, ngày 12/12, Vietjet mở bán triệu vé khuyến mãi giảm tới 100%, dành tặng khách hàng cơ hội vi vu siêu tiết kiệm trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế cùng Vietjet mùa lễ hội cuối năm và năm...
SHB nhận giải Ngân hàng xuất sắc về đổi mới sáng tạo, thúc đẩy tương lai thanh toán không tiền mặt
DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2025 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) diễn ra tại Phú Quốc, SHB đã được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong triển khai các dự án mang...
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp của AmCham lần thứ 8 liên tiếp
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ tám liên tiếp nhận giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham).
VPBank nhận “mưa” giải thưởng tại Mastercard Customer Forum 2025
DNTH: Với 11 giải thưởng uy tín từ Mastercard, VPBank tiếp tục thể hiện năng lực cạnh tranh nổi bật trên thị trường thẻ và thanh toán, song hành cùng chiến lược phát triển hệ sinh thái sản phẩm bền vững và hiện đại.
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
DNTH: Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại -...
Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất
DNTH: Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính,...
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu